Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đáp án là B.
Dựa vào nghĩa ta chọn đáp án trả lời lại câu hỏi muốn xem đồ -> cái nào nhỉ? Cái này phải không?
Đáp án C.
Tạm dịch: - Tôi có thể giúp gì cho bà không ạ?
- Ồ không, tôi chỉ xem thôi
Đáp án B
Khi khách hàng yêu cầu: “Tôi có thể xem chiếc áo len chui đầu đó được không?”
Thì câu đáp lại thích hợp nhất là: “Cái nào? Cái này có phải không?”
Các phướng án khác còn lại trả lời không hợp với câu hỏi. A. Nó thì rẻ hơn nhiều. C. xin lỗi. cái đó hết hàng rồi. D. Tôi có thể giúp gì bạn không
Đáp án A.
No, thanks: là lời từ chối lịch sự, phù hợp với ngữ cảnh.
Đáp án D
-Khách hàng: “Tôi có thể thử chiếc áo len này được không?”.
-Nhân viên: “______?”.
A. Vâng, nó có giá 150 đô la.
B. Không, cửa hàng đóng cửa 30 phút.
C. Xin lỗi, cửa hành chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.
D. Chắc chắn rồi, phòng thay đồ ở phía kia.
Chỉ có đáp án D là hợp lí
Đáp án B
Kiến thức: Hội thoại giao tiếp
Giải thích:
“Làm ơn cho tôi xem cái áo len chui cổ đằng kia được không?”
A. Xin lỗi, nó đã hết hàng.
B. Cái nào ạ? Cái này đúng không?
C. Nó rẻ hơn nhiều.
D. Tôi có thể giúp gì cho bạn?
Đáp án B
- Tôi có thể xem qua cái áo phông đó được không?
A. Xin lỗi, hết hàng rồi ạ.
B. Cái nào? Cái này à?
C. Nó rẻ hơn nhiều.
D. Tôi có thể giúp gì cho ngài?
Đáp án D
Tình huống giao tiếp
- Khách hàng: “Tôi có thể thử chiếc áo len này được không?”.
- Nhân viên: “ _________?".
A. Vâng, nó có giá 150 đôla.
B. Không, cửa hàng đóng cửa 30 phút.
C. Xin lỗi, cửa hàng chỉ chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt.
D. Chắc chắn rồi, phòng thay đồ ở phía kia.
Chỉ có đáp án D là hợp lí.
Đáp án B
Tạm dịch: Khách hàng: Tôi có thể xem chiếc áo len chui đầu kia không?
Cô gái bán hàng: Cái nào? Cái này à?