K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
11 tháng 1 2024

Ta thấy: Lớp 8C có 40 học sinh nhưng bảng thống kê lại có 41 học sinh dự thi. Vậy dữ liệu số học sinh dự thi của lớp 8C là dữ liệu không hợp lí.

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
13 tháng 1 2024

Nên sử dụng biểu đồ cột.

Vì ƯCLN(13,46,183) = 1 nên nếu dùng biểu đồ tranh sẽ phải vẽ rất nhiều biểu tượng (13 + 47 + 183 = 243 (biểu tượng))

20 tháng 9 2015

a) điểm kiểm tra học kì I môn toán của học sinh 7A

b) Bảng tần số :

X45678910 
n2386841Tổng:32
X.n8154842643610Tổng : 223
  223 :7=233/7    

c) 6 và 8

bài ko hoàn chỉnh lém but mình trả lời đầu tiên nha bn bùi vân anh !!!!!!

10 tháng 12 2017

uk........khoe mấy điểm cao lên đầu để mấy điểm thấp xuống dưới hả........

15 tháng 5 2017

Khó đá ai giúp mk đi

19 tháng 5 2022

sao đề có mỗi số thôi vậy :(

29 tháng 9 2020

Hàng 1: (17+8)=5x5

Hàng 2: (13+7)=5x4

Hàng 3: (6+12)=6x3

Hàng 4: (10x6)=4x15

=> ?=15

29 tháng 9 2020

Xin lỗi!

Hàng 4: (10+6)=4x4

=> ?=4

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
10 tháng 1 2024

a) Quan sát bảng trên ta thấy khi x = 1; x = 2; x = 3; x = 4; x = 5; x = 6 thì ta đều xác định giá trị của y là y = − 2.

Vì với mỗi giá trị của x ta xác định được một giá trị của y nên đại lượng y là hàm số của đại lượng x.

b) Quan sát bảng trên ta thấy khi x = 1; x = 2; x = 3; x = 4; x = 1; x = 5 thì ta đều xác định  giá trị của y lần lượt là: y = − 2; y = − 3; y = − 4; y = − 5; y = − 6; y = − 7.

Vì x = 1 nhận hai giá trị y = -2 và y = -6 nên đại lượng y không là hàm số của đại lượng x.

29 tháng 11 2018

Mình trả lời rồi đó bn

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
11 tháng 1 2024

a)       

                   Năm học

  2015 - 2016  

  2016 - 2017  

  2017 - 2018  

  2018 - 2019  

  Số lớp học ở cấp THCS (nghìn lớp)  

      153,6

       152,0

      153,3

      158,4

b)     Tỉ số phần trăm giữa số lớp học cấp THCS ở Việt Nam năm học 2018 – 2019 với năm học 2015 – 2016 là:

                               \(\frac{{158,4.100}}{{153,6}}\%  = 103,125\% \)

So với năm học 2015 – 2016, số lượng lớp học ở cấp THCS của Việt Nam trong năm học 2018 – 2019 đã tăng lên số phần trăm là:                      

                                                 \(103,125 - 100 = 3,1\% \)

c)      Có một số giải pháp để tăng số lượng lớp học ở cấp THCS ở Việt Nam trong những năm học tới là:

-         Đẩy mạnh việc đào tạo đội ngũ giáo viên.

-         Tăng cường cơ sở vật chất cho các trường học hiện có.

-         Xây thêm các trường học mới.

5 tháng 3 2018

không phải số thì là số 2 

5 tháng 3 2018

tổng trên =9 

tổng dưới =9 

Nên ?=3 (mình nghĩ thế ) :))