Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tàu đang đi xuống (vì áp suất lúc sau lớn hơn áp suất lúc đầu, cho thấy càng xuống thấp thì áp suất tác dụng càng lớn).
\(\left\{{}\begin{matrix}h'=\dfrac{p'}{d}=\dfrac{875000}{10300}\approx84,9\left(m\right)\\h''=\dfrac{p''}{d}=\dfrac{1165000}{10300}\approx113,1\left(m\right)\end{matrix}\right.\)
\(p_{bđ}=875000\)N/m2
\(p_s=1165000\)N/m2
Gọi h là độ sâu tính từ mặt thoáng chất lỏng đến điểm tính áp suất(m).
Áp suất lúc sau lớn hơn áp suất ban đầu.
Độ sâu của tàu so với mặt nước biển lúc sau lớn hơn lúc đầu.
Vậy tàu đang lặn xuống.
Công của động cơ máy bay là:
\(A=F\cdot s=12000\cdot420=5040000J\)
Công suất của động cơ máy bay là:
\(P=\dfrac{A}{t}=\dfrac{5040000}{90}=5600W\)
Công suất máy bay sinh ra là :
\(A=F.h=12 000.420=5 040 000(J)\)
Công suất của máy bay là:
\(P=\dfrac{A}{t}=\dfrac{5 040 000}{90}=56 000(W)\)
Không đang linh tinh! Muốn tìm ngiu thì 1 ngày cũng có!
đổi `120cm^2=0,012m^2`
Áp lực của xe và ng t/d lên mặt đất là
`F=p*s=30000*0,012*2=720(N)`
Vì áp lực do trong lg của vật gây ra nên
`P=F=720N`
`=> m=P/10=720/10=72kg`
Khối lg của ng đi xe là
`m_(người)=m-m_(xe)=72-12=60kg`
\(p=dh=10000\cdot\left(1,5-0,8\right)=7000\left(\right)\)
cHỌN c
cho bn một bảng báo cáo
em k9 nè