K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

10 tháng 1 2022

Phát biểu nào sau đây không phải là đặc điểm của Internet 

A.Kết nối hai máy tính với nhau.

B.Kết nối các máy tính trong một nước.

C.Kết nối nhiều mạng máy tính trên phạm vi toàn cầu.

D.Kết nối các máy tính trong một thành phố.

16 tháng 9 2021

câu đúng là a và d

16 tháng 9 2021

các câu đúng

a

c

d

Giúp Mình VớiLester và Delbert làm việc tại một công ty điện tử. Họ hiện đang nghiên cứu một thành phần vi mạch dùng để kết nối hai phần độc lập của một siêu máy tính lớn. Thành phần này được xây dựng trên đầu của một breadboard - một cơ sở giống như lưới cho một vi mạch. Breadboard có n hàng và m cột, và mỗi giao điểm hàng-cột chứa một nút. Ngoài ra, ở mỗi bên của breadboard có các cổng có thể...
Đọc tiếp

Giúp Mình Với

Lester và Delbert làm việc tại một công ty điện tử. Họ hiện đang nghiên cứu một thành phần vi mạch dùng để kết nối hai phần độc lập của một siêu máy tính lớn. Thành phần này được xây dựng trên đầu của một breadboard - một cơ sở giống như lưới cho một vi mạch. Breadboard có n hàng và m cột, và mỗi giao điểm hàng-cột chứa một nút. Ngoài ra, ở mỗi bên của breadboard có các cổng có thể được gắn vào các nút liền kề. Bên trái và bên phải mỗi bên có n cổng, mỗi bên trên và dưới có m cổng. Mỗi cổng được kết nối ở bên ngoài với một trong các bộ phận được bắc cầu bởi bảng mạch, và có màu đỏ hoặc xanh lam tương ứng.

Các cổng có thể được kết nối bằng dây đi bên trong breadboard. Tuy nhiên, có một số quy tắc cần tuân theo: Mỗi dây phải kết nối một cổng màu đỏ với một cổng màu xanh lam và mỗi cổng phải được kết nối với nhiều nhất một dây. Mỗi phần của dây nên nằm ngang hoặc dọc và chỉ có thể quay ở một trong các nút. Để tránh nhiễu, dây không thể có các phần chung có độ dài khác 0 (nhưng có thể có các nút chung). Ngoài ra, một dây không thể bao phủ cùng một đoạn có chiều dài khác 0 hai lần. Dung lượng của breadboard là số lượng kết nối dây màu xanh lam đỏ lớn nhất có thể được thực hiện theo các quy tắc ở trên. Ví dụ: breadboard ở trên có dung lượng 7 và một cách để tạo bảy kết nối được minh họa bên dưới.

Cho đến thời điểm này các tuyên bố của cả hai phiên bản là giống hệt nhau. Sự khác biệt theo sau. Thông thường, các thông số kỹ thuật của dự án thay đổi rất nhiều trong quá trình phát triển, vì vậy màu sắc của các cổng vẫn chưa được cố định. Có q các sửa đổi để xử lý, mỗi trong số chúng có dạng "màu sắc của tất cả các cổng trong một phạm vi liền kề dọc theo một trong các bên được chuyển đổi (màu đỏ trở thành xanh lam và xanh lam trở thành đỏ)". Tất cả các sửa đổi đều tồn tại lâu dài, nghĩa là các sửa đổi trước đó không được hoàn tác trước khi sửa đổi tiếp theo được thực hiện. Để ước tính mức độ tồi tệ của những thay đổi, Lester và Delbert cần phải tìm dung lượng breadboard sau mỗi lần thay đổi. Giúp họ làm điều này một cách hiệu quả.

