K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

25 tháng 2 2020

1) tổng điểm của 40 ng + lại là :

5,65 . 40 = 226

m = (226 - 6 - 12 - 20 - 40 - 42 - 14 - 20) : 9

= 8

2) tổng thời gian làm bài của 40 hs là:

9,5 . 40 = 380

a = ( 380 - 15 - 28 - 72 - 80 - 30 ) : 5

a = 31

3)a) n = 30 - 4 - 6 - 7 - 4 - 2 = 7

b) tổng số cây trồng của hs là ; 7 . 30 = 210

x = (210 - 20 -36 - 49 - 56 - 20 ) : 4 = ?

bn có cho đề bài 3) sai ko, mình tính ko ra gianroilimdim

nhg cũng có thể nếu mình sai bn đừng trách mình nha hiu

25 tháng 2 2020

ko sao! Dù gì cũng cảm ơn bn đã giúp nhe \(^^)/

5 tháng 2 2018

Do N = 20

=> a + b = 5

\(\overline{X}=3,15\) nên ta có:

\(\dfrac{a+2b+3\cdot8+4\cdot2+5\cdot5}{20}=3,15\)

\(\dfrac{a+2b+24+8+25}{20}=3,15\)

\(\dfrac{a+2b+57}{20}=3,15\)

\(\Leftrightarrow a+2b+57=3,15\cdot20\)

\(\Leftrightarrow a+2b+57=63\)

\(\Rightarrow a+2b=6\)

hay \(a+b+b=6\)

\(a+b=5\)

=> a = 1

=> b = 4

14 tháng 2 2020

Giang Thủy Tiên tại sao a=1, b=4?

Phải là a=4, b=1 chứ ?

28 tháng 2 2020

Ta có 4+6+n+7+4+2=30 suy ra n=7

b) \(7=\frac{4.5+6.6+7.7+8.7+x.4+10.2}{30}\)

suy ra 210=20+36+49+56+4x+20

4x=210-181

4x=29

Bài 1: 

b: Xét ΔAHB vuông tại H và ΔAKC vuông tại K có

AB=AC

góc BAH chung

Do đó: ΔAHB=ΔAKC

Suy ra: AH=AK

c: Xét ΔKAI vuông tại K và ΔHAI vuông tại H có

AI chung

AK=AH

Do đó: ΔKIA=ΔHIA

Suy ra: góc KAI=góc HAI

6 tháng 4 2020

mình cần gấp lắm mấy bạn

6 tháng 4 2020

Bài 1: a) Dấu hiệu ở đây là Điểm bài kiểm tra môn Toán của một lớp 7

b)

Giá trị(x) 2 4 5 6 7 8 9 10
Tần số(n) 2 5 4 7 6 5 2 1 N= 32

Nhận xét : _ Có 32 giá trị của dấu hiệu và trong đó có 8 giá trị khác nhau

_ Giá trị có tần số lớn nhat là 6

_ Giá trị có tần số nhỏ nhất là 10

_Các giá trị chủ yếu thuộc khoảng 6-8

_ Điểm toán lp này khá thấp ( có điểm dưới trung bình ; ít điểm 9-10)
c) O 2 4 5 6 7 8 9 10 1 2 4 5 6 7 n x Chỉ mang tình chất minh họa

Học tốt

_Chiyuki Fujito_

1/Điểm kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng sau :8 7 5 6 6 4 55 6 7 8 3 6 25 6 7 3 2 7 62 9 6 7 5 8 5a) Dấu hiệu ở đây là gì và số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu ?b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu?c) Lập bảng tần số, nhận xét.2/ Số cân nặng của 20 bạn học sinh (tính tròn đến kg) của một lớp được ghi lại theo bảng sau như sau:Số cân...
Đọc tiếp

1/Điểm kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng sau :

8 7 5 6 6 4 5

5 6 7 8 3 6 2

5 6 7 3 2 7 6

2 9 6 7 5 8 5

a) Dấu hiệu ở đây là gì và số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu ?

b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu?

c) Lập bảng tần số, nhận xét.

2/ Số cân nặng của 20 bạn học sinh (tính tròn đến kg) của một lớp được ghi lại theo bảng sau như sau:

Số cân nặng (x) 28 30 31 32 36 45

Tần số (n)         10 4 1 a b 3               N =20

Tìm hai số a và b biết số học sinh có số cân nặng 32 kg gấp 3 lần số học sinh có số cân nặng 36 kg

3/Cho ∆ABC cân tại A có đường trung tuyến AD. Biết AB = 5cm, BC = 8cm.

a) Chứng minh ∆ADB = ∆ADC.

b) Chứng minh AD vuông góc BC.

c) Tính độ dài đoạn thẳng AD .

4/Cho ∆DEF vuông tại D có E = 60 độ , tia phân của E cắt DF tại M, kẻ MN vuông góc EF (N thuộc EF).

a) Tính số đo F.

b) Chứng minh ∆EDM = ∆ENM.

c) ∆EDN là tam giác gì? Vì sao?

d) Biết ED = 3√3 cm, MD = 3cm. Tính độ dài đoạn thẳng MF.

1
17 tháng 2 2019

TBC = \(\dfrac{2.2+3.3+4.3+5.3+6.n+7.9+8.9+9.2+10.1}{2+3+3+3+n+9+9+2+1}\)

= \(\dfrac{4+9+12+15+6.n+63+72+18+10}{n+32}\)

= \(\dfrac{6.n+230}{n+32}\)

Mà điểm trung bình cộng là 62,5 :

\(\dfrac{6.n+230}{n+32}\)= 62,5

6.n +230 = 62,5 .( n+ 32)

6n + 230 = 62,5n + 2000

62,5n - 6n = 230 - 2000

56,5n = -1770

n = -1770 : 56,5

n\(\approx\)-31,3

MÌNH LÀ KO BIẾT ĐÚNG HAY SAI NÊN MONG BẠN BẢO MÌNH BỔ SUNG THÊM . CẢM ƠN

17 tháng 2 2019

Cảm ơn bạn. Nhưng mk thắc mắc chỗ:

62,5n-6n = 230-2000

mk biết là bạn đã có công giúp là tốt lắm rồi nhưng mong bạn giúp mk chỗ này để mk có thể làm bài kiểm tra 1 cách hiệu quả!!!😅😅😅 Cảm ơn nhìu lắm, xin lỗi vì làm phiền😓😓😓