Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Chiều rộng hình chữ nhật đó là : \(2\frac{3}{4}-1\frac{1}{2}=1\frac{1}{4}\left(m\right)\)
Chu vi hình chữ nhật đó là : \(\left(2\frac{3}{4}+1\frac{1}{4}\right)\cdot2=8\left(m\right)\)
Diện tích hình chữ nhật đó là : \(2\frac{3}{4}\cdot1\frac{1}{4}=\frac{55}{15}\left(m^2\right)\)
Đ/s: Chu vi : 8m;
Diện tích : \(\frac{55}{15}m^2\)
P/s: cái này của lớp 5 sao lại ghi là toán lớp 4???
đổi \(2\frac{3}{4}=\frac{11}{4}va1\frac{1}{2}=\frac{3}{2}\)
chiều rộng kém chiều dài là
\(\frac{11}{4}-\frac{3}{2}=\frac{5}{4}\)m
chu vi hình chữ nhật là
\(\left(\frac{11}{4}+\frac{5}{4}\right)×2=8m\)
diện tích hình chữ nhật là
\(\frac{11}{4}×\frac{5}{4}=\frac{55}{16}m^2\)
Chieu dai la:
{50-6}:2=22
Chieu rong la:
{50+6}:2=28
Dien tich la:
22x28=616
D/s:616
Chiều dài hình chữ nhật đó là :
( 56 + 6 ) : 2 = 31 ( m )
Chiều rộng hình chữ nhật đó là :
56 - 31 = 25 ( m )
a) Chu vi hình chữ nhạt đó là :
( 31 + 25 ) x 2 = 112 ( m )
b) Diện tích hình chữ nhật đó là :
31 x 25 = 775 ( m2 )
Theo bài ra ta có:
d \(\times\) r - (d + 4) \(\times\) (r - 4) = 96
d \(\times\) r - (d \(\times\) r - 4 \(\times\) d + 4 \(\times\) r - 16) = 96
d \(\times\) r - d \(\times\) r + 4 \(\times\) d - 4 \(\times\) r + 16 = 96
4 \(\times\) (d - r) + 16 = 96
4 \(\times\) (d - r) = 96 - 16
4 \(\times\) (d - r) = 80 ⇒ d - r = 80 : 4 ⇒d - r = 20
Vậy chiều dài hơn chiều rộng là 20 cm
Theo bài ra ta có sơ đồ:
Chiều dài hình chữ nhật là: 20: ( 3- 1) \(\times\) 3 = 30 (cm)
Chiều rộng hình chữ là: 30 - 20 = 10 ( cm)
Diện tích hình chữ nhật là: 30 \(\times\) 10 = 300 (cm2)
Đáp số: 300 cm2
Đáp số: 120 cm2
Sau khi giảm chiều rộng 8 m và tăng chiều dài 4 m thì chiều rộng kém chiều dài là
28 + 8 + 4 = 40 ( m )
Hiệu số phần bằng nhau là
5 - 1 = 4 ( phần )
Chiều dài hình chữ nhật lúc đầu là
40 : 4 x 5 - 4 = 46 ( m )
Chiều rộng hình chữ nhật lúc đầu là
46 - 28 = 18 ( m )
Diện tích hình chữ nhật lúc đầu là
46 x 18 = 828 ( m2 )
Đáp số : 828 m2
Diện tích hình chữ nhật là 494 dm2 nha bạn!