Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Gọi số giấy môi lớp thu được là x (kg)
=>(x-26) chia hết cho 11 và (x-25) chia hết cho 10
Do đó(x-15) thuộc BC(10;11) và 200*300=>x-15=220=>x=235
Số h/s lớp 6a là:(235-26):11+1=20hs
Số hs lớp 6b là:(235-25):10+1=22 hs
câu hỏi tương tự
câu hỏi của Loc do mà Đinh Tuấn Việt đã làm ấy
tick nha cô bé xinh xắn
Gọi số giấy mỗi lớp thu được là x (Kg)
=> (x - 26) chia hết cho 11 và (x - 25) chia hết cho 10.
Do đó (x - 15) thuộc BC(10; 11) và 200 x 300 => x - 15 = 220 => x = 235.
Số học sinh lớp 6A là: (235 – 26) : 11 + 1 = 20. hs
Số học sinh lớp 6B là: (235 – 25) : 10 + 1 = 22 hs
Giu loi nha mih giai rui
Đổi: 675km = 67 500 000cm
Trên bản đồ tỉ lệ 1:2 500 000 quãng đường dài là:
67 500 000 : 2 500 000 = 27 (cm)
Đáp số: 27 cm
Xin lỗi nha
Gọi số cây hai nhóm phải trồng là a
Vì nhóm 1 phải trồng 7 cây , nhóm 2 phải trồng 9 cây
=> a chia hết cho 7
a chia hết cho 9
=> a thuộc BC(7;9)
Ta có : 7 = 7
9 = 32
=> BCNN(7;9) = 7 . 32 = 63
=> BC(7;9) = B(63) = { 0 ; 63 ; 126 ; 189 ; ........ }
=> Ta có a = 126 vì 120 < a < 150
=> Số cây mỗi nhóm phải trồng là 126
Khi đó , nhóm 1 có số học sinh tham gia là :
126 : 7 = 18 ( học sinh )
Nhóm hai có số học sinh là :
126 : 9 = 14 ( học sinh )
Đáp số : Nhóm 1 : 18 học sinh
Nhóm 2 : 14 học sinh
Tổ 1 thu được số kg giấy là:
200.2/5=80(kg)
Tổ 2 thu được số kg giấy là:
Đổi: 20%=20/100=1/5
80.1/5=16(kg)
Tổ 4 thu được số kg giấy là:
200-(80+16+16)=88(kg)
Vậy: Tổ 1 thu được 80kg giấy
Tổ 2 thu được 16kg giấy
Tổ 3 thu được 16kg giấy
Tổ 4 thu được 88kg giấy