Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
cái này lớp 11 chứng minh dễ lắm
đặt f(x)=-3x^3-10x^2+2x+8
có f(x) liên tục trên R
=>f(x) liên tục trên [0;1]
f(0)=8 (1)
f(1)=-3 (2)
từ 1 và 2
=> f(0) * f(1) <0
=>f(x) có ít nhất 1 nghiệm
a) x - 7 = -5
=> x = -5 + 7
=> x = 2
b) 128 - 3 . (x + 4) = 23
=> 3.( x + 4) = 128 - 23
=> 3.( x + 4) = 105
=> x + 4 = 105 : 3
=> x + 4 = 35
=> x = 35 - 4
=> x = 31
c) [ ( 6x - 39 ) : 7 ].4 = 12
( 6x -39) : 7 = 12 :4
=> ( 6x - 39 ): 7 = 3
=> 6x - 39 = 3 x 7
=> 6x - 39 = 21
=> 6x = 21 + 39
=> 6x = 60
=> x = 60: 6
=> x = 10
d) ( x: 3 - 4) , 5 = 15
=> x: 3 - 4 = 15 : 5
=> x : 3 - 4 = 3
=> x: 3 = 3+4
=> x: 3 = 7
=> x = 7x 3
=> x =21
/x+4,9/ >/ 0
=>/x+4,9/-2,8 >/ -2,8
=>Bmax=-2,8
<=>x+4,9=0=>x=-4,9
Vậy ..
Còn 2 câu sau tương tự thôi,bn tự lm tiếp nhé
*1,5+/1,9-x/ >/ 1,5
a. Giá trị nhỏ nhất của A=\(\sqrt{2}+\frac{3}{11}\)
không có giá trị lớn nhất
b. Giá trị lớn nhất của B là \(\frac{5}{7}\) khi x=5 không có GTLN
ko có giá trị của x sao mà tính đc
don't need