K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

9 tháng 1 2019

-Tố Oanh và cố giáo chủ nhiệm:
cố giáo chủ nhiệm;Tố Oanh,cô rất vui khi em đã đạt được điểm cao hơn so với HK1
Tố Oanh Dạ,em sẽ cố gắng hơn trong năm tới ạ
Cố giáo chủ nhiệm; Thế liệu em có cố gắng được nhỉ không ta?Câu nghi vấn với mục đích không phải để hỏi ) Hay là lại em lại giống HK1
-Tố Oanh Em thề với cô là sẽ cố gắng.Bây giờ em xin phép cô em vè để báo tin cho mẹ
cố giáo chủ nhiệm;Vậy chào em nhé
-Tố Oanh Thưa cô,em về ạ

9 tháng 1 2019

-Tố Oanh và mẹ của Tố Oanh;
mẹ của Tố Oanh;Tố Oanh điểm thi học kì con được bao nhiêu?
-Tố Oanh:Để cho mẹ và ccoo giáo vui lòng,con đã tiến bộ và có điểm cao hơn rồi ạ
mẹ của Tố Oanh;Con gỏi lắm
-Tố Oanh ;Liệu cô có vui không mẹ nhỉ?(Câu nghi vấn với mục đích không phải để hỏi )
mẹ của Tố OanhChắc chắn là có rồi con của mẹ giỏi mà

-Tố Oanh và cố giáo chủ nhiệm;
cố giáo chủ nhiệm;Tố Oanh,cô rất vui khi em đã đạt được điểm cao hơn so với HK1
Tố Oanh Dạ,em sẽ cố gắng hơn trong năm tới ạ
Cố giáo chủ nhiệm; Thế liệu em có cố gắng được nhỉ không ta?Câu nghi vấn với mục đích không phải để hỏi ) Hay là lại em lại giống HK1
-Tố Oanh Em thề với cô là sẽ cố gắng.Bây giờ em xin phép cô em vè để báo tin cho mẹ
cố giáo chủ nhiệm;Vậy chào em nhé
-Tố Oanh Thưa cô,em về ạ

23 tháng 1 2018

mẹ của tố oanh và cô giáo

cô giáo: Chị à! Tố Oanh trong học kì hai đã có sự cố gắng về học tập và kết quả học tập đã đi lên rất nhiêù

mẹ của tố oanh: Thật ư! Tôi cảm ơn cô r hiều vid cco đã bảo ban cháu ht gipú tôi

24 tháng 1 2018

mơn bn nhìu ạ <3

Câu 1: Hãy viết một đoạn văn khoảng 3-55 câu trong đó có sử dụng câu nghi vấn với mục đích bộng lộ tình cảm, cảm xúc vbaf viết bằng dấu chấm than hoạc dấu chấm lửng Câu 2:Cho tình huống: Tố Oanh là một học sinh lười biếng. Kết thúc học kì 1, giáo viên chủ nhiệm của bạn ấy gặp riêng phụ huynh để thoong báo tình hình và bàn biện pháp động viên,giúp đỡ Tố Oanh. Nhận biết được khuyết điểm của...
Đọc tiếp

Câu 1: Hãy viết một đoạn văn khoảng 3-55 câu trong đó có sử dụng câu nghi vấn với mục đích bộng lộ tình cảm, cảm xúc vbaf viết bằng dấu chấm than hoạc dấu chấm lửng

Câu 2:Cho tình huống:

Tố Oanh là một học sinh lười biếng. Kết thúc học kì 1, giáo viên chủ nhiệm của bạn ấy gặp riêng phụ huynh để thoong báo tình hình và bàn biện pháp động viên,giúp đỡ Tố Oanh. Nhận biết được khuyết điểm của mình, Tố Oanh đã cố gắng và kết quả học kì 2 của bạn ấy làm co cô giáo vui

Em hãy tạo lập một cuộc hội thoại khoảng 3-5 câu trong đó có sử dụng câu nghi vấn với mục đích không phải để hỏi giữa một trong những cặp nhân vật sau ( khi biết kết quả học tập kì 2 của Tố Oanh đã tiến bộ kown học kì 1 rất nhiều):

-Tố Oanh và mẹ của Tố Oanh;

-Tố Oanh và cố giáo chủ nhiệm;

-Mẹ của Tố Oanh và cô giáo chủ nhiệm

Câu 3:Nhắc lại chức năng của câu nghi vấn? Đặc điểm hình thức của câu nghi vấn?Đặt một câu nghi vấn?

