K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

10 tháng 5 2021

Tại  sao dầu  trong hệ thống  bôi trơn lại  không phải bổ sung liên tục như xăng 

7 tháng 8 2023

Để dầu luôn là dầu mới, chưa được sử dụng đốt cháy, chưa bị oxy hoá.

7 tháng 8 2023

Để lọc bỏ tạp chất, giúp dầu sạch hơn, tiết kiệm nhiên liệu và tránh hư hại máy móc.

5 tháng 6 2019

Chọn C

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
26 tháng 8 2023

- Nguyên nhân dẫn tới nhiệt độ dầu quá cao: do dầu đi bôi trơn các bề mặt chi tiết, hấp thụ nhiệt từ chi tiết nên nhiệt độ dầu nóng lên

- Áp suất dầu vượt quá giá trị cho phép: lượng dầu bơm vào đường ống liên tục, đường ống không thay đổi dẫn đến áp suất dầu tăng.

- Phải thay dầu bôi trơn vì dầu bẩn, hiệu quả sử dụng giảm nên cần thay.

- Phải thay dầu bôi trơn theo định kì tùy loại động cơ.

20 tháng 3 2022

Tham khảo:

Màu sẫm đen của nhớt đã sử dụng được tạo ra từ các hạt bị mài mòn trong động cơ, ám khói  nhớt cặn sau khi nhớt bị đốt nóng. Ngoài ra, nhớt cũng lão hóa trong động cơ.

20 tháng 3 2022

Tham khảo:

Màu sẫm đen của nhớt đã sử dụng được tạo ra từ các hạt bị mài mòn trong động cơ, ám khói và nhớt cặn sau khi nhớt bị đốt nóng. Ngoài ra, nhớt cũng lão hóa trong động cơ.

22 tháng 9 2018

Đáp án: D

1 tháng 7 2017

Chọn D