Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
- Mở văn bản mới:
Vào File → New
- Mở văn bản đã lưu:
B1: vào File chọn Open
B2: trong bảng hội thoại:
+ Look in: chỉ ra thư mục chứa văn bản
+ Vùng hiển thị: nháy chọn văn bản
B3: chọn lệnh Open
*Tạo tệp tin:
c1:Nháy chuột phải tại vị trí cần tạo -> New -> Folder->gõ tên-> enter
c2:chọn File->New->Folder->gõ tên->enter
mik chỉ bt nhiu đó thôi!
nếu đúng thì tick cho mik với nhá
CHÚC BẠN HỌC TỐT
a) Chọn lệnh new trên thanh cộng cụ.
b)1.Chọn nút fire trên thanh bảng chọn.
2. Chọn lệnh open.
3. Chọn tệp đã lưu và ấn chọn open.
c)1. Vào fire trên thanh bảng chọn.
2. Chọn save để lưu tệp.
d) Nhấn tổ hợp phím Alt + F4.
a) Mở một tệp mới:
- Nháy nút lệnh New trên thanh công cụ (hoặc File -> New).
b) Mở một tệp đã có:
- Nháy nút lệnh Open trên thanh công cụ (hoặc File -> Open).
+ Look in: chọn ổ đĩa chứa tệp văn bản.
+ Chọn tên tệp cần mở.
+ Nháy Open để mở.
c) Lưu tệp:
- Nháy nút Save trên thanh công cụ (hoặc File -> Save).
+ Look in: chọn ổ đĩa.
+ File name: Gõ tên tệp văn bản.
+ Nháy nút Save.
d) Đóng tệp:
- Nháy nút Close (x) trên thanh tiêu đề.
Câu 1:
Microsoft Word là phần mềm soạn thảo văn bản
Cách khởi động: Bấm vào biểu tượng Microsoft Word trên màn hình
Câu 2:
-Sao chép phần văn bản là giữ nguyên phần văn bản đó ở vị trí gốc, đồng thời sao nội dung đó vào vị trí khác
- Khác nhau:
+Sao chép là chọn phần văn bản muốn sao chép sau đó bấm nút lệnh Copy và là tạo ra thêm 1 hoặc nhiều phần văn bản như vậy.
+Di chuyển là chọn phần văn bản muốn di chuyển sau đó bấm nút lệnh Cut và là đi chuyển phần văn bản đó đi chỗ khác và phần văn bản cũ ko còn tại vị trí cũ nữa.
-Mở tệp: Nháy đúp chuột vào biểu tượng của tệp đó
-Đóng tệp: Nháy vào biểu tượng X(đóng tệp) ở trên góc phải màn hình
-Tạo tệp: Sau khi đánh xong văn bản nháy nút File trên góc trái màn hình rồi nhấn Save hoặc nhấn tổ hợp phím Save+S
-Ghi tệp( Ý bạn là ghi tên tệp hả): Nhấn chuột phải rồi chọn Rename hoặc nháy 2 lần vào tên tệp
-Mở tệp: Nháy đúp chuột vào biểu tượng của tệp đó
-Đóng tệp: Nháy vào biểu tượng X(đóng tệp) ở trên góc phải màn hình
-Tạo tệp: Sau khi đánh xong văn bản nháy nút File trên góc trái màn hình rồi nhấn Save hoặc nhấn tổ hợp phím Save+S
-Ghi tệp( Ý bạn là ghi tên tệp hả): Nhấn chuột phải rồi chọn Rename hoặc nháy 2 lần vào tên tệp
NÊu cách thực hiện :
- mở 1 tệp mới
- mở 1 tệp đã có
-lưu tệp ?
- đóng tệp :v
Help me :v mai ktra òi
+Cách mở 1 tệp văn bản:
-B1:Chọn File
-B2:Nháy Open
-B3:Chọn thư muc đã lưu tệp
-B4:Chọn tên tệp
-B5:nháy Open để mở
+Cách lưu tệp:
B1:Vào File
B2:CHọn dải lệnh Save
B3:Chọn thư mục để lưu
B4:Gõ tên văn bản
B5:Nháy nút Save