K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

3 tháng 8 2016

\(39\cdot\left(250+87\right)+61\cdot\left(240+97\right)\)

\(=39\cdot337+61\cdot337\)

\(=337\cdot\left(39+61\right)\)

\(=337\cdot100\)

\(=33700\)

3 tháng 8 2016

33700

12 tháng 7 2016

= 39 . 337 + 61 . 337

= 337. ( 39+61)

= 337 . 100 = 33700

\(39\times\left(250+87\right)+61\times\left(240+97\right)\)

\(=337\times\left(39+61\right)\)

\(=337\times100\)

\(=33700\)

\(\left(\frac{63}{61}-\frac{2}{61}\right)\)\(\left(\frac{56}{97}-\frac{56}{97}\right)\)

=                   1             + 0

= 1

3 tháng 8 2018

   x + x/0,25 + x/0,5 + x/0,125 = 0,45

<=> x + x( 1/0,25 + 1/0,5 + 1/0,125 ) = 0,45

<=> x + x( 4 + 2 + 8 ) = 0,45

<=> x + 14x = 0,45

<=> 15x = 0,45

<=>    x   = 0,45 : 15

<=>    x   = 0,03

    ~~~~~Hok tốt~~~~~

3 tháng 8 2018

Thnk nha

28 tháng 6 2018

1/10000+13/10000+25/10000+...+97/10000+109/10000

=0,0001 + 0,0013 + 0,0025 + ....+0,0097 + 0,0109

ta thấy tổng trên là dãy số cách đều nhau 0,0012 đơn vị

dãy số trên có số số hạng là:

(0,0109 -  0,0001) : 0,0012  + 1=10(số)

tổng trên bằng:

(0,0109 + 0,0001) x 10 : 2=0,055

vậy tổng trên =0,055

14 tháng 9 2017

Số bé là:

     (151 - 1) : (2 + 1) = 50

Số lớn là:

     50 x 2 + 1 = 101

Ko hiểu thì hỏi nha :)

14 tháng 9 2017

Số lớn chia số bé được thương là 2 dư 1 .

=> Số lớn gấp 2 lần và 1 đơn vị số bé .

Ta có sơ đồ :

Số lớn !____!____!__1__!             Tổng là 151

Số bé  !____!

Giá trị 1 phần hay số bé là :

( 151 - 1 ) : ( 2 + 1 ) = 50

Đáp số : 50 .

Chúc học tốt !

1 tháng 6 2017

Vì 87/39>1 và 2015/2017<1

=> 87/39>2015/2017 

k cho mik nhá !

1 tháng 6 2017

Ta có 87/39 > 1 và 2015/2017 < 1

=> 87/39 > 2015/2017

7 tháng 9 2017

Tạm dùng ký hiệu [AB] để hiểu "A chục B đơn vị" (trong chương trình Tiểu học họ ký hiệu bằng dấu gạch

ngang trên AB, rất tiếc ở đây không thể dùng được). Các em sẽ cộng như thế này: 

- Ở hàng đơn vị: A + B + C = [1C] (viết C, nhớ 1) 

A+B phải bằng 10; không thể là 0 (vì lúc đó A = B = 0, không đúng với đề bài A, B khác nhau); cũng không

thể là 20 (vì tổng 2 số có 1 chữ số không vượt quá 20) 

- Ở hàng chục: A + B + C + 1 (nhớ) = [BA] (viết A, nhớ B) 

A+B đã là 10, nên chỉ còn C+1=A (không quan tâm đến số nhớ) 

- Viết B (nhớ) vào hàng trăm. 

Tổng 3 số lớn nhất (có 2 chữ số giống nhau là 77,88,99) không lớn hơn 300, nên B chỉ có thể là 0, 1, 2. Khi

đó A sẽ là 10, 9, 8 (tổng bằng 10 mà). Tất nhiên A không thể là 10, nên B không thể là 0. 

Nếu B=2, A=8, C=7 thì 88+22+77=187 (không đúng rồi) 

Nếu B=1, A=9, C=8 thì 99+11+88=198 (đúng)


đây là link mà em coppy Câu hỏi của Phương Thùy - Toán lớp 6 - Học toán với OnlineMath chứ em không biết làm
7 tháng 9 2017

99 và 297 nha kb đi

6 tháng 12 2019

\(\frac{7}{5}-x=\frac{36}{168}\)

\(\frac{7}{5}-x=\frac{3}{14}\)

\(x=\frac{7}{5}-\frac{3}{14}\)

\(x=\frac{98}{70}-\frac{40}{70}\)

\(x=\frac{58}{70}\)

\(x=\frac{29}{35}\)

6 tháng 12 2019

ngủ ngủ ngủ. ngủ ngon qua ta. Kêu là đi ngủ mà còn ngồi đấy hỏi bài đc cũng tài nhỉ