K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

19 tháng 5 2019

a) Tỉ số phần trăm của diện tích đất trồng cây và diện tích đất trồng cây là:

480 : 320 = 1,5

1,5 = 150%

b) Tỉ số phần trăm của diện tích đất trồng cây và diện tích đất trồng cây cao su là:

320 : 480 = 0,6666...

0,6666...= 66,66%

Đáp số: a) 150%; b) 66,66%.\

      Mọi người nhớ k cho Sushi nhé !

 ~~~Pé_Sushi~~~

19 tháng 5 2019

a,150%  . b,66,66%

10 tháng 5 2015

diện tich trồng chè và cà phê là:3*3=9 km2

Ta có sơ đồ

trồng  cà phê       !------!------!

trồng chè             !------!

tổng số phần bằng nhau là:1+2=3 phần

diện tích trồng cà phê là:9/3*2=6 km2

diện tích trồng chè  là: 6/2=3 km2

10 tháng 5 2015

Bài kia sai rồi nha! vuong thi minh anh làm đúng!

7 tháng 9 2019

Theo sơ đồ, tổng số phần bằng nhau: 2 + 1 = 3 (phần)

Diện tích khu đất là: 3 × 3 = 9 (km2)

Diện tích trồng cà phê là: 9 : 3 × 2 = 6(km2)

Diện tích trồng chè là: 6 : 2 = 3 (km2)

Đáp số: Trồng cà phê 6km2

Trồng chè 3km2

3 tháng 5 2015

Diện tích trồng cà phê:8km2

Diện tích trồng chè:4km2

11 tháng 7 2016

dien h trong ca phe:8km2/dien h trong che:4km2

28 tháng 4 2016

diện tích hình vuông là:

3x3=9[km2]

diện tích trồng cà phê là:

9:[2+1]x2=6[km]

diện tích trồng chè là:

6:2=3

29 tháng 6 2017

trồng cà phê 6km2

trồng chè 3km2

11 tháng 5 2017

 Diện tích khu đất là :

3 x 3 = 9 (km2)

Diện tích trồng cà phê là :

9 : (2 + 1) x 2 = 6 (km2)

Diện tích trồng chè là :

9 - 6 = 3 (km2)

Đáp số : a,6 km2 b,3 km2

15 tháng 6 2017

      Ví dụ 2: Tính tổng của số lớn nhất có hai chữ số khác nhau và số nhỏ nhất có hai chữ số?

Lý do học sinh thấy khó là câu trong bài toán khá phức tạp. Tuy nhiên nếu chúng ta cho học sinh làm lần lượt các câu sau thì bài toán trên sẽ dễ hơn cho các con:

     - Tính tổng của hai số 10 và 20? (Câu này nhằm định hình cho học sinh biết mẫu câu "tổng của [số thứ nhất] và [số thứ hai])

     - Số lớn nhất có hai chữ số khác nhau là số nào? (98)

     - Số bé nhất có hai chữ số là số nào? (10)

 Khi các con đã biết làm 3 bài toán trên thì phụ huynh có thể đặt câu hỏi gợi ý:  

       Bài toán tính tổng của số nào và số nào?

Và cũng có thể sử dụng khuôn mẫu này kết hợp với các kí hiệu [ và ] để phân tích câu hỏi ban đầu: 

     "Tính tổng của [số lớn nhất có hai chữ số khác nhau] và [số nhỏ nhất có hai chữ số]?"

Khi đó học sinh sẽ hiểu bài toán: Tính tổng của hai số: số thứ nhất là số lớn nhất có hai chữ số khác nhau (là số 98) và số thứ hai là số nhỏ nhất có hai chữ số (là số 10).