Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
câu 1
số có 1 chữ số :1-9 có 9 số
số có 2 chữ số:10-99 có (99-10):1+1=90 số
số có 3 chữ số:100-400 có (400-100):1+1=301 số
cần số chữ số là : 9 + (90 x 2) + (301 x 3)=1092 chữ số
đáp số : 1092 chữ số
câu 2
a.ngày khai trường vào chủ nhật
a / SỐ CÁC CHỮ SỐ CÓ 1 CHỮ SỐ CẦN DÙNG TỪ 1 ĐẾN 9 LÀ :
( 9 - 1 + 1 ) x 1 = 9 ( CHỮ SỐ )
SỐ CÁC CHỮ SỐ CÓ 2 CHỮ SỐ CẦN DÙNG TỪ 10 ĐẾN 99 LÀ :
( 99 - 10 + 1 ) x 2 = 180 ( CHỮ SỐ )
SỐ CÁC CHỮ SỐ CÓ 3 CHỮ SỐ CẦN DÙNG TỪ 100 ĐẾN 400 LÀ :
( 400 - 100 + 1 ) x 3 = 903 ( CHỮ SỐ )
SỐ CÁC CHỮ SỐ CẦN DÙNG TỪ 1 ĐẾN 400 LÀ :
903 + 180 + 9 = 1092 ( CHỮ SỐ )
b / 3 NĂM SAU LÀ NĂM 2021 VẬY NGÀY KHAI TRƯỜNG VÀO CHỦ NHẬT NHƯNG VÌ CHỦ NHẬT KHÔNG ĐI HỌC NÊN NGÀY KHAI TRƯỜNG VÀO THỨ HAI
NGÀY KHAI TRƯỜNG NĂM 1945 VÀO THỨ TƯ
c / TỔNG SỐ HỌC SINH THÍCH HỌC TOÁN VÀ HỌC SINH THÍCH HỌC VĂN LÀ :
30 + 24 = 54 ( HỌC SINH )
TỔNG SỐ HỌC SINH THÍCH HỌC TOÁN VÀ HỌC SINH THÍCH HỌC VĂN CÒN LẠI LÀ :
54 - 13 = 41 ( HỌC SINH )
SỐ HỌC SINH TRONG LỚP 6A LÀ :
41 + 7 = 48 ( HỌC SINH )
ĐÁP SỐ : a / 1092
b/ THỨ HAI ( 3 NĂM SAU ) VÀ THỨ TƯ ( 1945)
c/ 48 HỌC SINH
1> - Những loại thước đo độ dài mà em biết là: thước dây, thước thẳng, thước cuộn, thước kẻ, thước kẹp,...
- Người ta sản xuất ra nhiều loại thước khác nhau như vậy để có thể chọn thước phù hợp với hình dạng, kích thước của vật cần đo.
Ví dụ:
+ Sử dụng thước dây để đo theo hình dạng của vật: đo vòng miệng ngoài cốc, đo cơ thể người, …
+ Sử dụng thước cuộn để đo những độ dài lớn như: chiều cao người, chiều dai lớp học…
+ Sử dụng thước thẳng để đo những độ dài nhỏ, được dùng trong học tập…
2> Dụng cụ mà em có là thước cuộn để đo độ dài sân trường. Thước cuộn có GHĐ là 5m và ĐCNN là 1cm. Cách đo và giá trị trung bình của các kết quả đo trong tổ của em được thực hành trên lớp.
- Cách đo :
+ Độ dài sân trường em khoảng 50m. Đặt thước dọc theo chiều dài sân trường sao cho 1 đầu sân trường ngang bằng với vạch số 0 của thước.
+ Đặt mắt nhìn theo hướng vuông góc với cạnh thước.
+ Đọc và ghi kết quả đo theo vạch chia gần nhất với đầu kia của vật.
+ Đo khoảng 10 lần thì mới hết chiều dài sân trường và cộng kết quả 10 lần đo.
+ Thay phiên nhau các bạn trong tổ đo lại chiều dài. Đo chiều dài sân trường 3 lần rồi lấy kết quả 3 lần đo cộng lại chia 3 thì ra kết quả trung bình.
a) B = 5/16 : 0,125 - ( 9/4 - 0,6 ) * 10/11
B = 5/16 * 8 - 9/4 * 10/11 + 0,6 * 10/11
B = 5/2 - 45/22 + 3/11
B = 55/22 - 45/22 + 6/22
B = 8/11
b) \(\left(\frac{1}{2}+1\right)\left(\frac{1}{3}+1\right).....\left(\frac{1}{99}+1\right)\)
\(=\frac{3}{2}.\frac{4}{3}.\frac{5}{4}.....\frac{100}{99}\)
\(=\frac{3.4.5.....100}{2.3.4.....99}\)
\(=\frac{\left(3.4.....99\right).100}{2\left(3.4.....99\right)}\)
\(=\frac{100}{2}\)
\(=50\)
a)B= 5/6 : 1/8 - (9/4 - 3/5 ) * 10/11
= 5/2 - 33/20 * 10/11
= 5/2 - 3/2
= 1
b) 3/2.4/3.5/4....100/99
= 3.4.5...100/2.3.4...99
=100/2
=50
1) - Công Thức Tính Chu Vi Hình Thoi: P = A X 4
Trong đó:
+ P : Chu vi hình thoi
+ a : Một cạnh bất kỳ của hình thoi
-Công Thức Tính Diện Tích Hình Hình Thoi: S = 1/2 (D1 X D2)
Trong đó:
+ d1 : đường chéo thứ nhất
+ d2 : đường chéo thứ hai
2) B(8)={0;8;16;24;32;40;48;56;64;72;80;88;96;....}
|18| = 18
Mấy điều này ko cần pn pải nhắc đâu nhé
ko cần nhắc thì cũng bik nha