Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
chép mạng hả
https://qanda.ai/vi/solutions/QKXWWREQ7c-B%C3%A0i%2012%20Cho%20tam%20gi%C3%A1c%20ABC%20nh%E1%BB%8Dn%20v%C3%A0%20c%C3%A2n%20t%E1%BA%A1i%20A%20dx0%20%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng%20ca0AH(HBC)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Bài 3:
a/ Dấu hiệu ở đây là thời gian làm bài ( tính theo phút ) của mỗi học sinh ( ai cũng làm được )
Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau.
b/
Giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N= 30
c) Tính Trung bình cộng:
_
X = 4.5+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3 / 30= 259:30 = 8,6 phút
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
ΔABC cân tại A có AH là đường cao
nên AH là phân giác của góc BAC
Xét ΔABC có
AH, BK là phân giác
AH cắt BK tại O
=>O là tâm đường tròn nội tiếp
=>CO là phân giác của góc ACB
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
1a) f(-1/2) = 4.(-1/2)2 + 3.(-1/2) - 2 = 4.1/4 - 3/2 - 2 = 1 - 3/2 - 2 = -5/2
b) Ta có: f(x)+ g(x) - h(x) = 0
=> (4x2 + 3x - 2) + (2x2 + 1) - (5x2 - 3x - 1) = 0
=> 4x2 + 3x - 2 + 2x2 + 1 - 5x2 + 3x + 1 = 0
=> (4x2 + 2x2 - 5x2) + (3x + 3x) - (2 - 1 - 1) = 0
=> x2 + 6x = 0
=> x(x + 6) = 0
=> \(\orbr{\begin{cases}x=0\\x+6=0\end{cases}}\)
=> \(\orbr{\begin{cases}x=0\\x=-6\end{cases}}\)
Vậy ...
c) Ta có: 2x2 \(\ge\)0 \(\forall\)x => 2x2 + 1 \(\ge\)1 \(\forall\)x
=> 2x2 + 1 \(\ne\)0
=> đa thức g(x) = 2x2 + 1 vô nghiệm
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a: BC=căn 6^2+8^2=10cm
c: Xét ΔABC có
AH,BK là phân giác
AH cắt BK tại O
=>O là tâm đường tròn nội tiếp
=>CO là phân giác của góc ACB
Câu 1
a/ Dấu hiệu : Thời gian giải 1 bài toàn của mỗi học sinh
Số các giá trị là 30
b/ Lập bảng “tần số” .
c/ Tính số trung bình cộng (làm tròn một chữ số thập phân)
\(X=\dfrac{5.2+6.3+7.9+8.7+9.6+12.3}{30}=7,9\)
Bài 2
a) f(x) = x2 - x + 5 g(x) = -x2 + 2x + 3
b) h(x) = f(x) + g(x) = x2 - x + 5 - x2 + 2x + 3 = x + 8