K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

15 tháng 3 2022

a. Dấu hiệu là Thời gian giải xong một bài toán (tính bằng phút) của mỗi học sinh lớp 7

b Bảng tần số

Giá trị (x)Tần số (n)
103
134
157
176
 N= 20

 

M\(_0=15\)

c. Số trung bình cộng  thời gian giải xong một bài toán của mỗi học sinh lớp 7 là

X=\(\dfrac{\left(10.3\right)+\left(13.4\right)+\left(15.7\right)+\left(17.6\right)}{20}\)\(\dfrac{289}{20}\)=14,45

d. Biểu đồ đoạn thẳng:

 

8 tháng 4 2022
Giá trị(x)10151317 
Tần số(n)3746N=20

 

\(M_0=15\)

\(X=\dfrac{10.3+15.7+13.4+17.6}{20}\approx14,5\)

\(\text{Nhận xét:}\)

\(\text{Số các giá trị khác nhau là:4}\)

\(\text{Giá trị lớn nhất là:17}\)

\(\text{Giá trị nhỏ nhất là:10}\)

\(\text{Giá trị có tần số nhỏ nhất là:10}\)

\(\text{Giá trị có tần số lớn nhất là:15}\)

8 tháng 4 2022

Mik đg ở trên máy tính k vẽ đc biểu đồ,bn thông cảm chịu khó tự vẽ biểu đồ đi nha:<

Câu 1 (2đ):Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của 30 học sinh được ghi lại trong bảng dưới đây:857897891286777987612887799796512a/ Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?b/ Lập bảng “tần số” .c/ Tính số trung bình cộng (làm tròn một chữ số thập phân)Câu 2(3đ): Cho hai đa thức f(x) = 5 +3x2 – x - 2x2 và g(x) = 3x + 3 – x – x2 a/ Thu gọn và sắp xếp hai đa thức theo lũy thừa giảm dần của biến.b/ Tính...
Đọc tiếp

Câu 1 (2đ):Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của 30 học sinh được ghi lại trong bảng dưới đây:

8

5

7

8

9

7

8

9

12

8

6

7

7

7

9

8

7

6

12

8

8

7

7

9

9

7

9

6

5

12

a/ Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?

b/ Lập bảng “tần số” .

c/ Tính số trung bình cộng (làm tròn một chữ số thập phân)

Câu 2(3đ): Cho hai đa thức f(x) = 5 +3x2 – x - 2x2 và g(x) = 3x + 3 – x – x2

a/ Thu gọn và sắp xếp hai đa thức theo lũy thừa giảm dần của biến.

b/ Tính h(x) = f(x) + g(x).

Câu 3(1đ): Tìm nghiệm của đa thức A(x) = x2 – 4x

Câu 4(3đ): Cho tam giác ABC nhọn và cân tại A, đường cao AH (H∈BC).

a/ Hai tam giác ABH và ACH có bằng nhau không? Vì sao?

b/ Tia AH có phải là tia phân giác của góc BAC không? Vì sao?

c/ Kẻ tia phân giác BK (K ∈ AC) của góc ABC. Gọi O là giao điểm của AH và BK. Chứng minh rằng CO là tia phân giác của góc ACB.

4
17 tháng 7 2021

Câu 1

a/ Dấu hiệu : Thời gian giải 1 bài toàn của mỗi học sinh

 Số các giá trị là 30
b/ Lập bảng “tần số” .

Gía trị (x)5678912 
Tần số (n)239763N=30

c/ Tính số trung bình cộng (làm tròn một chữ số thập phân)

\(X=\dfrac{5.2+6.3+7.9+8.7+9.6+12.3}{30}=7,9\)

17 tháng 7 2021

Bài 2

a) f(x) = x2 - x + 5         g(x) = -x2 + 2x + 3

b)  h(x) = f(x) + g(x) = x2 - x + 5 - x2 + 2x + 3   = x + 8

a, Dấu hiệu: Thời gian giải một bài toán của mỗi học sinh.

b,

Giá trị

5

6

7

8

9

12

 

Tần số

2

3

9

7

6

3

N = 30.

c, Mốt = 7

Trung bình cộng= (5 . 2 + 6 . 3 + 7 . 9 + 8 . 7 + 9 . 6 + 12 . 3) : 30= 7.9.

d, Ở trên này khó vẽ, nên tự vẽ nhé.

26 tháng 2 2022

Tham khảo:
undefined

 

26 tháng 2 2022

ăn báo cáo nhé :) 

14 tháng 3 2022

lên gg ik hoặc lên hoidap247.com á