Đầu vào Dòng đầu tiên chứa ba số nguyên n, m, q (1≤n, m≤10 ^ 5, 0≤q≤10 ^ 5 ) - số hàng và cột của bảng mạch, và số lượng sửa đổi tương ứng. Bốn dòng tiếp theo mô tả màu ban đầu của các cổng. Mỗi ký tự trong các dòng này là R hoặc B, tùy thuộc vào màu của cổng tương ứng. Hai dòng đầu tiên chứa n mỗi ký tự và mô tả các cổng ở bên trái và bên phải tương ứng từ trên xuống dưới. Hai dòng cuối chứa m mỗi ký tự và mô tả các cổng ở phía trên và phía dưới tương ứng từ trái sang phải. Q tiếp theo dòng mô tả các sửa đổi. Mỗi dòng này chứa một ký tự s, theo sau là hai số nguyên l và r. Nếu s là L hoặc R, việc sửa đổi liên quan đến các cổng ở bên trái / bên phải tương ứng, l và r thỏa mãn 1≤l≤r≤n, và các cổng ở hàng giữa l và r (bao gồm) trên các màu chuyển đổi bên. Tương tự, nếu s là U hoặc D, thì 1≤l≤r≤m và các cổng trong cột giữa l và r (bao gồm) ở phía trên / dưới tương ứng chuyển đổi màu sắc.

Đầu ra In q + 1 số nguyên, một trên mỗi dòng - dung lượng bảng mạch sau khi sửa đổi 0,…, q đã được thực hiện đối với màu ban đầu.

INPUT

4 5 4
BBRR
RBBR
BBBBB
RRRRR
L 2 3
R 3 4
U 1 5
D 1 5

OUTPUT

7
7
9
4
9

1
Các học sinh khi đến thực tập trong phòng máy tính thường hay chơi trò chơi điện tử trên mạng. Để ngăn ngừa, người trực phòng máy đã ngắt tất cả các máy tính ra khỏi mạng và xếp chúng thành một dãy trên một cái bàn dài và gắn chặt máy xuống mặt bàn rồi đánh số thứ tự các máy từ 11 đến NN theo chiều từ trái sang phải. Các học sinh tinh nghịch không chịu thua, họ đã quyết định tìm cách nối các máy trên...
Đọc tiếp

Các học sinh khi đến thực tập trong phòng máy tính thường hay chơi trò chơi điện tử trên mạng. Để ngăn ngừa, người trực phòng máy đã ngắt tất cả các máy tính ra khỏi mạng và xếp chúng thành một dãy trên một cái bàn dài và gắn chặt máy xuống mặt bàn rồi đánh số thứ tự các máy từ 11 đến NN theo chiều từ trái sang phải. Các học sinh tinh nghịch không chịu thua, họ đã quyết định tìm cách nối các máy trên bàn bởi các đoạn dây nối sao cho mỗi máy được nối với ít nhất một máy khác. Để tiến hành công việc này, họ đã đo khoảng cách giữa hai máy liên tiếp. Bạn hãy giúp các học sinh này tìm cách nối mạng thoả mãn yêu cầu đặt ra sao cho tổng độ dài cáp nối phải sử dụng là ít nhất.

Input

Dòng đầu tiên chứa số lượng máy NN (1≤N≤25000)(1≤N≤25000).

Dòng thứ ii trong số N−1N−1 dòng tiếp theo chứa các khoảng cách từ máy ii đến máy i+1i+1 (i=1(i=1, 22, ..., N−1)N−1). Giả thiết rằng khoảng cách từ máy 11 đến máy NN không vượt quá 106106.

Output

Ghi ra độ dài của cáp nối cần sử dụng.

Sample Input

6
2
2
3
2
2

output:

7

 

0
2 tháng 8 2023

Máy tính trong dự án của Babbage có những đặc điểm gì?

A. Máy tính cơ học, thực hiện tự động.

B. Máy tính có những ứng dựng ngoài tính toán thuần tuý.

C. Có thiết kế giống với máy tính ngày nay.

D. Cả ba đặc điểm trên.

2 tháng 8 2023

Đáp án D 

Chọn phát biểu đúng trong các câu sau:A. Mọi chương trình máy tính đều được lập trình sẵn, được gắn trong phần cứng của máy tính và được bán cùng máy tính.B. Khi thực hiện chương trình, máy tính sẽ thực hiện các lệnh có trong chương trình theo thứ tự ngẫu nhiên và thứ tự thực hiện các câu lệnh không ảnh hưởng đến kết quả thực hiện chương trình.C. Chương trình thực chất là một dãy các câu lệnh để...
Đọc tiếp

Chọn phát biểu đúng trong các câu sau:

A. Mọi chương trình máy tính đều được lập trình sẵn, được gắn trong phần cứng của máy tính và được bán cùng máy tính.

B. Khi thực hiện chương trình, máy tính sẽ thực hiện các lệnh có trong chương trình theo thứ tự ngẫu nhiên và thứ tự thực hiện các câu lệnh không ảnh hưởng đến kết quả thực hiện chương trình.

