K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

21 tháng 10 2016

mk thì dk 1 cục kẹo

hết

p/s: kẹo này của đứa bn gái

21 tháng 10 2016

suong z mk thi ko

 

 

21 tháng 9 2021

cảm mơn

19 tháng 11 2016

Mk có tham gia rất nhiều các web trên mạng , nhưng mk chưa bao giờ biết được web học tập nào ! Và đến khi tìm được web học tập này thì mk thấy nó rất bổ ích ! Thầy cô dễ thương , thân thiện này , rồi là các bạn h/s ( có người lớn hơn , người nhỏ hơn nhưng gọi chung chung là bạn ) rất tích cực tham gia . Và cái mà mk ấn tượng nhất đó là các bạn giải bài rất hay , cứ như là thầy cô ấy !

Mk chúc các thầy cô và các h/s trên hoc24 mãi mãi là thầy giỏi trò ngoan ! Hoc24 càng ngày càng nhiều người được biết đến !

 

 

Chúc thế thôi chứ mk cũng kh pải giỏi Văn ^^ ! Miễn là cái tâm được rùi !

19 tháng 11 2016

Đúng thật, thầy cô cho em tri thức, thầy cô cho em niềm vui......

31 tháng 12 2023

Lúc đó tặng rồi hay chưa tặng bạn

31 tháng 12 2023

Xử lí tình huống: Lúc đó cũng khá khó xử nên cần xử lí đúng cách để không bị coi là thiên vị.

+) Nếu bạn còn tiền và chổ bán hoa trước cổng trường hoạc gần đó bạn cần chạy thật nhanh đi mua thêm một bó hoa khác. (Tiền nằm ở trong lớp thì bạn sẽ có cơ hội cất bó hoa.

+) Nếu bạn đã hết tiền mà mượn các bạn không cho hãy đợi đến khi vào lớp tiết sinh hoạt (nếu là cô giáo chủ nhiệm) hoặc vào tiết của giáo viên đó ( nếu là giáo viên bộ môn ) rồi bạn hãy tặng.

# Chúc bạn học tốt ♩♪♫

22 tháng 10 2016

Này 27 tháng 7 là ngày thương binh , liệt sĩ

Ngày 20 tháng 10 là ngày phụ nữ Việt Nam

Ngày 20 tháng 11 là ngày nhà giáo Việt Nam

Ngày 22 tháng 12 là ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 28 tháng 6 là ngày gia đình Việt Nam

Ngày 10 tháng 3 là ngày giỗ tổ Hùng Vương

Chúc bạn học tốt ! banhqua

20 tháng 10 2023

Em cảm thầy. Ngày của phái đẹp, em xin gửi lời chúc tới tất cả giới nữ trên hoc24, các admin giáo viên và mọi người một ngày hạnh phúc, vui vẻ, và ấm áp, ngày càng xinh đẹp và đóng góp hoc24 ngày càng lớn mạnh.

loading...  Cảm ơn món quà từ trung tâm Pascal.🥰

Mọi người cùng nhau chia sẻ chiến lợi phẩm mình thử được trong hôm nay nha!!!

20 tháng 10 2023

Hôm nay là ngày quan trọng đối với các bạn nữ và cô giáo hay các người mẹ hay bà một ngày thật sự ý nghĩa đối với toàn thể phụ nữ trên cả đất nước của chúng ta. Em xin chúc tất cả phụ nữ trên cả đất nước Việt Nam thật vui vẻ, hạnh phúc, bình an, tràn đầy sức khỏe ạ. Nhưng em cũng muốn chúc một người trong hoc24 ngày càng xinh đẹp, vui vẻ hạnh phúc nha. 

