K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

31 tháng 10 2021

4m25cm=4,25m

12m8dm=12,8m

26m8cm=26,08m

31 tháng 10 2021

4m 25cm=4,25m

9dm 8cm 5mm=9,85dm

12m 8dm=12,8m

2m 6dm 3cm=2,63m

26m 8cm=26,08m

4dm 4mm=4,04dm

NM
22 tháng 10 2021

a .diện tích mảnh ruộng là : 

\(\left(15+25\right)\times10:2=200m^2\)

b. sản lượng lúa là : 

\(200\times0.8=160kg\)

Một đội công nhân đã sửa xong một quãng đường trong 4 tuần lễ.Tuần đầu tiên sửa được 30% quãng đường.Tuần thứ 2 đội sửa được 40% quãng đường còn lại.tuần lễ thứ 3 đội sửa được 50% quãng đường còn lại sau hai tuần đầu.Tuần lễ thứ 4 sửa được 4km200m.Hỏi đội đã sửa được quãng đường dài bao nhiêu ki lô mét?     Câu hỏi tương tự Đọc thêm Báo cáoToán lớp...
Đọc tiếp

Một đội công nhân đã sửa xong một quãng đường trong 4 tuần lễ.Tuần đầu tiên sửa được 30% quãng đường.Tuần thứ 2 đội sửa được 40% quãng đường còn lại.tuần lễ thứ 3 đội sửa được 50% quãng đường còn lại sau hai tuần đầu.Tuần lễ thứ 4 sửa được 4km200m.Hỏi đội đã sửa được quãng đường dài bao nhiêu ki lô mét?

 

 

 

 

 

Câu hỏi tương tự Đọc thêm Báo cáo

Toán lớp 5

lê mạnh hiếu 1 giờ trước (15:00)
 Báo cáo sai phạm

hộ mình với

 Đúng 5  Sai 0

Nguyễn Trúc Giang 42 phút trước (15:38)
 Báo cáo sai phạm

mình k hiểu đề

 Đúng 0  Sai 0

lê mạnh hiếu 57 phút trước (15:23)
 Báo cáo sai phạm

ko ai giúp tôi

 Đúng 0  Sai 0

lê mạnh hiếu 1 giờ trước (15:07)
 Báo cáo sai phạm

7h mình phải nộp mất ùi ai đến trước k cho .........mà k kểu j ai chỉ mk với

 Đúng 0  Sai 0

Gửi câu trả lời của bạn

Hãy gửi một câu trả lời để giúp lê mạnh hiếu giải bài toán này, bạn có thể nhận được điểm hỏi đáp và phần thưởng của Online Math dành cho thành viên tích cực giúp đỡ các bạn khác trên Online Math!

                  

Gửi câu trả lời

Có thể bạn quan tâm

 Nội quy chuyên mục

 Giải thưởng hỏi đáp

Danh sách chủ đề

Toán lớp 1Toán lớp 2Toán lớp 3Toán lớp 4Toán lớp 5Toán lớp 6Toán lớp 7Toán lớp 8Toán lớp 9Tiếng Việt 1Tiếng Việt 2Tiếng Việt 3Tiếng Việt 4Tiếng Việt 5Ngữ Văn 6Ngữ Văn 7Ngữ Văn 8Ngữ văn 9Tiếng Anh lớp 1Tiếng Anh lớp 2Tiếng Anh lớp 3Tiếng Anh lớp 4Tiếng Anh lớp 5Tiếng Anh lớp 6Tiếng Anh lớp 7Tiếng Anh lớp 8Tiếng Anh lớp 9

Xếp hạng tuần

Hacker_mũ trắng

Điểm SP: 1140. Điểm GP: 0.

Mohamed Salah

Điểm SP: 667. Điểm GP: 3.

#NAĐ

Điểm SP: 529. Điểm GP: 0.

Trần Minh Phong

Điểm SP: 520. Điểm GP: 1.

๖ۣۜnro๖ۣۜsv6๖ by ̿̿ ̿̿ ̿̿ ̿'̿'\̵͇̿̿\з=ąşђşђįŋ︵³⁴ђţŋ=ε/̵͇̿̿/'̿'̿ ̿ ̿̿ ̿̿ ̿̿

Điểm SP: 476. Điểm GP: 0.

NTN vlogs

Điểm SP: 437. Điểm GP: 1.

Nguyễn Huyền Nhi

Điểm SP: 427. Điểm GP: 0.

Bùi Thị Huyền Chi_Tiểu Nghệ

Điểm SP: 386. Điểm GP: 0.

Nguyễn Thanh Huyền

Điểm SP: 367. Điểm GP: 0.

Ho Thi Nhu Y

Điểm SP: 292. Điểm GP: 0.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

ôn thi thpt môn toánôn thi thpt môn vật lýôn thi thpt môn hóa họcôn thi thpt môn sinh họcôn thi thpt môn tiếng anhôn thi thpt môn lịch sửôn thi thpt môn địa lýôn thi thpt môn giáo dục công dânbộ đề thi thpt môn toánbộ đề thi thpt môn ngữ vănbộ đề thi thpt môn sinh họcbộ đề thi thpt môn vật lýbộ đề thi thpt môn hóa họcbộ đề thi thpt môn lịch sửbộ đề thi thpt môn địa lýbộ đề thi thpt môn tiếng anhbộ đề thi thpt môn giáo dục công dân

 

Tài trợ

Áo thun chuyên nghiệp aothunchuyennghiep

Doremon chế

Khảo sát trực tuyến KsvPro

Quản lý và chia sẻ tài liệu học tập

Luyện thi trung học phổ thông quốc gia

Các câu hỏi không liên quan đến toán lớp 1 - 9 các bạn có thể gửi lên trang web hoc24.vn để được giải đáp tốt hơn.

