K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

5 tháng 12 2016

Thương băng 7, số dư 20 -> số bi chia - 20 = 7 lần số chia

Tổng số phần bằng nhau :

7 phần + 20 + 1 phần = 8 phần + 20

Số chia :

(340 - 20) : 8 = 40

Số bị chia :

40 x 7 + 20 = 300 

5 tháng 12 2016

120=k.ab+12=>k.ab=120-12

ab nhỏ nhất ước số 108&144

108=12.9

144=12.12

=> ab=12

bai2:

nếu ta giảm số lớn đi 20 => tổng giảm 20 so lon =7 lan so be

số bé =(340-20)/(7+1)=40

số lớn=7.40+20=300

29 tháng 10 2017

421 nha bạn.

29 tháng 10 2017

gọi số cần tìm là : abc ( abc khác 0)

ta có : abc chia 2;3;4;5;6;7 dư 1

=>abc-1 chia het cho 2,3,4,5,6,7

=>abc-1thuoc boi cua (2,3,4,5,6,7)

ta có : BCNN(2,3,4,5,6,7)=4*3*5*7=840

=>abc-1 thuoc boi cua 840=0;840;1680;....

ma abc-1 la so ngo nhat chia het cho 2,3,4,5,6,7 va co 3 chu so

=> abc -1 =840=> abc=841

vay abc=841

Bài 1: Khi cộng 1 số tự nhiên với 107, 1 học sinh đã chép nhầm số hạng thứ 2 thành 1007 nên được kết quả là 1996. Tìm tổng đúng của 2 số đó.Bài 2: Khi nhân 1 số tự nhiên với 5 423, 1 học sinh đã đặt các tích riêng thẳng cột với nhau như trong phép cộng nên được kết quả là 27 944. Tìm tích đúng của phép nhân đó.Bài 3: Khi chia 1 số tự nhiên cho 101, 1 học sinh đã đổi chỗ chữ số hàng...
Đọc tiếp

Bài 1: Khi cộng 1 số tự nhiên với 107, 1 học sinh đã chép nhầm số hạng thứ 2 thành 1007 nên được kết quả là 1996. Tìm tổng đúng của 2 số đó.
Bài 2: Khi nhân 1 số tự nhiên với 5 423, 1 học sinh đã đặt các tích riêng thẳng cột với nhau như trong phép cộng nên được kết quả là 27 944. Tìm tích đúng của phép nhân đó.
Bài 3: Khi chia 1 số tự nhiên cho 101, 1 học sinh đã đổi chỗ chữ số hàng trăm và hàng đơn vị của số bị chia, nên nhận được thương là 65 và dư 100. Tìm thương và số dư của phép chia đó.
Bài 4: Cho 2 số, nếu lấy số lớn chia cho số nhỏ được thương là 7 và số dư lớn nhất có thể có được là 48. Tìm 2 số đó.
Bài 5: Hai số thập phân có tổng là 15,88. Nếu dời dấu phẩy của số bé sang phải 1 hàng, rồi trừ đi số lớn thì được 0,12. Tìm 2 số đó.
Bài 6: Một phép chia có thương là 6 và số dư là 3. Tổng của số bị chia, số chia và số dư bằng 195. Tìm số bị chia và số chia.
Bài 7: Tổng của 2 số thập phân là 16,26. Nếu ta tăng số thứ nhất lên 5 lần và số thứ hai lên 2 lần thì được 2 số có tổng là 43,2. Tìm 2 số.
Bài 8: So sánh tích: 1,993 x 199,9 với tích 19,96 x 19,96
Bài 9: Một học sinh khi nhân 1 số với 207 đã quên mất chữ số 0 của số 207 nên kết quả so với tích đúng giảm 6 120 đơn vị. Tìm thừa số đó.
Bài 10: Lấy 1 số đem chia cho 72 thì được số dư là 28. Cũng số đó đem chia cho 75 thì được số dư là 7 thương của 2 phép chia là như nhau. Hãy tìm số đó.

4
30 tháng 12 2016

Quá nhiều chán

20 tháng 2 2017

1.

1996 - 1007 = 989

989 + 107 = 1096

Bài 1: Khi cộng 1 số tự nhiên với 107, 1 học sinh đã chép nhầm số hạng thứ 2 thành 1007 nên được kết quả là 1996. Tìm tổng đúng của 2 số đó.Bài 2: Khi nhân 1 số tự nhiên với 5 423, 1 học sinh đã đặt các tích riêng thẳng cột với nhau như trong phép cộng nên được kết quả là 27 944. Tìm tích đúng của phép nhân đó.Bài 3: Khi chia 1 số tự nhiên cho 101, 1 học sinh đã đổi chỗ chữ số hàng...
Đọc tiếp

