Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đáp án D
Kiến thức: đọc hiểu
Tạm dịch: Theo tác giả, ngày nay học sinh khác với những người mà cô biết trước đây ở chỗ ____________.
A. không học giỏi bằng B. rất sẵn sàng cho việc học đại học
C. chịu trách nhiệm cho công việc của họ D. không trưởng thành bằng
Thông tin: But students now are less mature and often not ready for the reponsibility of being in college.
Đáp án B
Theo nhà văn, sinh viên ngày nay khác với những người mà cô đã từng biết theo cách mà chúng ____________.
A. quá sẵn sàng cho đại học
B. không chín chắn
C. không quá có học thức
D. chịu trách nhiệm cho việc làm của chúng
Thông tin ở câu: "But students now are less mature and often not ready for the responsibility of being in college." (Nhưng bây giờ sinh viên ít chín chắn hơn và thường không sẵn sàng để có trách nhiệm cho việc học đại học.)
Đáp án B
Theo nhà văn, sinh viên ngày nay khác với những người mà cô đã từng biết theo cách mà chúng ____________.
A. quá sẵn sàng cho đại học
B. không chín chắn
C. không quá có học thức
D. chịu trách nhiệm cho việc làm của chúng
Thông tin ở câu: "But students now are less mature and often not ready for the responsibility of being in college." (Nhưng bây giờ sinh viên ít chín chắn hơn và thường không sẵn sàng để có trách nhiệm cho việc học đại học.)
Đáp án A
Kiến thức: đọc hiểu
Tạm dịch: Theo nhà văn, thất bại trong cuộc sống và sự hỗ trợ ít hơn từ cha mẹ sẽ ______.
A. giúp học sinh học cách tự đứng vững trên đôi chân của mình
B. đánh bại học sinh ngay từ đầu
C. cho phép học sinh học bài học đầu tiên trong cuộc sống của chúng
D. làm nản chí học sinh và đánh gục họ mãi mãi
Thông tin: To encourage them in this direction, we have to step back and let them fail and pick themselves up and move forward. This approach needs to begin at an early age so that college can actually be a passage to independent adulthood.
Đáp án B
Kiến thức: đọc hiểu
Tạm dịch: Những sinh viên không được chu n bị tốt để trở thành những “người lớn” với tất cả các trách nhiệm
của cuộc sống sẽ cần ______.
A. được giao thêm việc nhà từ người lớn
B. được khuyến khích để gặp những thách thức
C. được giáo dục hàng ngày từ giáo viên của họ
D. được trao thêm nhiều trách nhiệm xã hội
Thông tin: As parents and teachers we should expect young people to meet challenges.
Đáp án B
Kiến thức: đọc hiểu
Tạm dịch: Theo nhà văn, những khó khăn của sinh viên đối với cuộc sống đại học một phần là do __________.
A. không có sự bảo vệ của cha mẹ B. sự làm quá từ cha mẹ
C. thiếu sự hỗ trợ của cha mẹ D. thiếu sự hỗ trợ tài chính
Thông tin: Parents, who handle every difficulty and every other responsibility for their children writing admission essays to picking college courses, certainly may contribute to their children’s lack of coping strategies.
Đáp án C
Kiến thức: đọc hiểu
Tạm dịch: Câu nào dưới đây KHÔNG đúng theo đoạn văn?
A. Thế giới của chúng ta căng thẳng hơn vì tình hình kinh tế và chính trị hiện nay.
B. Xã hội của chúng ta chắc chắn không muốn con cái của chúng ta trải qua những điều khó chịu.
C. Trải nghiệm ở đại học ngày nay căng thẳng hơn so với 10 năm trước.
D. Các giảng viên và nhân viên trường cao đẳng cần phải giúp đỡ trong việc nuôi dạy con cái những học sinh có vấn đề.
Thông tin: Our world is more stressful in general because of the current economic and political realities, but I don’t believe that the college experience itself is more intense today than that of the past 10 years.
Đáp án C
Những sinh viên không được chuẩn bị đầy đủ để trưởng thành với việc đảm đương những trách nhiệm trong cuộc sống sẽ cần ___________.