 

0
26 tháng 12 2017

Gọi tứ giác nằm ngang là ABCD.

Hình dựng đứng là ABEMN

Từ điểm M kẻ đường thẳng//AB cắt BE tại G.

Do NM_|_AN tại A 

MN//AB; BG//AN

=>BG_|_BE nên tam giác MGE vuông tại G. (1)

=>Tứ giác ABGN là hình chữ nhật=Hình chữ nhật ABCD( vì AB//=CD=14,2 m)

=>AN=AC=5 (m)

Từ (1) =>EG là đường cao của tam giác MGE có cạnh đáy MG.

=>EG=BE-BG=8-5=3 (m)

=>MG=NG-MN=14,2-6,2=8 (m)

Vậy S(MGE)=1/2.EG.MG=1/2.3.8=12 (m2)

=>S(ABCD)+S(ABGN)=2. S(ABCD)

=2.AB.AD=2.5.14,2=142 (m2)

=> Diện tích hình đã cho bằng:

12+142=154 m2

 Đ s:

Gọi tứ giác nằm ngang là ABCD.

Hình dựng đứng là ABEMN

Từ điểm M kẻ đường thẳng//AB cắt BE tại G.

Do NM_|_AN tại A 

MN//AB; BG//AN

=>BG_|_BE nên tam giác MGE vuông tại G. (1)

=>Tứ giác ABGN là hình chữ nhật=Hình chữ nhật ABCD( vì AB//=CD=14,2 m)

=>AN=AC=5 (m)

Từ (1) =>EG là đường cao của tam giác MGE có cạnh đáy MG.

=>EG=BE-BG=8-5=3 (m)

=>MG=NG-MN=14,2-6,2=8 (m)

Vậy S(MGE)=1/2.EG.MG=1/2.3.8=12 (m2)

=>S(ABCD)+S(ABGN)=2. S(ABCD)

=2.AB.AD=2.5.14,2=142 (m2)

=> Diện tích hình đã cho bằng:

12+142=154 m2

28 tháng 1 2018

67,4 cm

30 tháng 1 2021

Cậu vẽ hình đấy ra bằng cách nào thế Công chúa Mắt Tím ? 

19 tháng 9 2016

=1400m2

19 tháng 9 2016

= 1400 m2

6 tháng 7 2017

Bài 1

a) 1/2+1/3+1/4=6/12+4/12+3/12=13/12

b) (27,09+258,91)x25,4=286x25,4=7264,4

Bài 2

   52x(y:78)=3380

          y:78=3380:52

          y:78=65

               y=65x78

               y=5070

Bài 3

                         Bài giải

Số sản phẩm làm trong 1 ngày được là :

                   112:2=56(sản phẩm)

Số sản phẩm làm trong 1 giờ được là:

                   56:8=7(sản phẩm)

Số sản phẩm làm trong 3 ngày được là :

                    7x9x3=189(sản phẩm)

                               Đáp số : 189 sản phẩm

Bài 4 thì mình chưa học tới !

                         

5 tháng 6 2019

Bài giải: Bài này có hai cách điền:

Bồi dưỡng Toán lớp 5

Cách 1: Theo hình 1, ta có 4 là trung bình cộng của 3 và 5 (vì (3 + 5) : 2 = 4).

Khi đó ở hình 2, gọi A là số cần điền, ta có A là trung bình cộng của 5 và 13.

Do đó A = (5 + 13) : 2 = 9.

ở hình 3, gọi B là số cần điền, ta có 15 là trung bình cộng của 8 và B.

Do đó 8 + B = 15 x 2. Từ đó tìm được B = 22.

Cách 2: Theo hình 1, ta có

3 x 3 + 4 x 4 = 5 x 5.

Khi đó ở hình 2 ta có:

5 x 5 + A x A = 13 x 13.

suy ra A x A = 144. Vậy A = 12 (vì 12 x 12 = 144).

ở hình 3 ta có : 8 x 8 + 15 x 15 = B x B.

suy ra B x B = 289. Vậy B = 17 (vì 17 x 17 = 289).

5 tháng 6 2019

Bài giải 

Bồi dưỡng Toán lớp 5

Mỗi hình tròn để ghi số bạn giải đúng một bài nào đó. Vì chỉ có một bạn giải đúng 3 bài nên điền số 1 vào phần chung của 3 hình tròn. Số bạn giải đúng bài I và bài II là 2 nên phần chung của hai hình tròn này mà không chung với hình tròn còn lại sẽ được ghi số 1 (vì 2 - 1 = 1). Tương tự, ta ghi được các số vào các phần còn lại.

Số học sinh lớp 4A chính là tổng các số đã điền vào các phần 

13 + 5 + 1 + 1 + 4 + 8 + 0 = 32 (HS)