Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
`-(-x+13-142) +18=55`
`=> x - 13 +142=55-18`
`=> x - 13 +142=37`
`=> x-13=37-142`
`=>x-13=-105`
`=>x=-105+13`
`=>x=-92`
- (- \(x\) + 13 - 142 ) + 18 = 55
\(x\) - 13 + 142 + 18 = 55
\(x\) = 55 - 18 - 142 + 13
\(x\) = (55 + 13) - (18 + 142)
\(x\) = 68 - 160
\(x\) = - 92
a: M nằm giữa A và B
=>MA+MB=AB
=>MB+2=6
=>MB=6-2=4(cm)
b: C nằm giữa A và B
=>CA+CB=AB
=>6+2=AB
=>AB=8(cm)
c: H nằm giữa M và N
=>HM+HN=MN
=>10,5=5+HN
=>HN=5,5(cm)
8.63:
I nằm giữa C và D
=>IC+ID=CD=5cm
mà IC-ID=1cm
nên \(IC=\dfrac{5+1}{2}=\dfrac{6}{2}=3\left(cm\right);ID=3-1=2\left(cm\right)\)
3:
Ư(30)={1;2;3;5;6;10;15;30}
Để chia đều 30 học sinh vào các nhóm thì số nhóm phải là ước của 30
mà số nhóm lớn hơn 5 và bé hơn 10
nên số nhóm là 6 nhóm
4:
Diện tích nền nhà là:
16*5=80(m2)=800000(cm2)
Diện tích 1 viên gạch là: 40^2=1600(cm2)
Số viên gạch cần dùng là:
\(\dfrac{800000}{1600}=\dfrac{8000}{16}=500\left(viên\right)\)
6:
\(A=100^{2023}+8\)
\(=2\cdot2^{2022}\cdot5^{2023}+2\cdot4\)
\(=2\left(2^{2022}\cdot5^{2023}+4\right)⋮2\)
=>A là hợp số
`@` `\text {Ans}`
`\downarrow`
`a)`
`4x = 320 \div 16`
`=> 4x = 20`
`=> x = 20 \div 4`
`=> x=5`
Vậy, `x=5`
`b)`
`(x-10) \div 5 = 2`
`=> x - 10 = 2*5`
`=> x - 10 = 10`
`=> x = 10 + 10`
`=> x=20`
Vậy, `x=20`
`c)`
`(20+x) \div 5 = 25`
`=> 20+x = 25*5`
`=> 20+x = 125`
`=> x = 125 - 20`
`=> x = 105`
Vậy, `x=105.`
`@` `\text {Kaizuu lv uuu}`
Chu vi của miếng đất như hình vẽ bằng với chu vi của hình chữ nhật có kích thước dưới đây:
Chiều dài của hình chữ nhật là: 7 + 6 = 13 (m)
Chiều rộng hình chữ nhật là: 5 + 2 = 7 (m)
Chu vi của mảnh đất như hình vẽ bằng:
(13 + 7) x 2 = 40 (m)
Chiều dài hàng rào là: 40 - 3 = 37 (m)
Kết luận:...
\(4\times5^3-6\times3^2\)
\(=4\times125-6\times9\)
\(=500-54\)
\(=446\)
\(\left[4^2+\left(15-3^2\right)^2\right]\div13\)
\(=\left[16+\left(15-9\right)^2\right]\div13\)
\(=\left[16+6^2\right]\div13\)
\(=\left(16+36\right)\div13\)
\(=52\div13\)
\(=4\)
8.46:
a: Đúng
b: Sai
c: Sai
d: Sai
8.47:
a: Sai
b: Sai
c: Đúng