A. được giao nhiều công việc nhà hơn
B. được giao nhiều công việc xã hội hơn
C. được khuyến khích đối mặt với các thử thách
D. sự hướng dẫn hằng ngày từ giáo viên
Thông tin ở câu: “As parents and teachers we should expect young people to meet challenges.” (Là cha mẹ và giáo viên, chúng ta nên mong đợi những người trẻ tuổi gặp phải những thách thức.)
Đáp án B
Kiến thức: đọc hiểu
Tạm dịch: Thái độ của người viết trong đoạn văn là gì?
A. Không quan tâm B. Phê phán
C. Khen ngợi D. Hài hước
Thông tin: It is really too easy to point the finger at parents who protect their children from life’s obstacle. Parents, who handle every difficulty and every other responsibility for their children writing admission essays to picking college courses, certainly may contribute to their children’s lack of coping strategies.
Dịch bài đọc:
Theo nhiều kinh nghiệm, tân sinh viên ngày nay khác với những gì tôi biết khi tôi bắt đầu làm cố vấn và giáo sư cách đây 2 năm. Trường cao đẳng luôn luôn đòi hỏi học vấn và xã hội. Nhưng bây giờ sinh viên ít trưởng thành hơn và thường không sẵn sàng cho việc chịu trách nhiệm về việc học ở trường đại học.
Thật là quá dễ dàng để chỉ ngón tay vào các bậc cha mẹ bảo vệ con mình khỏi trở ngại của cuộc sống. Cha mẹ, người xử lý mọi khó khăn và mọi trách nhiệm khác cho con của mình khi viết bài tiểu luận nhập học để chọn các khóa học đại học, chắc chắn có thể góp phần làm cho trẻ thiếu các chiến lược đối mặt với khó khăn. Nhưng chúng ta có thể nhìn sâu hơn vào xu hướng xã hội của ngày hôm nay.
Bạn biết bao nhiêu người đang dùng thuốc để tránh lo lắng hoặc trầm cảm? Số sinh viên đến trường đã dùng thuốc vì những cảm xúc không mong muốn đã tăng đáng kể trong 10 năm qua. Chúng ta, như một xã hội, không muốn "cảm thấy" bất cứ điều gì khó chịu và chúng ta chắc chắn không muốn con cái chúng ta "chịu đựng".
Kết quả là do không trải qua những cảm xúc tiêu cực, người ta không học các kỹ năng cần thiết để dung thứ và vượt qua nghịch cảnh. Là một nhà tâm lý học, tôi nhận thức được thực tế là một số cá nhân bị trầm cảm và lo lắng và có thể được hưởng lợi từ điều trị, nhưng tôi đặt câu hỏi về số lượng ngày càng tăng của thanh thiếu niên đang dùng thuốc hôm nay.
Thế giới của chúng ta nói chung căng thẳng hơn vì những thực tế kinh tế và chính trị hiện nay, nhưng tôi không tin rằng ngày nay sinh viên chịu đựng sự căng thẳng ở trường đại học ngày nay lớn hơn so với 10 năm trước. Những gì tôi nghĩ là nhiều sinh viên thường không được chu n bị để trở thành "người lớn" với tất cả các trách nhiệm của cuộc sống.
Điều này có nghĩa gì đối với giảng viên và viên chức ở đại học? Chúng ta buộc phải hỗ trợ việc nuôi dạy cơ bản cho những học sinh này – những người than phiền rằng vị giáo sư đã không nhắc nhở cô về thời hạn cho bài tập được liệt kê rõ ràng trong chương trình học và những người lừa dối làm bài tập mặc dù hướng dẫn c n thận về đạo văn.
Là các giáo sư đại học, chúng ta phải giải thích ý nghĩa của một sinh viên đại học độc lập là gì trước khi chúng ta có thể bắt đầu giảng dạy. Là cha mẹ và giáo viên, chúng ta nên mong đợi những người trẻ tuổi gặp những thách thức. Để khuyến khích họ theo hướng này, chúng ta phải lùi lại và để cho họ thất bại, tự đứng lên và tiến lên phía trước. Cách tiếp cận này cần phải bắt đầu từ khi còn nhỏ để trường đại học có thể thực sự là một sự chuyển tiếp sang tuổi trưởng thành độc lập.