K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

3 tháng 1 2022

*Dạng thiếu:

if <điều kiện> then <câu lệnh>;

VD: if a>b then write(a);

HĐ: Nếu điều kiện đúng thì thực hiện câu lệnh, điều kiện sai thì kết thúc.

*Dạng đủ:

if <điều kiện> then <câu lệnh 1> else <câu lệnh 2>;

VD: if a>b then write(a) else write(b);

HĐ: Nếu điều kiện đúng thì thực hiện câu lệnh 1 ngược lại thực hiện câu lệnh 2 và kết thúc.

3 tháng 1 2022

*Dạng thiếu:

if <điều kiện> then <câu lệnh>;

VD: if a>b then write(a);

HĐ: Nếu điều kiện đúng thì thực hiện câu lệnh, điều kiện sai thì kết thúc.

*Dạng đủ:

if <điều kiện> then <câu lệnh 1> else <câu lệnh 2>;

VD: if a>b then write(a) else write(b);

HĐ: Nếu điều kiện đúng thì thực hiện câu lệnh 1 ngược lại thực hiện câu lệnh 2 và kết thúc.

30 tháng 7 2023

Tham khảo!

Việc biết khai thác nguồn thông tin đáng tin cậy rất quan trọng vì nó giúp cho chúng ta có thể xác thực thông tin, đánh giá chất lượng cũng như tính đúng đắn của thông tin trước khi sử dụng và chia sẻ. Nếu chúng ta sử dụng thông tin không đáng tin cậy có thể dẫn đến việc đưa ra quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống hoặc thậm chí là sức khỏe của chúng ta.

Ví dụ minh hoạ cho việc khai thác nguồn thông tin đáng tin cậy là việc tìm kiếm thông tin về thuốc trên Internet. Khi chúng ta muốn tìm kiếm thông tin về một loại thuốc nào đó để điều trị bệnh thì cần phải chú ý tới nguồn thông tin, đánh giá tính đúng đắn và đáng tin cậy của thông tin đó. Nếu chúng ta sử dụng thông tin không đáng tin cậy có thể dẫn đến việc sử dụng thuốc sai cách hoặc không hiệu quả, gây hại cho sức khỏe của chúng ta.

Một ví dụ khác có thể là việc tìm kiếm thông tin về chính trị trên mạng xã hội. Nếu chúng ta sử dụng thông tin từ các nguồn không đáng tin cậy có thể dẫn đến việc đưa ra quyết định sai lầm trong việc tham gia vào các hoạt động chính trị, gây ảnh hưởng đến quyền lợi và sự phát triển của bản thân và xã hội.

26 tháng 12 2021

cái này dễ mà cần gì hỏi

 

28 tháng 12 2021

bạn cho mình đáp án đi

 

15 tháng 3 2021

a)
- Ví dụ 1:
For i:=1 to 10 do s:=s+i;
- Ví dụ 2:
For i:=1 to 5 do writeln('a');

b)
Dạng tiến: FOR <biến đếm> := <giá trị đầu> TO <giá trị cuối> DO <câu lệnh>;
Dạng lùi: FOR <biến đếm> := <giá trị cuối> DOWNTO <giá trị đầu> DO <câu lệnh>;

b) Cú pháp: 

-Xuôi: For <biến đếm>:=<giá trị đầu> to <giá trị cuối> do <câu lệnh>;

Giải thích:

-Biến đếm: có thể là kiểu số nguyên hoặc kiểu ký tự

-Giá trị đầu, giá trị cuối có thể là số nguyên hoặc ký tự

25 tháng 7 2023

Tham khảo!