C. Chương trình thực chất là một dãy các câu lệnh để hướng dẫn máy tính thực hiện. Không nên viết gộp các lệnh thành chương trình vì sẽ phức tạp và khó kiểm tra lỗi, vì thế tốt nhất là điều khiển máy tính theo từng lệnh.

D. Chương trình được viết bằng ngôn ngữ lập trình, sau đó được chương trình dịch chuyển đổi sang ngôn ngữ máy để máy tính có thể hiểu và thực hiện được.

2
30 tháng 12 2022

A,D nhé bn

30 tháng 12 2022

Đáp án D

3 tháng 8 2023

program DoanSo;

uses crt;

var

     low, high, guess, answer: integer;

     response: char;

begin

     clrscr;

     low := 1;

     high := 120;

     writeln('Chon mot so tu 1 den 120 va ghi so do ra giay.');

     writeln('Nhan phim bat ky khi san sang.');

     readln;

     repeat

          guess := (low + high) div 2;     // Đoán số trung bình của khoảng

          writeln('So cua ban la ', guess, ' phai khong? (d/c/t)');

          readln(response);

          // Kiểm tra phản hồi từ người chơi

          case response of

               'd': begin // Trường hợp đoán đúng

                         writeln('May tinh da doan dung so cua ban!');

                    end;

               'c': begin // Trường hợp số đoán cao hơn

                         high := guess - 1;

                    end;

               't': begin // Trường hợp số đoán thấp hơn

                         low := guess + 1;

                    end;

          end;

     until response = 'd'; // Lặp cho đến khi đoán đúng

     readln;

end.

 

( Các phần câu in đậm là các phần mình giải thích về code cho bạn dễ hiểu, không cần cho thiết nên khi chạy chương trình không cần nhé ! )

Bạn An đạt giải cao trong kỳ thi Học sinh giỏi Lớp 9. Bố mẹ An thưởng cho An một bộ máy vi tính mới. Để mua bộ máy vi tính hoàn chỉnh cần có đủ 4 thành phần: CPU, màn hình, bàn phím và chuột. Bạn An có thể chọn cho mình nhiều bộ phận từ các nhà sản xuất khác nhau. Ngoài chất lượng sản phẩm thì giá cả là vấn đề bạn An quan tâm.Yêu cầu: Em hãy lập trình để tìm giúp bạn An 2 bộ máy vi tính có giá rẻ nhất...
Đọc tiếp

Bạn An đạt giải cao trong kỳ thi Học sinh giỏi Lớp 9. Bố mẹ An thưởng cho An một bộ máy vi tính mới. Để mua bộ máy vi tính hoàn chỉnh cần có đủ 4 thành phần: CPU, màn hình, bàn phím và chuột. Bạn An có thể chọn cho mình nhiều bộ phận từ các nhà sản xuất khác nhau. Ngoài chất lượng sản phẩm thì giá cả là vấn đề bạn An quan tâm.

Yêu cầu: Em hãy lập trình để tìm giúp bạn An 2 bộ máy vi tính có giá rẻ nhất và đắt nhất để bạn tham khảo.

Dữ liệu vào: đọc từ file VITINH.INP gồm:

- Dòng 1 bắt đầu bằng một số N (1 ≤ N ≤ 103) là số các CPU mà bạn có thể lựa chọn, theo sau là N số nguyên dương không vượt quá 1000 là giá của các CPU;

- 3 dòng tiếp theo ghi giá của màn hình, bàn phím và chuột theo định dạng tương tự dòng 1.

Dữ liệu ra: ghi ra file VITINH.OUT gồm 2 số nguyên trên một dòng cách nhau bởi dấu cách, số thứ nhất là giá rẻ nhất, số thứ hai là giá đắt nhất tìm được.

0
25 tháng 7 2023

Chọn C

23 tháng 3 2022

C

23 tháng 3 2022

c)Máy tính có khả năng lưu trữ rất lớn