Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đáp án D
Theo đoạn văn, một sự thay đổi quan trọng trong giáo dục nước Mỹ trước năm 1920 là
Thông tin được tìm thấy ở dòng 2 + 3 đoạn 2: By 1920 schooling to age fourteen or beyond was compulsory in most states, and the school year was greatly lengthened.: Đến năm 1920, việc đến trường học cho đến lúc được 14 tuổi hoặc lâu hơn bị bắt buộc ở mọi bang. => tất cả các nơi đều yêu cầu trẻ em đến trưởng.
Đáp án D
Từ đoạn 1 có thể suy ra rằng, một trong những nhân tố giúp nâng cao tầm quan trọng của giáo dục ở Mỹ là
Thông tin được tìm thây ở dòng 3+4 đoạn (1) Industrialization and the bureaucratization of economic life combined with a new emphasis upon credentials and expertise to make schooling increasingly important for economic and social mobility.: tốc độ công nghiệp hóa và tầm quan liêu hóa trong đời sống kinh tế kết hợp với việc nâng cao tầm quan trọng của các chứng chỉ và chuyên môn để làm cho việc học trở nên ngày càng quan trọng đối với sự dịch chuyển về kinh tế và xã hội.
Đáp án C
Đoạn văn nào nói về tầm quan trọng của việc đi học
Các key words trong đoạn 1: (1) As the twentieth century began, the importance of formal education in the United States increased. The frontier had mostly disappeared and by 1910 most Americans lived in towns and cities. Industrialization and the bureaucratization of economic life combined with a new emphasis upon credentials and expertise to make schooling increasingly important for economic and social mobility. Increasingly, too, schools were viewed as the most important means of integrating immigrants into American society.
Đáp án D
Thông tin được tìm thấy ở dòng 4 + 5 đoạn 4: in the highly industrialized early-twentieth-century United States, however, overproduction rather than scarcity was becoming a problem. Thus, the ideal American homemaker was viewed as a consumer rather than a producer. Tuy nhiên ở đầu thế kỷ 20 có nền công nghiệp hoá cao, sự sản xuất quá mức thay vì sự khan hiếm đã trở thành một vấn đề. Do đó, người nội trợ Mỹ lý tưởng được xem như là người tiêu dùng chứ không phải là một người sản xuất.
Đáp án B
Đoạn văn trước đoạn văn này có thể thảo luận về…
Với dạng câu hỏi này, ta nhìn 1, 2 cầu đầu tiên của đoạn văn để xem câu dẫn từ đoạn văn trước với đoạn văn này là gì
(1) As the twentieth century began, the importance of formal education in the United States increased.: Bắt đầu thế kỷ 20, tầm quan trọng của việc giáo dục chính quy nhà trường ở Mỹ đã tăng lên.
-> Đoạn văn trước đó có thể thảo luận về giáo dục chính quy tại trường học ở Mỹ thế kỷ XIX.
Thay vì A. C. D.
Đáp án D
(4) In preindustrial economies, homemaking had meant the production as well as the consumption of goods, and it commonly included income-producing activities both inside and outside the home… Trong các nền kinh tế tiền công nghiệp, công việc nội trợ có nghĩa là sản xuất cũng như tiêu thụ hàng hoá, và công việc nội trợ thường bao gồm cả hoạt động sản xuất thu nhập cả trong và ngoài nhà
Đáp án C
Theo đoạn văn, những nhà cải cách giáo dục ở đầu thế kỷ 20 tin rằng:
Thông tin được tìm thấy ở dòng 1 +2 đoạn (3) Reformers early in the twentieth century suggested that education programs should suit the needs of specific populations.: Những nhà cải cách ở thế kỷ XX tin rằng các chương trình giáo dục phải phù hợp với nhu cầu của các nhóm cụ thể - mỗi nhóm cần có phương pháp giáo dục riêng.