![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
K
Khách
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Các câu hỏi dưới đây có thể giống với câu hỏi trên
NT
9
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
VX
1
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
L
20 tháng 2 2016
Bạn top speed sai rồi
Gọi số học sinh lớp 6A là a, lớp 6B là b , số giấy vụn mỗi lớp thu được là c
Vì số giấy vụn thu được của 2 lớp như nhau nên ta có:
c=26+11.(a-1)=4+22+11(a-1)=4+11.(a-1+2)=4+11(a+1)
=25+10(b-1)=5+20+10(b-1)=5+10(b-1+2)=5+10(b+1)
=> c+95=4+11(a+1)+95=99+11(a+1)=11(a+1+9)=11(a+10)
= 5+10(b+1)+95=100+10(b+1)=10(b+1+10)=10(b+11)
=> c+95 chia hết cho 10 và 11
Mà (10;11)=1
=> c+95 chia hết cho 110
Có 200<c<300
=> 295<c+95<395
Mà c+95 chia hết cho 110
=> c+95 = 330
=> c=235
Có: 26+11(a-1)=235
26+11a-11=235
15+11a=235
11a=220
=> a=220:11=20
Vậy....
NT
5
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
28 tháng 1 2022
Thay x=0 vào y=-2x+1/3, ta được:
y=-2x0+1/3=1/3
Vậy: A(0;1/3) có thuộc đồ thị hàm số y=-2x+1/3
VT
4
hjhjhj![hiha hiha](/media/olmeditor/plugins/smiley/images/hiha.png)
Bài nào vậy bn