K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

  • Đoạn văn sau ; 

Huế của tôi , mùa thu của tôi,không có nắng  vàng ươm  như rót mật mọi ngả  đường , không có lá thu vàng xào xạc  trải  lối về ,  không có cái se se lạnh  như gợi bao nhớ nhung , tiếc nuối  Huế của tôi lá vẫn xanh đến lạ lùng  , xanh trong trẻo như  chưa  bao giờ cái từng trải của cuộc đời   chạm  vào , như đôi mắt ngây thơ nhỡ ngàng trước bầu trời thăm thẳm 

 Cho biết đoạn văn sau ;;

  • Các dấu hiệu trong đoạn văn  đó liên kết với nhau bằng cách ............................................
  • Dấu hiệu đó là ;................................................................................................................
  • Đoạn văn sau có sử dụng biện pháp nghệ thuật gì sau đây ? 

a) So sánh            b) Điệp từ ngữ                c) Cả so sánh và điệp ngữ 

  • Xếp các từ ngữ in đậm vào chỗ chấm cho đúng ;
  1. Danh từ ;............................................................................................
  2. Động từ ;............................................................................................
  3. Tính từ  ;..............................................................................................
  4. Đại từ ;.................................................................................................
  5. Quan hệ từ ;........................................................................................
0
Đoạn văn sau ; Huế của tôi , mùa thu của tôi , không có nắng    vàng ươm như rót mật mọi ngả đường , không có lá thu vàng xào xạc   trải    lối về  ,không có cái se se lạnh như gợi bao nhớ nhung , tiếc nuối . Huế của tôi mùa thu của tôi lá vẫn xanh đễn lạ lùng , xanh trong trẻo như chưa bao giờ mới cái từng trải của cuộc đời   chạm vào , như đôi mắt trẻ thơ ngỡ ngàng trước bầu...
Đọc tiếp
  • Đoạn văn sau ; 

Huế của tôi , mùa thu của tôi , không có nắng    vàng ươm như rót mật mọi ngả đường , không có lá thu vàng xào xạc   trải    lối về  ,không có cái se se lạnh như gợi bao nhớ nhung , tiếc nuối . Huế của tôi mùa thu của tôi lá vẫn xanh đễn lạ lùng , xanh trong trẻo như chưa bao giờ mới cái từng trải của cuộc đời   chạm vào , như đôi mắt trẻ thơ ngỡ ngàng trước bầu trời thăm thẳm 

Cho biết đoạn văn sau ;

  • Các câu trong đoạn văn đó liên kết với nhau bằng cách ...............................................................
  • Dấu hiệu liên kết đó là ;.....................................................
  • Đoạn văn dùng phép nghệ thuật gì sau đây ? 

a) So Sánh            b)Điệp từ ngữ                c)Cả so sánh và điệp từ ngữ 

  • Xếp các từ ngữ in đậm vào bảng sao cho đúng .
  1. Danh từ ;.......................................................................................
  2. Động từ ;.......................................................................................
  3. Đại từ ;...........................................................................................
  4. Quan hệ từ ;...................................................................................

 

0
28 tháng 4 2016

c nhé, như vậy tạo hình tuogwj mạnh hơn.

 

28 tháng 4 2016

a. Quan sát cảnh bằng tất cả các giác quan {có thể nhắm mắt lại để lắng nghe,để hút đầy lồng ngực hương thơm hay cảm nhận sự vật bằng thịt.}

b. Trong khi quan sát ta chú ý liên tưởng đến các sự vật khác.

c. Hình dung cảnh vật có tâm hồn như con người.

d. Phải sử dụng biện pháp liệt kê để kể ra hết các bộ phận của cảnh.

e. Phải lựa chọn được từ ngữ hay,chính xác,độc đáo để miêu tả những sự vật ấy.

g. Nên chọn tả những nét đặc sắc của cảnh làm em chú ý và thấy thú vị.

Mà nói thật ra thì rất khó chọn vì các nào cũng tốt cho bài văn. Nhưng chọn kĩ lại thì mình chọn

a. Quan sát cảnh bằng tất cả các giác quan {có thể nhắm mắt lại để lắng nghe,để hút đầy lồng ngực hương thơm hay cảm nhận sự vật bằng thịt.}

c. Hình dung cảnh vật có tâm hồn như con người.

e. Phải lựa chọn được từ ngữ hay,chính xác,độc đáo để miêu tả những sự vật ấy.

Có thể kết quả mình là vậy ! Chúc bạn học tốt ! Mong bạn lần sau nên ghi là Ngữ Văn nhé !

 

20 tháng 11 2017

Đáp án A

Số cách xếp tiết mục đầu tiên là 1 cách.

Số cách xếp tiết mục thứ hai là 3 cách.

Số cách xếp tiết mục thứ ba là 2 cách.

Số cách xếp tiết mục thứ tư là 1 cách.

Vậy có 1.3.2.1 = 6 cách.

Một cửa quay bao gồm 3 cánh cửa có khả năng quay trong một căn phòng hình tròn. Đường kính của căn phòng này là 2 mét (200cm). 3 cánh cửa chia căn phòng ra làm 3 phần có diện tích bằng nhau. Sau đây là sơ đồ cánh cửa tại các vị trí khác nhau, khi nhìn từ góc thẳng đứng phía trên:2 phần cửa ra vào (phần nét đứt) có kích thước bằng nhau. Nếu phần cửa ra và cửa vào có kích cỡ quá lớn, các...
Đọc tiếp

Một cửa quay bao gồm 3 cánh cửa có khả năng quay trong một căn phòng hình tròn. Đường kính của căn phòng này là 2 mét (200cm). 3 cánh cửa chia căn phòng ra làm 3 phần có diện tích bằng nhau. Sau đây là sơ đồ cánh cửa tại các vị trí khác nhau, khi nhìn từ góc thẳng đứng phía trên:

Bài tập Văn Sử Địa

2 phần cửa ra vào (phần nét đứt) có kích thước bằng nhau. Nếu phần cửa ra và cửa vào có kích cỡ quá lớn, các cánh cửa sẽ không thể ngăn cách không gian; một luồng không khí có thể đi thẳng qua 2 cánh cửa, từ bên ngoài tòa nhà vào bên trong tòa nhà (gây tăng/giảm nhiệt độ trong nhà một cách không mong muốn). Nhìn hình dưới đây để hình dung ra đường đi của luồng không khí trong trường hợp kích cỡ của 2 cánh cửa quá lớn.

Vậy, chiều dài tối đa của đường cong nét đứt của mỗi phần cửa ra/vào là gì, để không khí không thể đi thẳng từ cửa ra tới cửa vào và ngược lại?

0
23 tháng 1 2018

20 tháng 1 2016

sorry mình(em)mới học lớp 6

à zề zô trang wed của cụ google mà hỏi

( giúp được thế thui!)okthanghoa

20 tháng 1 2016

mong mọi người giúp đõ

17 tháng 10 2019

Đáp án là C

13 tháng 6 2017

Đáp án C

 Kiến thức: 1 vật chuyển động với vận tốc phụ thuộc vào thời gian v(t)=f(t) thì quãng đường mà vật đi được trong khoảng thời gian từ t1 đến t2 là  S = ∫ t 1 t 2 f ( t ) d t

Ý tưởng: Viết 3 phương trình của 3 đường cong là xong

Ta có:

21 tháng 5 2017