Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a: \(=\dfrac{2^5\cdot\left(9-2\right)}{2^5\left(5+9\right)}=\dfrac{7}{14}=\dfrac{1}{2}\)
b: =1/3-1/7=4/21
c: \(=\dfrac{32}{56}-\dfrac{35}{56}-\dfrac{6}{56}=\dfrac{-9}{56}\)
d: \(=\dfrac{-39}{90}+\dfrac{34}{90}-\dfrac{35}{90}=-\dfrac{40}{90}=-\dfrac{4}{9}\)
Muốn làm ấy bạn phải nhờ những bạn có đôi mắt tinh rồi.
Mình ấy nhìn mà 2 mắt muốn mù luôn rồi.
1: Để C là số nguyên thì 2n+2-3 chia hết cho n+1
=>\(n+1\in\left\{1;-1;3;-3\right\}\)
=>\(n\in\left\{0;-2;2;-4\right\}\)
= 35 ( 13 + 15 ) + 65 ( 12 + 6 )
= 35 . 18 + 65 . 18
= 18 ( 35 + 65 )
= 18 . 100
= 1800
BÀI NÀY ĐẾN BỌN TIỂU HỌC CÒN LÀM ĐC
Bài 3:
Số học sinh kém là:
40-8-10-20=2(bạn)
Tỉ số phần trăm giữa số học sinh giỏi so với lớp là:
8:40=20%
Tỉ số phần trăm giữa số học sinh khá so với lớp là:
20:40=50%
Tỉ số phần trăm giữa số học sinh trung bình so với lớp là:
10:40=25%
Tỉ số phần trăm giữa số học sinh yếu so với lớp là:
2:40=5%
5:
a: \(a⋮8;a⋮14\)
=>\(a\in BC\left(8;14\right)\)
=>\(a\in B\left(56\right)\)
mà 80<a<125
nên a=112
b: 359 chia a dư 9 và 461 chia a dư 11
=>359-9 chia hết cho a và 461-11 chia hết cho a
=>\(350⋮a;450⋮a\)
=>\(a\inƯ\left(50\right)\)
=>\(a\in\left\{1;2;5;10;25;50\right\}\)
Nhưng mà anh ơi, câu b bài 5 ý
359:a dư 9 ; 461 : a dư 11 thì a>11 chứ(vì a là số chia nên phải lớn hơn số dư)
Vòng 2 bạn đăng lên mạng hỏi là vi phạm rồi xong vào vòng 3 cũng đăng lên hỏi nên đó không phải là bạn làm mà người khác làm như vậy là vi phạm luật chơi đó ạ nên bạn bị cấm thi vòng 3.
Bài 5 :
a, \(x+3=1\Leftrightarrow x=-2\)
b, \(19-x=-61\Leftrightarrow x=80\)
c, \(21-7x-12x+60=5\Leftrightarrow-19x=-76\Leftrightarrow x=4\)
d, \(\left(x-3\right)\left(x^2+1>0\right)=0\Leftrightarrow x=3\)
có thể giải chi tiết ra đc kh ạ :<