Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Phân số chỉ số ghế còn lại sau khi lớp 4A chuyển là:
1-1/3=2/3 ( số ghế )
Phân số chỉ số ghế lớp 4B chuyển đc là :
2/3 x 1/3= 2/9 ( số ghế )
20 cái ghế ứng với : 1-( 1/3 + 2/9 + 1/3 ) = 1/9 ( số ghế )
Số ghế lúc đầu sân trường có là :
20 : 1/9 = 180 ( cái ghế )
ĐS : 180 cái ghế
Phân số chỉ số phân số ghế còn lại sau khi lớp 4a chuyển là :
1 - 1/3 = 2/3 (số ghế)
Phân số chỉ số phần số ghế lớp 4b chuyển được là :
2/3 x 1/3 = 2/9 ( số ghế)
20 ghế ứng với :
1 - 1/3-2/9-1/3 = 1/9 ( số ghế)
Lúc đầu sân trường có :
20 : 1/9 = 180 (cái ghế )
Đáp số : 180 cái ghế
Bài giải
Coi số ghế ban đầu là 1 đơn vị
Phân số chỉ phần số ghế còn lại sau khi lớp 4A chuyển là:
1-1/3=2/3(số ghế ban đầu)
Phân số chỉ phần số ghế lớp 4B chuyển được là:
2/3x1/3=2/9(số ghế)
20 cái ghế ứng với số ghế ban đầu là:
1-1/3-2/9-1/3=1/9(số ghế)
Lúc đầu sân trường có số ghế là:
20:1/9=180(cái ghế)
Đáp số:180 cái ghế
lúc đầu sân trường có số ghế là
20 : \(\frac{1}{3}\) =60 (cái ghế )
đáp số : ......
Phân số chỉ số ghế lớp 4a chuyển
1:3=1/3 số ghêa
Phân số chỉ số ghế còn lại là
1-1/3=2/3 số ghế
Phân số chỉ số ghế lớp 4b chuyên
1/3x2/3=2/9 số ghế
Phân số chỉ số ghế còn lại
2/3-2/9=4/9 số ghế
Phân số chỉ số ghế lớp 4c chuyển
1/3x4/9=4/27 số ghế
Số ghế lúc đầu có là
20:4/9=45 chiếc
X*(2/3)*(2/3)*(1/3)=20
=>X=135
1111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111111
Phân số chỉ số phần số ghế còn lại sau khi lớp 4A chyển là
1 - \(\frac{1}{3}\)= \(\frac{2}{3}\) ( số ghế)
Phân số chỉ số phần số ghé lớp 4B chuyển được là:
\(\frac{2}{3}\)*\(\frac{1}{3}\)=\(\frac{2}{9}\)(số ghế)
20 ghế ứng với:
1-\(\frac{1}{3}\)-\(\frac{2}{9}\)-\(\frac{1}{3}\)=\(\frac{1}{9}\)(số ghế)
Lúc đầu sân trường có số ghế là:
20 : \(\frac{1}{9}\)=180( cái ghế)
Đáp số : 180 cái ghế
Chúc bạn kì nghỉ hè vui vẻ nhé!
a) Số chuyến xe cần để chở hết các thùng hàng là:
224 : 56 = 4 (chuyến)
b)Số giờ để ô tô đi từ kho ra sân bay là:
180 : 60 = 3 (giờ)
Đáp số: a) 4 chuyến
b) 3 giờ
Và bây giờ, chúng mình hãy cùng nhau tạo ra các đồ vật, con vật bằng cách sử dụng bộ đồ chơi đó nhé.
Trong buổi học về hai đường thẳng song song, Việt có ý tưởng vẽ đường thi chạy trên sân thể dục của trường và cả lớp đều cảm thấy hứng thú với thử thách “cỡ lớn” này. Hãy cùng chinh phục thử thách này nhé!
Bài 1
Bài 1
Chiều dài là:
200 : ( 2 + 3 ) x 3 = 120 ( m )
Chiều rộng là: 200 - 120 = 80 ( m )
Diện tích là : 120 x 80 = 9600 ( m2 )
Đáp số: 9600 m2
Một thửa ruộng hình vuông có chu vi 180m. Người ta cấy lúa cứ 25m2 thì thu hoạch được 12kg thóc. Hỏi số thóc thu hoạch được trên thửa ruộng đó là bao nhiêu ki-lô-gam
chiều rộng là
140:2=70(m)
chu vi là:
(70+140)x2=420(m)
diện tích là:
140x70=9800(m)
ĐS:..
hok tốt
Chiều rộng sân thể dục của trường tiểu học Đông Kết là:
\(140:2=70\left(m\right)\)
Chu vi sân thể dục của trường tiểu học Đông Kết là:
\(\left(140+70\right).2=420\left(m\right)\)
Diện tích sân thể dục của trường tiểu học Đông Kết là:
\(140.70=9800\left(m^2\right)\)
Học sinh tự thực hiện