1
11 tháng 1 2018

Chức năng chính của câu nghi vấn dùng để hỏi

Đặc điểm của câu nghi vấn:

+ Có những từ nghi vấn ( ai, gì, sao, nào, đâu, bao giờ, bao nhiêu, ư , hả, chứ, à,...)

+Kết thúc câu bằng dấu hỏi chấm

Đặt câu nghi vấn:

Bạn có thể ghi rõ câu hỏi ra được không?

17 tháng 1 2022

vd:

Ngân: cậu ik chơi đá banh không Nam
Nam: ko
Ngân: Tại sao vậy?
Nam: tại không thích
Ngân: ok vậy thôi

17 tháng 1 2022

v

Me:tôi thích cậu,cậu làm ny tôi dc ko?

Crush:ko

Me:why?

Crush:tôi thích người khác rồi

Me:...

dc ko bẹn

26 tháng 4 2018

A Hôm nay, mình được cô cho điểm mười.
Thế à? Môn gì thế?
A Môn Văn.
Ôi cậu thật tuyệt! Cậu hãy chỉ cho mình cách học giỏi môn Văn nhé!
A Đâu có gì khó chỉ là vốn từ ngữ và sự quan sát độc đáo sẽ giúp chúng a thêm phần tiến bộ hơn. Nhưng ...
B. Nhưng sao?
A. Nhưng theo mình vẫn nhờ vào sự kiên trì là nhiều nhất!
B. Nhờ sự kiên trì ư?
A. Đúng vậy, có kiên trì chịu khó chau chuốt chuốt kiến thức thì mới có được thành công.
B. Có lẽ cậu nói đúng! Mình cảm ơn nhiều.
A. Không có gì đâu!

​chúc bạn hok tốt

3 tháng 5 2018

A Hôm nay, mình được cô cho điểm mười.
B Thế à? Môn gì thế?
A Môn Văn.
B Ôi cậu thật tuyệt! Cậu hãy chỉ cho mình cách học giỏi môn Văn nhé!
A Đâu có gì khó chỉ là vốn từ ngữ và sự quan sát độc đáo sẽ giúp chúng a thêm phần tiến bộ hơn. Nhưng ...
B. Nhưng sao?
A. Nhưng theo mình vẫn nhờ vào sự kiên trì là nhiều nhất!
B. Nhờ sự kiên trì ư?
A. Đúng vậy, có kiên trì chịu khó chau chuốt chuốt kiến thức thì mới có được thành công.
B. Có lẽ cậu nói đúng! Mình cảm ơn nhiều.
A. Không có gì đâu!

11 tháng 4 2020

Lên google là biết bạn nhé

1. Trả lời:

P/S: Đoạn văn tham khảo nha!!!

Cô giáo em đã đọc kết quả điểm thi và xếp loại học kì I của cả lớp chúng em hôm qua. Điểm hai môn Văn, Toán của em đều xếp loại khá. Trong hai môn, cô giáo đặc biệt lưu ý em phải chú tâm học môn Văn vì đó là môn em còn yếu. Em rất cảm ơn cô giáo đã đánh giá bài học và nhắc nhở cụ thể mặt học tập còn yếu của em.

Bài tập đọc và trả lời câu hỏi của em đạt điểm giỏi nhưng bài viết còn lan man, dài dòng nên nhìn chung là em phải cố gắng hơn. Em sẽ xác định cho mình một mức điểm để phấn đấu. Em sẽ chăm chỉ học tập đểhọc kì II đạt học sinh giỏi. Như thế, việc học tập của em mới có kết quả tốt được. Bố mẹ em cũng sẽ vui lòng hơn.

(*) Gạch chân: Cảm thán

(*) In nghiêng: Cầu khiến



Nguồn: https://hocsinhgioi.com/hay-viet-mot-doan-van-ngan-tu-7-10-cau-ke-ve-viec-hoc-tap-cua-em-trong-hoc-ki#ixzz6JNdDdiYg

                                                             ~Học tốt!~