Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Và bây giờ, chúng mình hãy cùng nhau tạo ra các đồ vật, con vật bằng cách sử dụng bộ đồ chơi đó nhé.
Trong buổi học về hai đường thẳng song song, Việt có ý tưởng vẽ đường thi chạy trên sân thể dục của trường và cả lớp đều cảm thấy hứng thú với thử thách “cỡ lớn” này. Hãy cùng chinh phục thử thách này nhé!
Trả lời được :
An có thể mua bộ đồ chơi đó vì bộ đồ chơi chỉ có 55000 đồng mà An để dành được 56000 đồng mà 56000 >55000 thì được 0,5 điểm.
Lưu ý : HS có thể diễn đạt cách khác nhưng đúng ý vẫn được điểm. Nếu HS thiếu bước đổi từ 1 tuần ra 7 ngày vẫn được điểm.
1 tuần: 7 ngày
\(\Rightarrow\)7 ngày an có: \(8000.7=56000\left(đ\right)\)
\(\Rightarrow\)An đủ số tiền để mua một bộ xếp hình.
1 tuần = 7 ngày
Số tiền An để dành sau 1 tuần là :
8000 x 7 = 56000 (đồng)
An có thể mua bộ đồ chơi đó vì bộ đồ chơi chỉ có 55000 đồng mà An để dành được 56000 đồng mà 56000 >55000
1 tuần = 7 ngày
Số tiền An để dành sau 1 tuần là :
8000 x 7 = 56000 (đồng)
An có thể mua bộ đồ chơi đó vì bộ đồ chơi chỉ có 55000 đồng mà An để dành được 56000 đồng mà 56000 >55000
có số con vịt lúc đi ban là :
700+247=947 (con vịt )
Đ/S : 947 con vịt
Có tất cả số bộ đồ dùng học toán 4 là :
68x50=3400{bộ)
Mà phát cho tất cả 34 trường
=>Mỗi trường có nhiều nhất số học sinh được nhận là :
3400:34=100(em)
Số tiền thì bạn phải ghi thì mình mới biết được là bao nhiêu chứ
ngọc 240, hồng 320
tính như thế nào để ra như thế ạ