Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
bạn vẽ mấy cái thẻ thực sự không có khoảng trống, không thể phân biệt, không thể trả lời
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Lấy khoảng 10 điểm M như hình vẽ.
Nhận thấy các điểm M nằm trên đường tròn đi qua hai điểm A và B.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Bài 3:Gọi số học sinh là a học sinh (a thuộc N* , 500<a<600)
Theo đề bài ta có: (a-9)chia hết cho 12
(a-9)chia hết cho 15
(a-9)chia hết cho 18
=> a thuộc BC(12;15;18)
12=2^2.3
15=3.5
18=2.3^2
BCNN(12;15;18)=2^2.3^2.5=180
BC(12;15;18)=B(180)={0;180;360;540;720;...}
(a-9)={0;180;360;540;720;..} 1
Mà: 500<a<600
491<a<591 2
Ta sẽ lấy số 540. 3
Từ 1,2 và 3 suy ra x-9=560
x =560+9
x =569
Vậy số học sinh khối 6 của trường là :569 học sinh
Di chuyển chén 2 và 3
Di chuyển chén 3 và 4
Di chuyển chén 4 và 5
Di CHUYỂN CHÉN 2 VÀ 3
DI CHUYỂN CHÉN 3 VÀ 4
DI CHUYỂN CHÉN 4 VÀ 5
\(\frac{\:VI1}{ }\)