Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
em là sao đỏ trong lớp .theo em ,thông tin nào không phải là thông tin cần xử lí [thông tin vào] để xếp loại các tổ cuối tuần ?
[A] số lượng điểm 10
[B] số loại các bạn bị điểm kém
[C] số các bạn mặc áo xanh
[D] số bạn bị cô giáo nhắc nhở
mk chọn ý C
Em nhận thông báo từ đâu vậy, từ hệ thống hay từ một ai đó thế em.
Nếu thật sự em bị khóa thì em không thể vào được nữa em nhá.
Hiện nay em vẫn truy cập như bình thường tức là tài khoản của em không bị khóa. Trân trọng!
1) Bạn hãy nêu một số ví dụ cụ thể về thông tin và cách thức mà con người thu nhận thông tin đó.
2) Những ví đụ nêu trong bài học đều là những thông tin mà bạn có thể tiếp nhận được bằng tai, bằng mắt. Bạn hãy thử nêu ví dụ về những thông tin mà con người có thể thu nhận được bằng các giác quan khác.
3) Hãy nêu một số ví dụ minh họa về hoạt động thông tin của con người.
TH Thông tin vào Xử lí thông tin Thông tin ra
1. Hình ảnh, âm thanh Nhớ lại luật giao thông, Giữ nguyên tốc độ, đi
xe cộ xung quanh mà dựa theo kinh nghiệm chậm lại, tăng tốc, rẽ phải
bạn đó quan sát được lái xe của bản thân.
và nghe được.
2. Hình ảnh các cầu thủ Dựa vào kinh nghiệm Luồn lách qua các đối
đội bạn và các cầu thủ đá bóng của mình. thủ để ghi bàn thắng cho
đội mình. đội mình.
3. Hình ảnh các con cờ Dựa vào kinh nghiệm Đi các nước cờ chính
của mình và đối thủ. chơi cờ của mình. xác để giành chiến thắng.
4) Hãy tìm thêm ví dụ về những công cụ và phương tiện giúp con người vượt qua hạn chế của các giác quan và bộ não
.
A nha bạn
HT
P/S:(có vẻ bạn đang có một bài thi,mình nghĩ vậy thôi nha ^_^)
Khi ghe bản tin dự báo thời tiết “Ngày mai trời có thể mưa”, ta sẽ xử lý thông tin và quyết định đi học mang theo áo mưa (thông tin ra).
Đáp án: B
bị khóa rồi thì lm sao mà vào dc
hỏi câu nào có lý tí đi vô lý quá
Bạn tra lại những tin nhắn gần nhất nhé! Mình cũng hay bị vậy :)
lúc nào anh cx xem còn 1-3 tin thế là anh kệ lun