K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

10 tháng 1 2019

gọi số vỏ lon bia lớp 8/1 nộp là a ( vỏ ) ( a\(\in\)N*, a< 720 ) 

=> số vỏ lớp 8 /2 phải nộp là 720 -a ( vỏ)

TĐB ta có (a - 40) / (720- a + 40) =  4/5

 => 5a - 200 = 3040 - 4a 

a = 360

số lon của lớp 8/1 là 360 lon. số lon lớp 8/2 là 720 -360 = 360 lon 

28 tháng 2 2018

bn lên mang tìm xem chứ mk thấy có rất nhiều tài liệu hay còn có đáp án nữa

28 tháng 2 2018

http://tailieu.vn/doc/tuyen-tap-cac-dang-bai-tap-phuong-trinh-dai-so-lop-8-1716537.html

sao cái link lại nha

6 tháng 5 2016

gọi số cây lớp 8a trồng được là x(cây) (x<52)

số cây lớp 8b trồng được là 52-x (cây)

ta có pt

x-6=52-x

<=>2x=58

<=>x=29(t/m)

vậy lớp 8a trồng được 29 (cây)

      lớp 8b trồng được 52-29=23(cây)

k cho mk nha bn

6 tháng 5 2016

gọi x là y số cây trồng được của ớp 8a

52 - x là số cây trồng được của lớp 8b

nếu thêm 6 cây của 8a sang 8b thì số cây hai lớp bằng nhau. ta có phương trình

        x - 6 = 52 - x +6

<=>  2x = 64

<=> x =32

vậy số cây của lớp 8a là 32 và 8b là 20

Giải mã bài toán chứng minh 4=5.Bài toán này vốn là 1 bài toán mẹo nhưng đây thực ra đây là bài toán phản khoa học của mấy đứa bạn học sinh lớp 8 hiện nay nghĩ ra. Sau đây là mẹo của những người làm bài mà mọi người ko để ý được:+Những người giải được bài này thường dựa vào đẳng thức của năm lớp 7 là (-A)^2=A^2 với mọi A E R để đánh lừa người khác. Một số người chứng...
Đọc tiếp

Giải mã bài toán chứng minh 4=5.

Bài toán này vốn là 1 bài toán mẹo nhưng đây thực ra đây là bài toán phản khoa học của mấy đứa bạn học sinh lớp 8 hiện nay nghĩ ra. Sau đây là mẹo của những người làm bài mà mọi người ko để ý được:

+Những người giải được bài này thường dựa vào đẳng thức của năm lớp 7 là (-A)^2=A^2 với mọi A E R để đánh lừa người khác. Một số người chứng minh bài này đều đưa đến kết quả hằng đẳng thức (4-9/2)^2=(5-9/2)^2=>(-0,5)^2=(0,5)^2. Từ đẳng thức (-A)^2=A^2 những người này đã "hô biến" (-0,5)^2 thành (0,5)^2 để khẵng định -0,5=0,5 rồi suy ra 4=5 nhưng thực ra bài toán này ko đúng và phản khoa học vì cứ làm như vậy thì dễ dàng chứng minh các số khác bằng nhau. Cứ như vầy thành ra các số thực đều bằng nhau, đâm ra phản khoa học và gây ảnh hưởng lớn đến nền toán học. Một bài toán chứng minh 4=5 thế này thì đã góp phần làm xấu nền toán học.

3
26 tháng 1 2016

tối cũng đồng ý mặc dù tôi ko biết j về toán lơp8

25 tháng 4 2016

Dong y

3 tháng 10 2021

Gọi số sản phẩm được giao là x(sản phẩm)(x>0,x∈N∈N)

Theo bài ra ta có pt: \(\frac{\frac{x}{2}}{120}\)+\(\frac{x}{\frac{2}{120+30}}\)= 10<=>\(\frac{x}{240}\)+\(\frac{x}{300}\)=10

<=>\(\frac{300x+240x}{72000}\)=\(\frac{720000}{72000}\)=> 540x = 720000 =>x=1333,3 

15 tháng 4 2022

giúp mình với

 

Đề sai rồi bạn