Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
xe chở nhiều người có ảnh hưởng của lực hút trái đất lớn hơn là lực cản của các vật trên đường, nên ít bị xóc , dễ đi hơn.
Khi trọng lượng xe là X thì độ nảy xe trên mặt đường là Y.Khi trong lương xe là X+1 thì độ nảy xe trên mặt đường là Y-1 Như vậy X càng tăng thì Y càng giảm.Khách càng đông thì Xe càng êm.
Khi xe chở nhiều người, xe bị ảnh hưởng lực hút trái đất lớn hơn là lực cản của các vật trên đường, nên ít bị xóc, chạy êm hơn.
Hai người chuyển động so với xe máy đi bên cạnh có cùng vận tốc và đi cùng chiều
a) khi xe thứ 2 đi đc QĐ 25km thì xe thứ nhất đi được QĐ15km
=>25/v2=15/v1
=>5/v2=3/v1=>v2/5=v1/3=>v2=5k;v1=3k
Mặt Khác
2/v2=2/v1-1/60=>2/(5k)=2/(3k)-1/60
1/60=2/(3k)-2/(5k)=>1/60=2(1/(3k)-1/(5k))
=>1/120=1/3k-1/5k=(2k)/(15k2)=2/15k
=>120=15k/2=>k=16
=>v1=48;v2=80
b) Thời gian để 2 xe đuổi kịp nhau là
t=S/(v2-v1)=25/32h
Nơi gặp cách HN
S'=t.v2=25/35.80=62,5km
D)Vì xe thứ nhất có khối lượng bé nên có quán tính bé nên thay đổi vận tốc nhanh hơn
xe chở nhiều ng êm hơn vì nó triệt tiêu lực quán tính tốt hơn
xe nhiều người vì nặng quán tính thấp