Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
- Hệ thống Cruise Control.
- Cửa sổ trời.
- Màn hình.
- Hệ thống cảm biến áp suất lớp.
- Lực tác dụng của người lái xe từ bàn đạp truyền đến các pít tông của xi lanh chính, đẩy dầu thuỷ lực đến xi lanh công tác của các cơ cấu phanh và tạo ra áp suất. Áp suất thuỷ lực tạo áp lực đẩy các má phanh ép chặt vào đĩa phanh, ma sát giữa đĩa phanh và các má phanh tạo ra mô men phanh bánh xe.
- Việc thiết kế hai pít tông trong xi lanh chính là để tạo ra hai dòng dẫn động phanh riêng biệt, giúp tăng độ tin cậy và tính năng an toàn của hệ thống phanh.
- Hệ thống phanh trên xe đạp và hệ thống phanh ô tô đều dùng để giảm tốc độ phương tiện khi đang di chuyển.
- Hệ thống phanh trên xe đạp và hệ thống phanh ô tô khác nhau là trên xe đạp hệ thống phanh đơn giản còn trên ô tô hệ thống phanh phức tạp, phân thành hệ thống phanh chính và phụ.
- Cơ cấu trục khuỷu, thanh truyền.
- Cơ cấu phân phối khí.
- Hệ thống nhiên liệu
- Hệ thống làm mát
- Hệ thống bôi trơn
- Hệ thống khởi động
Anh Pop Pop ơi anh trả lời cho em câu hỏi mới đăng với nó khó quá luôn anh ơi
Tham khảo
Hệ thống cân bằng điện tử tên tiếng Anh là Electronic Stability Program (ESP) hay còn được biết đến là Electronic Stability Program (ESC). Đây là một hệ thống an toàn được thiết kế trên xe ô tô với mục đích tăng tính an toàn, giảm thiểu tối đa nguy cơ xe bị mất lái, chệch quỹ đạo khi đang trên đường.