K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Câu 1: 

*For...to...do:

Cú pháp: For <biến đếm>:=<giá trị đầu> to <giá trị cuối> do <câu lệnh>;

Hoạt động: Ở dạng lặp tiến, câu lệnh viết sau từ khóa phải thực hiện tuần tự, với biến đếm lần lượt nhận giá trị từ giá trị đầu đến giá trị cuối.

Câu 1: 

*For...downto...do

-Cú pháp: For <biến đếm>:=<giá trị cuối> downto <giá trị đầu> do <câu lệnh>;

-Hoạt động: 

Ở dạng lặp lùi, câu lệnh viết sau từ khóa do được thực hiện tuần tự, với biến đếm lần lượt nhận giá trị từ giá trị đầu đến giá trị cuối.

Bài 1: 

Ta nhớ thực hiện lệnh

<biến đếm>:=<giá trị>;

Bài 2: 

d:=d+2;

7 tháng 10 2021

D. Là giả thiết, điều kiện đề bài cho.

Chọn D

Lớp học A có n học sinh, học sinh thứ i có năng lực giải bài tập là ai. Giáo viên Tin học giao cho lớp làm một bài tập đòi hỏi năng lực giải bài tập là X Lớp học A có n học sinh, học sinh thứ i có năng lực giải bài tập là ai. Giáo viên Tin học giao cho lớp làm một bài tập đòi hỏi năng lực giải bài tập là X. Biết rằng trong lớp không có học sinh nào có đủ năng lực để một mình giải được bài tập trên....
Đọc tiếp

Lớp học A có n học sinh, học sinh thứ i có năng lực giải bài tập là ai. Giáo viên Tin học giao cho lớp làm một bài tập đòi hỏi năng lực giải bài tập là X Lớp học A có n học sinh, học sinh thứ i có năng lực giải bài tập là ai. Giáo viên Tin học giao cho lớp làm một bài tập đòi hỏi năng lực giải bài tập là X. Biết rằng trong lớp không có học sinh nào có đủ năng lực để một mình giải được bài tập trên. Giáo viên phải cử nhóm 2 học sinh kết hợp để giải bài tập. Khi hai người làm việc nhóm thì năng lực giải bài tập của nhóm bằng tổng năng lực của 2 người. Yêu cầu: Cho biết có bao nhiêu cách để chọn ra một nhóm có thể giải được bài tập mà giáo viên giao. Dữ liệu vào: Cho trong tệp WGROUP.inp gồm 02 dòng: - Dòng 1: là số nguyên dương n là số học sinh của lớp ( 1< n ≤ 100) và số nguyên dương X ( X ≤ 109). - Dòng 2: gồm n số nguyên dương ai ( ai < 10^9, 1 ≤ i ≤ n) các số cách nhau một dấu cách. Dữ liệu ra: Ghi ra tệp WGROUP.out số nguyên dương là độ bền của số N tìm được. Lập trình C++

0
3 tháng 8 2023

- Y tế ( bác sĩ, dược sĩ, y tá, điều dưỡng,....)

     + Hệ thống quản lý thông tin bệnh viện.

     + Bộ phận hình ảnh y khoa và chẩn đoán hỗ trợ bằng máy tính.

     + Dữ liệu y tế điện tử và quản lý bệnh nhân.

- Tài chính và ngân hàng:

     + Giao dịch tài chính trực tuyến và thanh toán điện tử.

     + Quản lý tài chính cá nhân và doanh nghiệp.

     + Phân tích tài chính và dự báo thị trường

- Giáo dục:

     + Học trực tuyến và e-learning.

     + Phần mềm quản lý giáo dục và học sinh.

     + Công cụ hỗ trợ giảng dạy và đánh giá hiệu quả học tập.

- Kiến trúc và xây dựng:

     + Mô phỏng và thiết kế 3D.

     + Quản lý dự án xây dựng và lịch trình công việc.

     + Xây dựng thông minh và tự động hóa công trình.

Phần II. Tự luận. Sử dụng ngôn ngữ lập trình Pascal, viết chương trình giải các bài toán: 1. Cấu trúc rẽ nhánh. Bài 1. Tính tổng, hiệu, tích, thương của hai số bất kì được nhập từ bàn phím. Bài 2. Tính chu vi và diện tích của hình chữ nhật, biết chiều dài và chiều rộng được nhập vào từ bàn phím. Bài 3. Tính chu vi và diện tích của hình tròn biết độ dài bán kính được nhập vào từ...
Đọc tiếp

Phần II. Tự luận. Sử dụng ngôn ngữ lập trình Pascal, viết chương trình giải các bài toán: 1. Cấu trúc rẽ nhánh. Bài 1. Tính tổng, hiệu, tích, thương của hai số bất kì được nhập từ bàn phím. Bài 2. Tính chu vi và diện tích của hình chữ nhật, biết chiều dài và chiều rộng được nhập vào từ bàn phím. Bài 3. Tính chu vi và diện tích của hình tròn biết độ dài bán kính được nhập vào từ bàn phím. 2. Cấu trúc rẽ nhánh. Bài 4. Nhập vào hai số bất kì. So sánh và in ra màn hình số lớn, số nhỏ của hai số. Ví dụ: Nhập vào hai số: 56 45 Số lớn là 56, số nhỏ là 45 Bài 5. Nhập vào một số nguyên bất kì. Kiểm tra và in ra màn hình thông báo số đó là số chẵn hay số lẻ. Ví dụ: Nhập vào một số cần kiểm tra: 45 Số vừa nhập là số lẻ. Bài 6. Nhập vào 3 số bất kì. Kiểm tra và in ra màn hình thông báo xem 3 số đó có tạo thành 3 cạnh của một tam giác không? Ví dụ: Nhập vào 3 số cần kiểm tra: 3 4 5 Ba số vừa nhập thỏa mãn là 3 cạnh của một tam giác. Hay: Nhập vào 3 số cần kiểm tra: 8 2 5 Ba số vừa nhập không thỏa mãn là 3 cạnh của một tam giác. 3. Cấu trúc lặp. Bài 7. Tính tổng dãy số: S=1+2+3+…+n (Với n là một số tự nhiên được nhập vào từ bàn phím) (Với n là một số tự nhiên được nhập vào từ bàn phím) 4. Dãy số và biến mảng. Bài 8. Nhập vào họ và tên và điểm trung bình của 36 học sinh lớp 8B. Bài 9. Nhập vào họ và tên, điểm toán, điểm văn của 38 học sinh lớp 8A.

0
17 tháng 5 2021

Mình có bị nhưng có cách giải quyết đấy !

Bạn uninstall bản free pascal đấy đi rồi tải bản khác hoặc bạn có thể update cũng được

17 tháng 5 2021

mình làm rồi mà không được bạn

Câu 1: 

uses crt;

var n,i,ln,max,j,t:integer;

begin

clrscr;

write('Nhap n='); readln(n);

max:=0;

ln:=1;

for i:=1 to n do 

  begin

t:=0;

for j:=1 to i do 

  if i mod j=0 then t:=t+j;

if ln<t then max:=i;

end;

writeln(max);

readln;

end.

21 tháng 4 2021

Cho n =1000000 thì load hơi chậm bạn à, với lại mấy cái biến phải là longint chứ nhỉ