Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
+ Học sinh nêu được:
- Các việc bản thân tự giác làm ở nhà, ở trường.
- Sự cần thiết phải tự giác làm những việc đó.
+ Học sinh đánh giá được:
- Thái độ, hành vi tự giác của bản thân và của người khác.
+ Học sinh làm được:
- Vận dụng được những kiến thức, kĩ năng đã học để tự giác thực hiện các việc của mình trong thực tiễn đời sống hằng ngày.
Theo em, Bình có tinh thần tự lập hơn. Vì Minh cũng có tinh thần chủ động học tập nhưng không nghe ý kiến góp ý của người khác, bảo thủ. Còn Bình vừa có tinh thần chủ động hoc tập, vừa khiêm tốn biết lắng nghe ý kiến góp ý của người khác để học hỏi và sửa chữa, vừa có chí tiến thủ và hoàn thiện bản thân.
TK:
- Theo em người có tính tự lập trong học tập hơn là bạn Bình . Vì Minh tuy có tính tự lập đó nhưng rất tự tin là mình giỏi rồi không cần nghe ai nữa ,bảo thủ.Mặt khác , Bình lại vừa có tính tự lập học tập ,lại vừa khiêm tốn ,lắng nghe ý kiến của người khác để chỉnh sửa sau này
⇒ Với đức tính đó của Bình thì chắc chắn bạn ý sẽ luôn tiến bộ trong học tập . Ngược lại nếu Minh tiếp tục như vậy thì bạn ý sẽ đuối dần lúc nào không hay
Nếu như vậy thì em thấy buồn và lo sợ khi mình bị cướp những tài liệu và tiền quỹ lớp .
Nếu trong trường hợp ấy, em sẽ đến vào an ủi bạn , nói giúp bạn với cả lớp về việc bà , và báo với gv để xử lí . Tìm ra người đã chớp hết tài liệu học tập và quỹ lớp.
cần phải cần cù thì bù siêng năng, chỉ có làm thì mới có ăn, còn cái loại ko làm mà đòi có ăn thì chỉ có mà ăn đầu bu*i ăn c*t
phải ghi nhớ câu nói của anh gì đó để rèn luyện tính tự lập :D
- Tự làm những gì được phân công.
- Có trách nhiệm trước việc học của mình.
- Hoàn thành tốt bài tập của mình.
- Tự làm những gì có thể, suy nghĩ trước bài khó, dùng hết năng lực bản thân.
- Tự giác học bài mà không cần ai nhắc nhở.
- Theo em người có tính tự lập trong học tập hơn là bạn b . Vì M tuy có tính tự lập đó nhưng rất tự tin là mình giỏi rồi không cần nghe ai nữa ,bảo thủ.Mặt khác , B lại vừa có tính tự lập học tập ,lại vừa khiêm tốn ,lắng nghe ý kiến của người khác để chỉnh sửa sau này
⇒ Với đức tính đó của B thì chắc chắn bạn ý sẽ luôn tiến bộ trong học tập . Ngược lại nếu M tiếp tục như vậy thì bạn ý sẽ đuối dần lúc nào không hay
HS được sử dụng: máy tính hoặc điện thoại kết nối mạng, phiếu học tập, xem tranh ảnh, video...
- Máy tính/điện thoại có kết nối internet, máy chiếu, bộ loa.
+ Hoạt động 1:
- Nghe và theo dõi câu chuyện.
- Trả lời câu hỏi liên quan đến câu chuyện, rút ra bài học từ câu chuyện đó.
+ Hoạt động 2:
- Học sinh thảo luận nhóm, trình bày kết quả, từ đó liên hệ bản thân.