Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Các số được điền vào các ô theo thứ tự từ trái sang phải là:
-1; - \(\dfrac{1}{3}\); \(\dfrac{2}{3}\); \(\dfrac{4}{3}\)
Bài 2:
a: \(f\left(x\right)=-9x^3-2x^2+6x-3\)
\(G\left(x\right)=9x^3-6x+53\)
b: \(H\left(x\right)=9x^3-6x+53-9x^3-2x^2+6x-3=-2x^2+50\)
c: Đặt H(x)=0
=>2x2-50=0
=>x=5 hoặc x=-5
a: AC=12cm
Xét ΔABC có AB<AC<BC
nên \(\widehat{C}< \widehat{B}< \widehat{A}\)
b: Xét ΔABC vuông tại A và ΔAEC vuông tại A có
AB=AE
AC chung
Do đó: ΔABC=ΔAEC
c: Xét ΔCEB có
CA là đường trung tuyến
BH là đường trung tuyến
CA cắt BH tại M
Do đó: M là trọng tâm của ΔCEB
Bài 1 :
Thay x = 2 ; y = -1/2 ta được
\(B=-8+2.4\left(-\dfrac{1}{2}\right)-4.2.\left(\dfrac{1}{4}\right)+2\left(-\dfrac{1}{2}\right)-3\)
\(=-8-4-2-1-3=-18\)
a: \(P=-\left|5-x\right|+2019\le2019\forall x\)
Dấu '=' xảy ra khi x=5
a: P(x)=2x^3-2x^3+x^2+3x^2-4x^2-3x+5x+1=-3x+6
b: P(0)=-3*0+6=6
P(-1)=6+3=9
P(1/3)=-1+6=5
c: P(x)=0
=>-3x+6=0
=>-3x=-6
=>x=2
P(x)=1
=>-3x+6=1
=>-3x=-5
=>x=5/3
đề bài đâu bạn