Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi số giấy mỗi lớp thu được là x(kg) thì (x−26)⋮11 và (x−25)⋮10
Do đó (x−15)∈BC(10;11) và 200 x 300→x−15=220→x=235
Số học sinh lớp 6A là: (235−26):11+1=20 (học sinh)
Số học sinh lớp 6B là: (235−25):10+1=22 (học sinh)
Gọi số giấy mỗi lớp thu được là x(kg) thì (x−26)⋮11 và (x−25)⋮10
Do đó (x−15)∈BC(10;11) và 200 x 300→x−15=220→x=235
Số học sinh lớp 6A là: (235−26):11+1=20 (học sinh)
Số học sinh lớp 6B là: (235−25):10+1=22 (học sinh)
Duyệt đi
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Gọi số giấy mỗi lớp thu được là x (Kg)
=> (x - 26) chia hết cho 11 và (x - 25) chia hết cho 10.
Do đó (x - 15) thuộc BC(10; 11) và 200 x 300 => x - 15 = 220 => x = 235.
Số học sinh lớp 6A là: (235 – 26) : 11 + 1 = 20. hs
Số học sinh lớp 6B là: (235 – 25) : 10 + 1 = 22 hs
Gọi số kg giấy vụn mỗi lớp nhặt được là a(kg)
Lớp 6A : mỗi bạn đều thu được 11 kg , chỉ có 1 bạn thu 26 kg
=> a - 26 chia hết cho 11
Lớp 6B: mỗi bạn thu được 10 kg còn 1 bạn thu 25 kg
=> a - 25 chia hết cho 10
=> a có tận cùng là 5 => a \(\in\){205; 215; 225; ..; 295}
a - 26 chia hết cho 11 => có a = 235 thỏa mãn
Vậy ...