- Chọn bản mẫu:
Bước 1: Mở thẻ File.
Bước 2: Chọn New.
Bước 3: Nhập từ khóa cần tìm vào ô tìm kiếm.
Bước 4: Lựa chọn bản mẫu phù hợp.
Bước 5: Chọn Creat.
- Nhập nội dung, hình ảnh và chỉnh sửa, định dạng để có bài trình chiếu.
- Lưu bài trình chiếu dưới dạng tệp video:
Bước 1: Mở tệp bài trình chiếu, chọn thẻ File, chọn Save As.
Bước 2: Chọn thư mục lưu tệp.
Bước 3: Trong cửa sổ Save As, nháy chuột phải vào mũi tên bên phải ô Save as type, chọn *.mp4 (hoặc *.wmv) trong danh sách mở ra.
Bước 4 Chọn nút lệnh Save.

2 tháng 8 2023

Tham khảo:
Lúc chưa có công nghệ: chỉ được giáo viên hướng dẫn và truyền đạt lại bằng miệng
Khi có công nghệ:
-Cách sử dụng truyền thống:
 +Ứng dụng trình chiếu PowerPoint, sử dụng máy chiếu, kết hợp đa phương tiện vào bài giảng,…
-Cách ứng dụng mới:
+Dạy học qua nền tảng lớp học ảo, các khóa học trực tuyến, sử dụng tính năng bảng trắng kỹ thuật số Whiteboard, trang bị màn hình tương tác thông minh trong lớp học,…

D
datcoder
CTVVIP
14 tháng 10 2023

Tạo bài trình chiếu theo nhóm về chủ đề yêu thích. Ví dụ ban nhạc yêu thích, sau đó làm theo hướng dẫn:

Thực hiện tạo liên kết: Tạo liên kết văn bản này với video minh hoạ (giáo viên cung cấp hoặc em có thể tìm kiếm trên Internet) bằng cách kích chuột phải vào nội dung cần liên kết, chọn Hyper link/chọn video minh họa.

Đánh số trang: ) Thực hiện đánh số trang: Truy cập thẻ Insert và bấm nút Slide Number, thêm thông tin về thời gian.

Thêm nội dung chân trang: nội dung chân trang (ví dụ họ và tên tác giả của bài trình chiếu): chọn trang chiếu, chọn thẻ insert, chọn nút lệnh  cửa sổ Header and Footer mở ra thêm thông tin về thời gian, nội dung chân trang .

7 tháng 9 2023

Gợi ý:

Chọn đặc điểm của thông tin số: Thông tin số có độ tin cậy khác nhau

⇒ Đây là thách thức cho người dùng vì việc xác định tài liệu nào cung cấp thông tin đáng tin cậy, phân biệt tin giả với tin thật là bài toán không dễ.

24 tháng 7 2023

Tham khảo!

Đặc điểm thông tin số có độ tin cậy khác nhau vừa là lợi thế vừa là thách thức cho người dùng vì có nhiều thông tin cung cấp đến cho người dùng nhưng người dùng không phân biệt được tin giả hay tin thật.

 
20 tháng 5 2020

- Tập đi cho đến khi biết đi.

- Tập nấu cho đến khi nấu ăn giỏi.

- Tập lái xe đến khi biết lái.

- Học thuộc lòng một bài thơ cho tới khi bố mẹ kiểm tra là đã thuộc thì mới kết thúc, nếu không thì phải học lại…

Tìm số n sao cho tổng các chữ số của n lớn hơn hoặc bằng k

13 tháng 9 2023

1) Trong trang tính được tạo ra từ Hoạt động 1, tại ô D2 lập ông thức =B2*C2*B7 để tính thuế cho sản phẩm Máy tính:

loading...

- Sao chép nội dung ô D2 sang khối D3:D5. Kết quả thu được ra 0 do B7 trong ô D2 đã thay đổi thành B8, B9, B10.

loading...

2) Thực hiện lại yêu cầu trên nhưng công thức tại ô D2 là =B2*C2*\(B7\)

loading...

- Địa chỉ các ô tính trong công thức tại các ô thuộc khối ô D3:D5 thay đổi tương ứng, duy nhất địa chỉ B7 giữ nguyên