K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

21 tháng 6 2018

ĐÁP ÁN A

23 tháng 2 2018

Đáp án: A

12 tháng 5 2020

Người lao động cần có những phẩm chất này để hoàn thiện một phần của bản thân mình,tôn trọng việc làm của mình là tôn trọng lao động,tôn trọng người lao động cũng chính là tôn trọng bản thân cho dù thành quả ra sao thì cũng là thành quả của bản thân.Lao động có kỉ luật,năng xuất,hiệu quả,tổ chức giúp cho ta có một khuông khép chấp hành để nâng cao trình độ bản thân,tiết kiệm thời gian vật liệu giúp cho tiền của giảm bớt đi còn thời gian thì còn nhiều thời gian thì làm tiếp những công việc tiếp theo để đỡ căng thẳng nếu dồn một lúc thì không nên.Phải biết kiên trì nhẫn nại thì mới gạt hái được thành công,phải biết chịu trắc nhiệm đối với việc làm của mình,khắc phục được những trở ngại khó khăn giúp cho bản thân thêm nhiều kinh nghiệm và trưởng thành hơn.

Tham khỏa nhé!Chúc bạn học tốt!

25 tháng 4 2019
STT Các lĩnh vực Nội dung công việc Biện pháp thực hiện Thời gian tiến hành Dự kiến kết quả
1 Học tập

- Đến trường học

- Làm bài tập và học bài cũ.

- Tự đi xe đạp

- Tự làm bài tập toán, anh văn, ôn bài.

- 6h30ph.

14 - 16h30ph

Làm hết bài tập và học thuộc bài cũ, chuẩn bị bài mới.
2 Lao động

- Dọn dẹp nhà, rửa cốc chén.

- Nấu cơm, giặt áo quần.

- Chăm sóc cây cảnh, hoa

- Tự quét dọn,rửa cốc chén.

- Tự nấu cơm và giặt áo quần.

- Tưới cây, nhổ cỏ, bón phân

- 5h30ph

- 17h

- 17h30ph

Nhà cửa, cốc chén sạch sẽ. Giúp bố mẹ có một bữa cơm ngon. Cây xanh tốt
3 Hoạt động tập thể

- Sinh hoạt sao nhi đồng.

- Trực sao đỏ; Trực ATGT

Mỗi tháng một lần

- Mỗi tháng một lần

- Ngày thứ 5 của tuần đầu

- Theo kế hoạch của trường.

- Hỗ trợ cho Liên đội ở trường tiểu học.

- Góp phần giữ gìn kỉ luật trật tự ở trường học.

4 Sinh hoạt cá nhân

- Chơi cầu lông

- Ăn nghỉ

- Xem ti vi

- Chơi cầu lông với bạn sau giờ học.

- Sau giờ đi học và sau giờ chiều

- 16h30ph

- 12h

- 18h-19h

- 19h-19h30

Sức khỏe tốt, tnh thần sảng khoái
Câu 1: Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả là trong một thời gian nhất định A. tạo ra nhiều sản phẩm. C. tạo ra sản phẩm có giá trị. B. tạo ra ít sán phẩm nhưng có giá trị cao. D. tạo ra nhiêu sản phâm có giá trị cao. Câu 2 : Trong những ý dưới đây , ý nào là khẳng định đúng về năng động , sáng tạo ? A. Năng động , sáng tạo là kết quả của quá trình rèn luyện siêng năng ,...
Đọc tiếp

Câu 1: Làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả là trong một thời gian nhất định A. tạo ra nhiều sản phẩm. C. tạo ra sản phẩm có giá trị. B. tạo ra ít sán phẩm nhưng có giá trị cao. D. tạo ra nhiêu sản phâm có giá trị cao. Câu 2 : Trong những ý dưới đây , ý nào là khẳng định đúng về năng động , sáng tạo ? A. Năng động , sáng tạo là kết quả của quá trình rèn luyện siêng năng , tích cực của mỗi người trong học , lao động và cuộc sống . B. Năng động sáng tạo được hình thành trong quá trình lịch sử lâu dài của dân tộc , truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác .. C. Năng động sáng tạo là phảm chất riêng của những thiên tài . D. Người càng năng động sáng tạo thì càng vất vả Câu3: năng động sáng tạo thể hiện trong những hành vi nào sau đây? A.Làm theo những điều đã đc hướng dẫn, chỉ báo B. Dám làm mọi việc để đạt mục đích của mình C. Biết suy nghĩ Để tìm ra nhiều cách giải quyết khác nhau rộng học tập và trong cuộc sống D.Không làm những vc khó khăn mà người khác né tránh

0
3 tháng 11
Bạn cần một “nghi thức” tạo cảm hứng.Sáng tạo điều  đó mỗi ngày.Đừng nóng vội, hãy nghỉ ngơi.Xây dựng mối quan hệLuyện tập thể thao.Theo dõi các nguồn sáng tạo khác.Rèn luyện tư duy sáng tạo bằng cách ghi chú nhanh.Tìm kiếm những trải nghiệm mới.