Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
\(\dfrac{5}{22}+\dfrac{4}{11}=\dfrac{5}{22}+\dfrac{8}{22}=\dfrac{13}{22}\)
\(\dfrac{5}{22}+\dfrac{4}{11}=\dfrac{5}{22}+\dfrac{4\times2}{11\times2}=\dfrac{5}{22}+\dfrac{8}{22}=\dfrac{5+8}{22}=\dfrac{13}{22}\)
\(\dfrac{2}{7}+\dfrac{13}{14}=\dfrac{4}{14}+\dfrac{13}{14}=\dfrac{4+13}{14}=\dfrac{17}{14}\)
\(\dfrac{2}{7}+\dfrac{13}{14}=\dfrac{2\times2}{7\times2}+\dfrac{13}{14}=\dfrac{4}{14}+\dfrac{13}{14}=\dfrac{4+13}{14}=\dfrac{17}{14}\)
c)\(=\dfrac{5\times17\times2}{17\times5\times2}=1\)
\(=\dfrac{99}{33}=3\)
d)\(=4\times\dfrac{16}{3}=\dfrac{64}{3}\)
còn lại ko nhìn đc
Chiều dài thực tế của lớp học là: 500x2=1000(cm)
Đổi 1000cm --> 10m
Chiều dài lớp học :
\(500\times2=1000\left(cm\right)\)
Đổi : \(1000cm=10m\)
Đổi : \(30km=3000000cm\)
Độ dài thu nhỏ :
\(3000000:10000=300\left(cm\right)\)
Đổi : \(20m=20000mm\)
Độ dài thu nhỏ :
\(20000:5000=4000\left(mm\right)\)
Đổi \(10m=1000m\)
Độ dài thu nhỏ :
\(1000:200=500\left(cm\right)\)
Đổi : \(2km=20000dm\)
Độ dài thu nhỏ :
\(20000:20000=1\left(dm\right)\)
\(\dfrac{5}{17}\times\dfrac{34}{25}=\dfrac{5\times17\times2}{17\times5\times5}=\dfrac{2}{5}\)
\(\dfrac{5}{17}\times\dfrac{34}{25}=\dfrac{5\times34}{17\times25}=\dfrac{170}{425}=\dfrac{2}{5}\)
ta có SỐ bé là : \(112:7=16\)
Số lớn là : \(112-16=96\)
Nguyễn Minh Quang
Giải rõ đc ko ạ ? 😣