Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Bài 1:
Với các số 0,1,2,3 thì lập được các số có chữ số khác nhau là:
\(3\cdot3\cdot2\cdot1=18\left(số\right)\)
Đáp số:18 số
mo https://vn.answers.yahoo.com/question/index?qid=20100221072629AAYTBP9 để tham khảo nhé
Gọi số nhỏ hơn là X.
Vì số lớn chia cho số nhỏ được thương là 5 dư 4 nên số lớn là: 5X + 4
Mà tổng 2 số là 64 nên 5X + 4 + X = 64 => X = 10
Vậy số nhỏ là 10; số lớn là 54.
Hiệu 2 số là 44.
a,Trong dãy số tự nhiên,hai số liên tiếp hơn(kém)nhau 1 đơn vị
b,Số tự nhiên bé nhất là số 0
c,Ko có số tự nhiên lớn nhất
bài này của lớp 4 nha
~Hok Tốt~
a,Trong dãy số tự nhiên, 2 số liên tiếp hơn kém nhau 1 đơn vị
b,Số tự nhiên bé nhất là số 0
c,Không có số tự nhiên lớn nhất
Giải
Theo công thức:
Thừa số thứ nhất × Thừa số thứ hai = Tích
Mà tích hai số gấp 5 lần thừa số thứ nhất, hay tích bằng 5 lần thừa số thứ nhất, do đó thừa số thứ hai bằng 5
Vậy thừa số thứ hai bằng 5.
Nói đến dãy số cách đều, ta nên quan tâm đến tổng các cặp số bằng nhau.
*.Phân tích dãy số cách đều: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10
-Có số số hạng là chẵn thì có đủ số cặp: 1+10 ; 2+9; 3+8 ; 4+7 ; 5+6
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11
-Có số số hạng là lẻ thì số ở giữa bằng ½ tổng mỗi cặp (số đầu + số cuối):
1+11 ; 2+10 ; 3+9 ; 4+8 ; 5+7 Số 6 = (1+11):2
*.Cần xác định được hai số liên tiếp cách đều bao nhiên đơn vị, số hạng đầu, số hạng cuối, bao nhiêu số hạng.
*.Tuỳ theo dãy số tăng hay giảm để vận dụng các công thức một cách hợp lí.