K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 12 2021
Bức thư cuối cùng Bác Hồ gửi cho ngành Giáo dục và các Thầy, Cô giáo. Mặc dù bận trăm công, nghìn việc nhưng Bác vẫn thường xuyên viết thư gửi cho ngành giáo dục đặc biệt là bức thư cuối cùng được đăng Báo Nhân Dân, số 5299, ngày 16-10-1968.
30 tháng 12 2021
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết 23 bức thư gửi cho ngành giáo dục trước khi mất
30 tháng 12 2021
Là 23 bức thư! học tốt
21 tháng 12 2021

⇒ Đáp án:    A. 23 

19 tháng 4 2022

B

19 tháng 4 2022

vi phạm ?

2 tháng 5 2022

Cần đến Cơ quan kiểm sát để giải quyết .

2 tháng 5 2022

cần đến cơ quan kiểm sát để giải quyết

28 tháng 12 2021

1. Yêu cầu cần đạt

- Xác định được mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học và PP, KTDH trong môn Ngữ Văn ở THPT.

-Trình bày được ví dụ minh hoạ về các PPDH, KTDH phù hợp để phát triển các thành phần năng lực Ngữ Văn ở THPT.

- Định hướng về phương pháp và kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh trong môn Ngữ văn

2. Năng lực cần đạt 

- Rèn luyện cho HS PP đọc, viết, nói và nghe; thực hành, trải nghiệm việc tiếp nhận

- Vận dụng kiến thức tiếng Việt, văn học thông qua các hoạt động học bằng nhiều hình thức trong và ngoài lớp học.

3. Phương pháp dạy học

- Dạy học hợp tác

- Dạy học giải quyết vấn đề

- Dạy học dựa trên dự án

- Đọc diễn cảm

- Đàm thoại gợi mở

- Kĩ thuật phòng tranh, kĩ thuật khăn trải bàn, kĩ thuật sơ đồ tư duy, kĩ thuật mảnh ghép, kĩ thuật nhóm chuyên gia, kĩ thuật KWL, kĩ thuật DR-TA , sử dụng phiếu học tập/ hồ sơ đọc trong dạy học

1. Yêu cầu cần đạt

- Xác định được mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học và PP, KTDH trong môn Ngữ Văn ở THPT.

-Trình bày được ví dụ minh hoạ về các PPDH, KTDH phù hợp để phát triển các thành phần năng lực Ngữ Văn ở THPT.

- Định hướng về phương pháp và kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh trong môn Ngữ văn

2. Năng lực cần đạt 

- Rèn luyện cho HS PP đọc, viết, nói và nghe; thực hành, trải nghiệm việc tiếp nhận

- Vận dụng kiến thức tiếng Việt, văn học thông qua các hoạt động học bằng nhiều hình thức trong và ngoài lớp học.

3. Phương pháp dạy học

- Dạy học hợp tác

- Dạy học giải quyết vấn đề

- Dạy học dựa trên dự án

- Đọc diễn cảm

- Đàm thoại gợi mở

- Kĩ thuật phòng tranh, kĩ thuật khăn trải bàn, kĩ thuật sơ đồ tư duy, kĩ thuật mảnh ghép, kĩ thuật nhóm chuyên gia, kĩ thuật KWL, kĩ thuật DR-TA , sử dụng phiếu học tập/ hồ sơ đọc trong dạy học.

28 tháng 12 2021

1. Yêu cầu cần đạt

- Xác định được mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học và PP, KTDH trong môn Ngữ Văn ở THPT.

-Trình bày được ví dụ minh hoạ về các PPDH, KTDH phù hợp để phát triển các thành phần năng lực Ngữ Văn ở THPT.

- Định hướng về phương pháp và kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh trong môn Ngữ văn

2. Năng lực cần đạt 

- Rèn luyện cho HS PP đọc, viết, nói và nghe; thực hành, trải nghiệm việc tiếp nhận

- Vận dụng kiến thức tiếng Việt, văn học thông qua các hoạt động học bằng nhiều hình thức trong và ngoài lớp học.

3. Phương pháp dạy học

- Dạy học hợp tác

- Dạy học giải quyết vấn đề

- Dạy học dựa trên dự án

- Đọc diễn cảm

- Đàm thoại gợi mở

- Kĩ thuật phòng tranh, kĩ thuật khăn trải bàn, kĩ thuật sơ đồ tư duy, kĩ thuật mảnh ghép, kĩ thuật nhóm chuyên gia, kĩ thuật KWL, kĩ thuật DR-TA , sử dụng phiếu học tập/ hồ sơ đọc trong dạy học

1. Yêu cầu cần đạt

- Xác định được mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học và PP, KTDH trong môn Ngữ Văn ở THPT.

-Trình bày được ví dụ minh hoạ về các PPDH, KTDH phù hợp để phát triển các thành phần năng lực Ngữ Văn ở THPT.

- Định hướng về phương pháp và kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh trong môn Ngữ văn

2. Năng lực cần đạt 

- Rèn luyện cho HS PP đọc, viết, nói và nghe; thực hành, trải nghiệm việc tiếp nhận

- Vận dụng kiến thức tiếng Việt, văn học thông qua các hoạt động học bằng nhiều hình thức trong và ngoài lớp học.

3. Phương pháp dạy học

- Dạy học hợp tác

- Dạy học giải quyết vấn đề

- Dạy học dựa trên dự án

- Đọc diễn cảm

- Đàm thoại gợi mở

- Kĩ thuật phòng tranh, kĩ thuật khăn trải bàn, kĩ thuật sơ đồ tư duy, kĩ thuật mảnh ghép, kĩ thuật nhóm chuyên gia, kĩ thuật KWL, kĩ thuật DR-TA , sử dụng phiếu học tập/ hồ sơ đọc trong dạy học

PP và KTDH là gì vậy bn?

13 tháng 5 2021

dạ kĩ thuật dạy học

 

16 tháng 4 2022

//Đây nhe//

Gia đình An phải đến cơ quan kiểm soát để giải quyết , vì theo mình nghĩ trong trường  hợp này : nơi đây là nơi tiếp nhận những bạn muốn đăng kí đi học  điển hình là An. Nên việc đến cơ quan kiểm soát là việc đúng đắn , nên đến đây , ở đây cũng là nơi dễ dàng đăng kí nhất

16 tháng 4 2022

Gia đình An nên đến cơ qan kiểm soát hoặc sở giáo dục và đào tạo để đăng kí.