Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
= 39 . 337 + 61 . 337
= 337. ( 39+61)
= 337 . 100 = 33700
\(39\times\left(250+87\right)+61\times\left(240+97\right)\)
\(=337\times\left(39+61\right)\)
\(=337\times100\)
\(=33700\)
= \(\left(\frac{63}{61}-\frac{2}{61}\right)\)+ \(\left(\frac{56}{97}-\frac{56}{97}\right)\)
= 1 + 0
= 1
x + x/0,25 + x/0,5 + x/0,125 = 0,45
<=> x + x( 1/0,25 + 1/0,5 + 1/0,125 ) = 0,45
<=> x + x( 4 + 2 + 8 ) = 0,45
<=> x + 14x = 0,45
<=> 15x = 0,45
<=> x = 0,45 : 15
<=> x = 0,03
~~~~~Hok tốt~~~~~
1/10000+13/10000+25/10000+...+97/10000+109/10000
=0,0001 + 0,0013 + 0,0025 + ....+0,0097 + 0,0109
ta thấy tổng trên là dãy số cách đều nhau 0,0012 đơn vị
dãy số trên có số số hạng là:
(0,0109 - 0,0001) : 0,0012 + 1=10(số)
tổng trên bằng:
(0,0109 + 0,0001) x 10 : 2=0,055
vậy tổng trên =0,055
Số bé là:
(151 - 1) : (2 + 1) = 50
Số lớn là:
50 x 2 + 1 = 101
Ko hiểu thì hỏi nha :)
Số lớn chia số bé được thương là 2 dư 1 .
=> Số lớn gấp 2 lần và 1 đơn vị số bé .
Ta có sơ đồ :
Số lớn !____!____!__1__! Tổng là 151
Số bé !____!
Giá trị 1 phần hay số bé là :
( 151 - 1 ) : ( 2 + 1 ) = 50
Đáp số : 50 .
Chúc học tốt !
Tạm dùng ký hiệu [AB] để hiểu "A chục B đơn vị" (trong chương trình Tiểu học họ ký hiệu bằng dấu gạch
ngang trên AB, rất tiếc ở đây không thể dùng được). Các em sẽ cộng như thế này:
- Ở hàng đơn vị: A + B + C = [1C] (viết C, nhớ 1)
A+B phải bằng 10; không thể là 0 (vì lúc đó A = B = 0, không đúng với đề bài A, B khác nhau); cũng không
thể là 20 (vì tổng 2 số có 1 chữ số không vượt quá 20)
- Ở hàng chục: A + B + C + 1 (nhớ) = [BA] (viết A, nhớ B)
A+B đã là 10, nên chỉ còn C+1=A (không quan tâm đến số nhớ)
- Viết B (nhớ) vào hàng trăm.
Tổng 3 số lớn nhất (có 2 chữ số giống nhau là 77,88,99) không lớn hơn 300, nên B chỉ có thể là 0, 1, 2. Khi
đó A sẽ là 10, 9, 8 (tổng bằng 10 mà). Tất nhiên A không thể là 10, nên B không thể là 0.
Nếu B=2, A=8, C=7 thì 88+22+77=187 (không đúng rồi)
Nếu B=1, A=9, C=8 thì 99+11+88=198 (đúng)
đây là link mà em coppy Câu hỏi của Phương Thùy - Toán lớp 6 - Học toán với OnlineMath chứ em không biết làm
\(\frac{7}{5}-x=\frac{36}{168}\)
\(\frac{7}{5}-x=\frac{3}{14}\)
\(x=\frac{7}{5}-\frac{3}{14}\)
\(x=\frac{98}{70}-\frac{40}{70}\)
\(x=\frac{58}{70}\)
\(x=\frac{29}{35}\)
ngủ ngủ ngủ. ngủ ngon qua ta. Kêu là đi ngủ mà còn ngồi đấy hỏi bài đc cũng tài nhỉ
\(39\cdot\left(250+87\right)+61\cdot\left(240+97\right)\)
\(=39\cdot337+61\cdot337\)
\(=337\cdot\left(39+61\right)\)
\(=337\cdot100\)
\(=33700\)
33700