K
Khách
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Các câu hỏi dưới đây có thể giống với câu hỏi trên
CM
23 tháng 5 2018
Trong bảng số liệu ban đầu có 26 giá trị. Trong tháng đó có 26 buổi học
CM
26 tháng 11 2017
Bảng tần số:
Giá trị (x) | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 9 | 10 | |
Tần số (n) | 1 | 4 | 6 | 12 | 6 | 8 | 1 | 1 | 1 | N = 40 |
Nhận xét:
- Tất cả học sinh đều mắc lỗi
- Số lỗi ít nhất của 1 học sinh là 1 lỗi.
- Có 1 học sinh mắc nhiều lỗi nhất (10 lỗi)
- Học sinh mắc 4 lỗi có tần số lớn nhất (12 học sinh)
- Học sinh chủ yếu từ 3 đến 6 lỗi
TT
25 tháng 1 2022
a/ Dấu hiệu ở đây là thời gian làm bài ( tính theo phút ) của mỗi học sinh ( ai cũng làm được )
Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau.
b/
Giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N= 30
Nhận xét:
- Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau
- Chỉ có 4 học sinh làm được bài nhanh nhất: 5 phút
- Có đến 3 học sinh làm được bài chậm nhất: 14 phút
- Số phút học sinh làm được bài thuộc vào khoảng : 8-9 phút
c/ Tính Trung bình cộng:
_
X = 4.5+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3 / 30= 259:30 = 8,6 phút
d/ Mốt của dấu hiệu: Mo= 8 và 9
e/ Dựa vào những biểu đồ ví dụ trong SGK và bảng tần số bạn tự vẽ biểu đồ nhé
Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau.
b/
Giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N= 30
Nhận xét:
- Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau
- Chỉ có 4 học sinh làm được bài nhanh nhất: 5 phút
- Có đến 3 học sinh làm được bài chậm nhất: 14 phút
- Số phút học sinh làm được bài thuộc vào khoảng : 8-9 phút
c/ Tính Trung bình cộng:
_
X = 4.5+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3 / 30= 259:30 = 8,6 phút
d/ Mốt của dấu hiệu: Mo= 8 và 9
e/ Dựa vào những biểu đồ ví dụ trong SGK và bảng tần số bạn tự vẽ biểu đồ nhé
Bảng tần số:
+ Số các giá trị của dấu hiệu ( không nhất thiết khác nhau) là 26.
+ Số các giá trị khác nhau là 6 : 0; 1; 2; 3; 4; 6.
+ Số học sinh nghỉ nhiều nhất trong 1 buổi là 6 bạn.
+ Giá trị có tần số lớn nhất là: 0.
+ Số học sinh nghỉ trong 1 buổi chủ yếu là 0 hoặc 1 học sinh.