20 tháng 10 2016

THANK

20 tháng 10 2016

Thank you bn nhìu vui

17 tháng 11 2016
Kính thưa các quý vị đại biểu!
Kính thưa các thầy cô giáo!
Cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!
Hoà chung với không khí nhộn nhịp, tươi vui, đón chào ngày lễ trọng đại: Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày vui của hàng triệu nhà giáo trên đất nước Việt Nam và cũng là ngày để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời mình, em cảm thấy vô cùng xúc động và vinh dự khi được ở đây, thay mặt cho gần 1500 học sinh trường THPT..... để bày tỏ cảm xúc của mình.
“Muốn sang thì bắc cầu kiều
Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”
Câu ca dao có lẽ đã quá quen thuộc, đi vào lòng người Việt Nam như một lẽ sống, một đạo lý tất yếu từ ngàn xưa. Vâng, thật đúng như vậy, thầy cô, những người lái đò tận tụy chở bao lớp học trò cập bến tri thức, thầy cô là người đã chắp cánh tương lai cho biết bao thế hệ học sinh chúng em! Không một nhân tài nào mà đằng sau không có bóng dáng người thầy, bởi lẽ “ không thầy đố mày làm nên”, nếu không nhờ công ơn của các thầy cô dìu dắt, liệu mấy ai có thể nên người? Mấy ai có thể tự tìm đến tương lai nếu không có sự soi sáng ấy?
Các bạn học sinh thân mến!
Cái ngày đầu tiên các bạn cắp sách đến trường, ai là người đã dang tay ra đón các bạn? Tôi tin rằng ai trong chúng ta cũng vẫn còn nhớ như in cái cảm xúc bồi hồi, xao xuyến khi đó! Thế rồi chúng ta lớn lên, sau mỗi bước đi của ta luôn là sự động viên, soi bước của các thầy cô giáo. Có đôi khi chúng ta cũng bị thầy cô trách mắng, nhưng thế đâu có nghĩa là thầy cô ghét chúng ta? Hãy hiểu rằng đối với các thầy cô, từng học sinh đều như những đứa con nghịch ngợm cần rèn giũa, uốn nắn từng chút một và chính thầy cô sẽ là một trong những người hạnh phúc nhất khi nhìn các bạn nên người. Làm con phải nhớ công ơn cha mẹ, làm học trò phải nhớ đến công ơn của thầy cô! Đó là một bổn phận, đó cũng là một nghĩa vụ :
Mẹ cha công đức sinh thành
Ra trường thầy dạy học hành cho hay
Muốn khôn thì phải có thầy
Không thầy dạy dỗ đố mầy làm nên
Mười năm luyện tập sách đèn
Công danh gặp bước chớ quên ơn thầy
Yêu kính thầy mới làm thầy
Những phường bội bạc sau nầy ra chi !Thầy cô kính yêu!
Biết bao mùa phượng nở đỏ rực sân trường, biết bao mùa lá bàng đỏ rụng, biết bao thế hệ học sinh trưởng thành, biết bao thế hệ học trò mới đang đến, bụi phấn lại ngày một rơi nhiều hơn trên mái tóc thầy giáo, cô giáo của em. Em sẽ không quên phút giây mái tóc của cô thầy bạc thêm, em sẽ không thể ngăn nỗi nghẹn ngào khi nhìn thầy cô của em đã sương pha mái đầu, đôi mắt đã thấm nét mỏi mệt... Mai đây trên vạn nẻo đường đời, thầy cô vẫn mãi là tấm gương sáng cho chúng em noi theo.Chúng em vẫn mãi khắc ghi công ơn thầy cô!
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng ta hãy nhìn lại quãng đường đã qua! Hãy phấn đấu hơn nữa! Phấn đấu vì tương lai, hạnh phúc của bản thân, gia đình và sự phồn vinh của xã hội, để xứng đáng với tình yêu thương, những kì vọng của thầy cô, cha mẹ, để đáp ứng những hoài bão, khát khao mà mỗi chúng ta cần phải có. Giây phút này đây, tôi chắc rằng trái tim chúng ta đã cùng chung một nhịp đập. Chúng ta hãy dâng lên thầy cô những đoá hoa tươi thắm, những lời yêu thương, những lời hứa chân thành nhất!
Một lần nữa, em xin thay mặt cho toàn thể học sinh của trường, kính gửi lời tri ân đến thầy cô, chúc quý đại biểu, quý thầy cô dồi dào sức khoẻ - hạnh phúc và thành đạt! Chúc buổi lễ thành công tốt đẹp!
Em xin chân thành cảm ơn!
17 tháng 11 2016

sao giống y hệt trường mình luôn

13 tháng 5 2023

Từ "đàn cò" có thể có nhiều ý nghĩa khác nhau tùy vào ngữ cảnh sử dụng. Tuy nhiên, trong trường hợp này, câu nói đã giải thích rõ ràng rằng "đàn cò" ở đây là hai từ riêng biệt, một bên là "đàn" và một bên là "cò". "Đàn" trong trường hợp này có nghĩa là một nhóm, một bầy, còn "cò" là một loài chim. Vì vậy, "đàn cò" ở đây có nghĩa là một bầy chim cò chứ không phải là một loại nhạc cụ hay một bộ phận của một loại đàn nào đó.

Đúng khum:)))

14 tháng 5 2023

đúng rùi đó bn:3

6 tháng 11 2016

20/10: Ngày Phụ nữ Việt Nam

27/7 là ngày Thương binh Liệt sĩ

19/5 là kỉ niệm ngày sinh của Bác

20/11 là ngày Nhà Giaó Việt Nam.

10/3(ÂL) là ngày Giỗ tổ hùng vương.

6 tháng 11 2016

like giùm mik vs nha