Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
đọc rối não quá , từ sau viết phần a,b,c .......... thì cách xuống dòng nhé ko nhìn rối quá ! viết xong phần a thì cách ghi phần b cứ lần lượt như vậy ng ta mới nhìn thông xong chả lời lần lượt cho bẹn đx ! rút kinh nghiệm cho lần sau nhoa !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
C1:Liệt kê các phần tử
C2:Chỉ ra tính chất đặc trưng
Lớp 6 hok rùi mà ,dựa vào mà làm
a ) A = { 5 ; 6 ; 7 }
A = { x \(\in\)N / 4 < x \(\le\)7 }
mấy phần còn lại cũng lm giống vậy !
a, a={ 9;10;11;12;13;14;15;16;17}
b, b={9;10;11;12;13;14;15;16}
c, c={8;10;12;14;16}
d, d={9;16}
Đây nha ! Để nhanh mik gửi link luôn đó !
https://olm.vn/hoi-dap/detail/48292764974.html?pos=66797626870
# Hok tốt nha # Nhớ kb đó #
a) A = {0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7; 8; 9}. Tập A có 10 phần tử.
b) B = ∅ . Tập B không có phần tử nào.
c) C = {x ∈ N| x > 18}. Tập C có vô số phần tử
a) 0 ; 1 ; 2 ; 3 ; 4 ; 5 ; 6 ; 7 ; 8 ; 9
b) ∅
c) x ∈ N | x > 37
b: B={-6;-5;-4;-3;-2;-1;0;1}
a) A={x∈N|5<x≤15}
A={6;7;8;9;10;11;12;13;14;15}
b) B={x∈Z|(-7)<x<2}
B={-6;-5;-4;-3;-2;-1;0;1}