K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

26 tháng 11 2021

Tham khảo

 

Bấm Tệp > Mở > Máy tính > Duyệt.

Để chỉ xem các tệp được lưu ở định dạng OpenDocument, trong danh sách loại tệp (kế bên hộp Tên tệp), bấm Bảng tính OpenDocument (*.ods).

Bấm tệp mà bạn muốn mở rồi sau đó bấm Mở.

25 tháng 10 2016

cách mở excel: nháy đúp chuột vào biểu tượng excel

cách lưu kết quả excel: nhấn giữ phím CtrlS hoặc nhấn vào file->save

cách mở các file đã có trong máy tính: nhấn giữ Ctrl O sau đó chọn file đã lưu

cách thoát excel: nhấn vào nút có biểu tượng X thoát excel

9 tháng 11 2016
  1. cách mở Exel: nháy đúp chuột vào biểu tượng Exel trên màn hình.
  2. lưu kết quả: file→save hoặc Ctrl+ S
  3. mở cá flie trong máy tính đã có: file→save as
  4. cách thoát Exel: nhấn vào biểu tượng X có trên màn hình góc bên trái.hihi
21 tháng 11 2021

Tham khảo!

 

cách mở excel: nháy đúp chuột vào biểu tượng excel

cách lưu kết quả excel: nhấn giữ phím Ctrl và S hoặc nhấn vào file->save

cách mở các file đã có trong máy tính: nhấn giữ Ctrl và O sau đó chọn file đã lưu

cách thoát excel: nhấn vào nút có biểu tượng X thoát excel

21 tháng 11 2021

Muốn khời động : nhấp chuột trái vào biểu tượng Excel 3-4 lần

Muốn lưu : Nhấn phím tổ hợp Ctrl + S

Đóng trang tính và kết thúc làm việc : Nhấn phím Ctrl + X

 

19 tháng 12 2021

3:

Bước 1: chọn ô

Bước 2: gõ dấu '='

Bước 3: nhập công thức

Bước 4: nhấn enter

1. 

Bước 1 đưa con trỏ chuột vào biên phải tên cột cần điều chỉnh 

Bước 2 kéo thả chuột sang phải hoặc sang trái để tăng và giảm độ rộng cột (điều chỉnh độ cao hàng tương tự )

2.

Bước 1 nháy chọn 1 cột 

Bước 2 chọn lệnh insert trong nhóm cells của dải lệnh home ( chuột phải )( điều chỉnh chèn thêm 1 hàng tương tự )

3. ko bít :) thông cảm 

4. Hàm SUM: dùng tính tổng dãy các số 

Hàm AVERAGE: dùng tính trung bình cộng dãy các số 

Hàm MAX: dùng để xác định giá trị lớn nhất 

Hàm MIN: dùng để xác định giá trị nhỏ nhất

5,6,7,8 mình ko bít thông cảm 

CHúc bạn học tôt 

mình bít thế hoi 

#Yui#

28 tháng 12 2020

cám ơn bạn

iu những ai bít trả lời hihihihi (=)))

15 tháng 11 2021

câu hỏi đâu bạn

Câu 2: 

Bước 1: Nháp đúp chuột vào hàng/cột cần xóa

Bước 2: Bấm delete

Câu 3: 

-Hàm Sum:

+ =SUM(num1,num2, ... num_n). Ở đây " num1,num2, ... num_n" biểu thị cho những số chúng ta sẽ tính.

+ =SUM(CellRange1,CellRange2,...CellRange_n). Trong đó: "CellRange1,CellRange2,... CellRange_n" là những cột số.

-Hàm Max: =Max (Number 1, Number 2,…). Trong đó Number 1, Number 2 là các đối số hoặc vùng dữ liệu

-Hàm Min: =Min (Number 1, Number 2,…). Trong đó Number 1, Number 2 là các đối số hoặc vùng dữ liệu

-Hàm Average: 

-Cú pháp hàm Average là =AVERAGE(number1,[number2],…).

-Trong đó:

 +number1: đối số thứ nhất có thể là số, tham chiếu ô hoặc phạm vi chứa số mà các bạn muốn tính trung bình, bắt buộc.

 +number2: là các số, tham chiếu ô hoặc phạm vi chứa số bổ sung mà các bạn muốn tính trung bình tối đa 255 số, tùy chọn.

Câu 4: 

-Thao tác chèn cột: Click chuột vào vị trí cột hiện tại rồi nhấn chuột phải, chọn Insert. Với việc thêm cột trong Excel thì mặc định cột mới sẽ luôn ở bên trái với cột đang click chuột.

-Thao tác chèn hàng: 

Chúng ta cũng nhấn tổ hợp phím Shift +Space rồi click vào các dòng hiện có. Sau đó nhấn tổ hợp phím Alt + I rồi giữ nút Alt và nhấn R. Kết quả cũng xuất hiện các hàng mới trong bảng Excel.

Nếu bạn cần chèn nhiều dòng cùng lúc với số lượng 100 dòng hoặc hơn, thì chọn vùng 10 dòng rồi nhấn tổ hợp phím thêm 10 dòng mới, rồi nhấn 10 lần phím F4 thì sẽ có ngay 100 dòng mới.

8 tháng 1 2021

Câu 2:

B1: bôi đen cột/hàng cần xóa

B2: nhấn chuột phải, chọn delete