Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
bạn phải trả lời trên 3 dòng
phải đc ng khác tích
và ng tích phải có số điểm từ 10 SP trở lên
HT
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
làm ơn giúp mình mai mình nộp ruifii!!!!!
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Số học sinh còn lại ban đầu là : 1:(1+6)=171:(1+6)=1/7( số học sinh cả lớp )
Số học sinh còn lại lúc sau là : 1:(1+5)=161:(1+5)=1/6( số học sinh cả lớp )
Nên 1 em học sinh ứng với : 1/6−1/7=1/42( số học sinh cả lớp )
Nên lớp 5A có số học sinh là : 1:1/42=42( em )
-> Lớp 5A có số bạn được dự thi học sinh giỏi là : 42x1/7=6( em ).
Tự vẽ sơ đồ nha
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
ban bam vao cho tra loi roi an vao cho co hinh vuong ca hinh tam giac roi ve la xong
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Cách soạn công thức toán, vẽ hình và sơ đồ - Chuyên mục Giúp tôi giải toán - Học toán với OnlineMath
http://olm.vn/tin-tuc/Cach-soan-cong-thuc-toan-ve-hinh-va-so-do-Chuyen-muc-Giup-toi-giai-toan.html
****
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
1 phần của quãng đường dài số mét là:
315:(5-2)=105(m)
Quãng đường từ nhà bạn Vân đến trường dài số mét là:
105x5=525(m)
Đáp số: 525 m
mình cảm ơn bạn huệ nhé nhưng bạn có thể vẽ sơ đồ giúp mình được không
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Để olm giúp em nha.
Vì xóa chữ số 4 đi thì được số bé nên số lớn gấp 10 lần số bé và 4 đơn vị
Ta có sơ đồ:
Theo sơ đồ ta có: Số bé là:
(5116 - 4): (10 - 1) = 568
Số lớn là: 5116 + 568 = 5684
Đáp số: số bé 568
số lớn là 5684
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi hai số cần tìm là a,b
Theo đề, ta có hệ phương trình:
a/b=2,5 và a-b=21,6
=>a-2,5b=0 và a-b=21,6
=>a=36 và b=14,4
Mình trình bày.
@Nghệ Mạt
#cua
Chúc bạn học tốt![undefined](https://i.imgur.com/SdoYc6gh.jpg)