K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

19 tháng 9 2016

a) \(12^7:6^7=\left(12:6\right)^7=2^7\)

b) \(27^5:81^3=\left(3^3\right)^5:\left(3^4\right)^3=3^{15}:3^{12}=3^3=27\)

c) \(18^3:9^3=\left(18:9\right)^3=2^3=8\)

d) \(125^3:25^4=\left(5^3\right)^3:\left(5^2\right)^4=5^9:5^8=5\)

19 tháng 9 2016

a, 127 : 67 = (12 : 6)7 = 2= 128.

b,275 : 813 = (33)5 : (34)3 = 315 : 312 = 315 - 12 = 33 = 27

c,183 : 93 = (18 : 9)3 = 2= 8.

d, 1253 : 254 = (53)3 : (52)4 = 59 : 5= 59 - 8 = 5.

18 tháng 10 2015

127:67=(12:6)7=27

275:81=(33)5:34=315:34=311

183:93=(18:9)3=23=8

L-i-k-e cho mình nha bạn

6 tháng 10 2016

a) \(12^7:6^7=\left(12:6\right)^7=2^7\)

b)  \(275:254=\frac{275}{254}\)

6 tháng 10 2016

thực hiện các phép tính sau một cách gọn nhất 

a. 127:67

b.275:254

a) 127:67=(12:6)7=27

b)  275:254=275254 

 dễ 

12: 6= 128    183 : 9= 8

275 : 813 = 27    1253 : 254 = 5

        chúc bạn học giỏi

29 tháng 5 2019

128

8

27

5

8 tháng 9 2021

Bài 1: Thực hiện các phép tính sau:

\(a)\)Chưa rỏ đề

\(b)\)\(5025\div5-25\div5\)

\(=\)\(1005-5\)

\(=\)\(1000\)

\(c)\)\(218-180\div2\div9\)

\(=\)\(218-10\)

\(=\)\(208\)

\(d)\)\(\left(328-8\right)\div32\)

\(=\)\(320\div32\)

\(=\)\(10\)

8 tháng 9 2021

Bài 1:

a) ( Tôi không nhìn rõ đầu bài )

b) 5025  :  5  -  25  :  5

=  ( 5025  -  25 )  :  5

=        5000   :   5

=       1000

c)   218  -  180  :  2  :  9

=     218   -    180  :  (  2  .  9 )

=      218    -    180   :  18

=       218    -    10

=       208

d)   (  328  -  8  )  :  32

=      320   :   32

=     10 

1 tháng 5 2019

a, 13/6+5/8 : -3/4 - 7/12.4

= 13/6 + -5/6-7/3

=8/6-7/3

= -6/6

= -1

b, ( 73/5 - 21/3) + ( 4/3-43/5 )

= 73/5-21/3+4/3-43/5

=( 73/5-43/5)-(21/3-4/3)

= 6-17/3

=1/3

c, 7/5.4/9 +7/5: 9/16- 14/10.2/9

= 7/5.4/9 +7/5.16/9 - 14/45

=7/5.(4/9+16/9)-14/45

=7/5.20/9-14/45

= 140/45 - 14/45

= 126/45

Xong rùi nè! Nhưng bạn kiểm tra lại giùm nhé vì làm vào ban đêm nên hơi bất tiện

1 tháng 5 2019

Trời ạ. 7 3/5 chứ k phải 73/5 -_-