Bài 1: Khi cộng 1 số tự nhiên với 107, 1 học sinh đã chép nhầm số hạng thứ 2 thành 1007 nên được kết quả là 1996. Tìm tổng đúng của 2 số đó.
Bài 2: Khi nhân 1 số tự nhiên với 5 423, 1 học sinh đã đặt các tích riêng thẳng cột với nhau như trong phép cộng nên được kết quả là 27 944. Tìm tích đúng của phép nhân đó.
Bài 3: Khi chia 1 số tự nhiên cho 101, 1 học sinh đã đổi chỗ chữ số hàng trăm và hàng đơn vị của số bị chia, nên nhận được thương là 65 và dư 100. Tìm thương và số dư của phép chia đó.
Bài 4: Cho 2 số, nếu lấy số lớn chia cho số nhỏ được thương là 7 và số dư lớn nhất có thể có được là 48. Tìm 2 số đó.
Bài 5: Hai số thập phân có tổng là 15,88. Nếu dời dấu phẩy của số bé sang phải 1 hàng, rồi trừ đi số lớn thì được 0,12. Tìm 2 số đó.
Bài 6: Một phép chia có thương là 6 và số dư là 3. Tổng của số bị chia, số chia và số dư bằng 195. Tìm số bị chia và số chia.
Bài 7: Tổng của 2 số thập phân là 16,26. Nếu ta tăng số thứ nhất lên 5 lần và số thứ hai lên 2 lần thì được 2 số có tổng là 43,2. Tìm 2 số.
Bài 8: So sánh tích: 1,993 x 199,9 với tích 19,96 x 19,96
Bài 9: Một học sinh khi nhân 1 số với 207 đã quên mất chữ số 0 của số 207 nên kết quả so với tích đúng giảm 6 120 đơn vị. Tìm thừa số đó.
Bài 10: Lấy 1 số đem chia cho 72 thì được số dư là 28. Cũng số đó đem chia cho 75 thì được số dư là 7 thương của 2 phép chia là như nhau. Hãy tìm số đó.

2
29 tháng 5 2017

bài 1: Số hạng thứ 1 là:1996-1007=989.tổng đúng là:989+107=1096

bài 2:Tổng các chữ số của 5423 là :5+4+2+3=14.thừa số thứ nhất là:27944/14=1996.tích đúng là:1996*5423=10824308

bài 3:số bị chia bị viết sai là:65*101+100=6665.số bị chia đúng ra là 6566.thương đúng là:6566/101=65.số dư đúng là:6566-(65*101)=1

bài 4: số bé là: 48+1=49.số lớn là:7*49+48=391

bài 5 tớ chịu

bài 6,7,8 cũng thế

bài 9:thừa số thứ 2 đã giảm đi là:207-27=180.thừa số thứ 1 là:6120/180=34

bài 10 khó quá

17 tháng 8 2017

minh nghi bai 10 la 20

Bài toán 1: Tìm số tự nhiên bé nhất khác 1 và khi chia số đó cho 2; 3; 4; 5 và 6 thì cùng có số dư bằng 1.Bài toán 2: Tìm số tự nhiên bé nhất sao cho khi chia số đó cho 2; 3; 4; 5 và 6 thì được số dư lần lượt là 1; 2; 3; 4; 5 và 6 thì được số dư lần lượt là 1; 2; 3; 4 và 5.Bài toán 3: Hai số tự nhiên có hiệu là 133 và biết khi lấy số lớn chia cho số bé thì được thương là 4 và số dư là 19. Tìm số...
Đọc tiếp

Bài toán 1: Tìm số tự nhiên bé nhất khác 1 và khi chia số đó cho 2; 3; 4; 5 và 6 thì cùng có số dư bằng 1.

Bài toán 2: Tìm số tự nhiên bé nhất sao cho khi chia số đó cho 2; 3; 4; 5 và 6 thì được số dư lần lượt là 1; 2; 3; 4; 5 và 6 thì được số dư lần lượt là 1; 2; 3; 4 và 5.

Bài toán 3: Hai số tự nhiên có hiệu là 133 và biết khi lấy số lớn chia cho số bé thì được thương là 4 và số dư là 19. Tìm số lớn.

Bài toán 4: Hai số tự nhiên có tổng là 258 và biết khi lấy số lớn chia cho số bé thì được thương là 2 và số dư là 21. Tìm số bé.

Bài toán 5: Hai số tự nhiên có hiệu là 245 và biết khi lấy số lớn chia cho số bé thì được thương là 3 và số dư laf 41. Tìm số lớn.

Ai trả lời cho mk cũng sẽ được tick đúng và đặc biệt là người nhanh nhất. chỉ cần ghi đáp án thôi nha! Mk cảm ơn các bạn

 

3
20 tháng 10 2018

à bài này t học qua rồi

nhưng t ngại làm

bạn chờ  người khác làm nhé

21 tháng 10 2018

ủa mà bài này dễ mà                                                                                                                                                                                             cho hỏi bạn học lớp mấy vậy

18 tháng 8 2016

1,

Giả sử số cần tìm là A đã bớt đi 5.

Khi đó A chia hết cho 29, còn A chia cho 31 dư: 29 - 5 = 24

=> A=31x k+24 (k là số tự nhiên) 
Thử chọn: k=0,1,2,3,...ta thấy: khi k=17 thì A=551 chia hết cho 29 
Vậy số cần tìm là: A = 551 + 5 = 556

ĐS: 556

2,

6 – 1 = 5 (lần) số lớn là:

6,4 – 0,9 = 5,5

Số lớn là:

5,5 : 5 = 1,1

Số bé là :

1,1 – 0,9 = 0,2

3,

Tổng của ST1 và ST2 là: 8,5 x 2 = 17 (1)

Tổng của ST2 và ST3 là: 8,1 x 2 = 16,2 (2)

Tổng của ST3 và ST1 là: 7,35 x 2 = 14,7 (3)

So sánh (1); (2); (3) ta thấy ST2 là số lớn nhất.

Tổng của 3 số là: (17 + 16,2 + 14,7) : 2 = 23,95

Số lớn nhất là: 23,95 -14,7 = 9,25

ĐS: 9,25

4,

63 m

18 tháng 8 2016

63m là độ dài của tấm vải ? ( một / hai / ba )

30 tháng 6 2015

Bài 1: Số hạng thứ nhất là 1996 - 1007 = 989

Tổng đúng là 989 + 107 = 1096

30 tháng 6 2015

Bài 4: Số dư lớn nhất có thể là 48 nên số chia (tức số bé) là 49

Số bị chia (tức số lớn) là 49 x 7 + 48 = 391