Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Chọn A
“Xin lỗi, tôi đến muộn” – “Không sao cả.”
A. Xin lỗi, tôi đến muộn.
B. Thật là đáng thương!
C. Rất tốt.
D. Tôi có thể giúp bạn không?
Đáp án A
Dịch: “Bạn trông thật tuyệt hôm nay. Tôi thích váy mới của bạn.” - “Thật tuyệt khi bạn nói vậy.”
B
Tạm dịch:
“ Xin lỗi, tôi vừa làm vỡ một cái cốc”. “________”
A. Tại sao bạn không làm lại một lần nữa?
B. Mọi thứ sẽ ổn thôi
C. Tôi không thể làm điều đó
D. Tôi không có nó
Đáp án B
Đáp án C
A. Tuyệt
B. Điều đó thật phiền
C. Đừng để ý
D. Nghe có vẻ vui đó
Đáp án D.
A: “Mẹ tớ đang nằm trong viện.”
B: “Thật tệ khi nghe vậy”
A. Tớ không nghĩ vậy đâu
B. Ôi, bà ấy xui vậy
C. Không vấn đề gì
D. Thật tệ khi nghe vậy
Chọn A
Tạm dịch:
John và Mike đang nói về chiếc xe ô tô mới của Mike.
John: “Thật là một chiếc xe đẹp!”
Mike: “Cám ơn. Tôi rất vui khi nghe điều đó.”
=>Chọn A
Đáp án C
Theo nghĩa của câu thì đáp án C phù hợp nhất: Xin lỗi tôi có biết bạn không? Chúng ta đã từng gặp nhau rồi, phải không?.
Phương án A là “Mình khỏe, cảm ơn nhé. Thế còn bạn thì sao”, phương án B là “ Rất hân hạnh được làm quen”, phương án D sai ngữ pháp vì từ luggage (hành lý) là danh từ không đếm được nên không thể chia ở dạng số nhiều.
Câu bài cho “Bạn có thích cái áo khoác của tôi không? Nó được làm bằng lụa nguyên chất đấy.”
Đáp lại (A): Thật ư, nó chắc hẳn đã tiêu tốn một khoản của bạn.
Các đáp án khác đều không phù hợp với tình huống.
Đáp án B.
Bạn của bạn nói rằng “Đài của tôi không hoạt động. Tôi nên làm gì?”, bạn trả lời: “Làm ơn hãy mang đi sửa.”
A. Mang nó ra lại cửa hàng.
B. Làm ơn hãy mang đi sửa.
C. Tôi không làm được.
D. Tôi e là không.
Đáp Án B.
A: “Vợ em ngã bệnh nên em xin phép không đi làm hôm nay ạ.”
B: “Thật không vui khi nghe được tin này”
A. Cậu nên chăm sóc cô ấy đi
B. Thật không vui khi nghe được tin này
C. Không vấn đề gì hết
D. Nó chả phải thứ gì quan trọng hết