Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a) \(m-n+p=15-6+8=17\)
b) \(m-\left(n+p\right)=15-\left(6+8\right)=15-14=1\)
c) \(m\times n+p=15\times6+8=90+8=98\)
d) \(m+n\times p=15+6\times8=15+48=63\)
e) \(\left(m+n\right)\times p=\left(15+6\right)\times8=21\times8=168\)
a) m − n + p = 15 − 6 + 8 = 17
b) m − ( n + p ) = 15 − ( 6 + 8 ) = 15 − 14 = 1
c) m × n + p = 15 × 6 + 8 = 90 + 8 = 98
d) m + n × p = 15 + 6 × 8 = 15 + 48 = 63
e) ( m + n ) × p = ( 15 + 6 ) × 8 = 21 × 8 = 168
Cậu 1
5/8 +7/9 ✖ 3/8 ✖ 1/2=0.7708333333333333333333...
câu2
lớp đó có 20 học sinh nữ
a, a + b + c = 12 + 15 + 9 = 36
b, a × b × c = 15 × 0 × 37 = 0
a, Giá trị của biểu thức 15 + a với a = 5 là : 20
b, Giá trị của biểu thức 18 + b với b = 38 là : 56
Nếu b = 38 thì 18 + b = 18 + 38 = 56 .
Vậy 56 là 1 giá trị của biểu thức trên .
tk cho mình nha
a, Giá trị của biểu thức 15 + a với a = 5 là : 20
b, Giá trị của biểu thức 18 + b với b = 38 là : 56
Giá trị của biểu thức a + b × 2 với a = 8, b = 2 là:
a + b × 2 = 8 + 2 × 2 = 12
Giá trị của biểu thức (a + b) : 2 với a = 15, b = 27 là:
(a + b) : 2 = (15 + 27) : 2 = 21
Thay m = 95 vào biểu thức 15 478: (m + 47) ta được:
15 478: (95 + 47) = 15478 : 142 = 109
a. Thay a = 14, b = 15, c = 10, ta có:
\(a=a\times b+200\)
\(=>a=14\times15+200\)
\(=>a=210+200=410\)
___
\(b=a\times b\times c\)
\(=>b=14\times15\times10=2100\)
b. Vì 410 < 2100 nên a < b.
\(#NqHahh\)
a: Khi a=14 và b=15 thì \(A=14\cdot15+200=210+200=410\)
Khi a=14 và b=15 và c=10 thì \(B=14\cdot15\cdot10=210\cdot10=2100\)
b: A=410
B=2100
=>A<B
= 16,3 - 15 : 3 + 13,2 x 2
= 16,3 - 5 + 26,4
= 11,3 + 26,3
= 37,6
16,3-15x0,2+13,2:0,5
=16,3-3+26,4
=13,3+26,4
=39,7