K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

10 tháng 2 2023

Ta ước lượng thời gian đi từ cuối lớp học tới bục giảng khoảng 8 giây. Dùng đồng hồ bấm giây là phù hợp.

D
datcoder
CTVVIP
30 tháng 10 2023

10 tháng 2 2023

Này em cứ dùng thước đo, dùng thước dây là ổn nhất nhé!

10 tháng 2 2023

Quyển sách dùng thước kẻ.

Bàn học dùng thước dây hoặc thước cuộn lỗ ban (thước hay đo các VLXD)

18 tháng 11 2023

Mẫu báo cáo thực hành

1. Ước lượng chiều dài, độ dày của sách.

2. Chọn dụng cụ đo.

Tên dụng cụ đo: thước thẳng

GHĐ: 30 cm

ĐCNN: 0,1 cm

3. Thực hiện đo và ghi kết quả đo theo mẫu bảng 5.1.

Kết quả đo

Lần đo 1

Lần đo 2

Lần đo 3

Giá trị trung bình

Chiều dài

l1 = 26,1 cm

 l2 =26,5 cm

l3 = 26,3 cm

26,3 cm

Độ dày

d1 = 0,6 cm

d2 = 0,7 cm

d3 = 0,5 cm

0,6 cm

Tk: Để thực hiện đo thời gian khi đi từ cổng trường vào lớp học,ta sử dụng đồng hồ bấm giây vì đồng hồ này có thể giúp ta tính đc thời gian hợp lí và chuẩn nhất

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
19 tháng 11 2023

23 tháng 2 2023

Ở cả 4 đối tượng thì (1) là vỏ protein, còn (2) là Vật chất di truyền

10 tháng 2 2023

Chọn B, vì nó bao suốt cả đoạn đường (có những lúc vận tốc không giống nhau)

D
datcoder
CTVVIP
30 tháng 10 2023