K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

26 tháng 1 2022

đáng lẽ cái này về GDĐP , do môn ko có nên mik chọn chủ đề kia

 

26 tháng 1 2022

Tham khảo

Trong xu thế hội nhập và mở cửa, làng nghề truyền thống đang dần lấy lại vị trí quan trọng của mình trong đời sống kinh tế, văn hoá, xã hội của mỗi dân tộc mỗi quốc gia. Những làng nghề này như một hình ảnh đầy bản sắc, khẳng định nét riêng biệt, độc đáo không thể thay thế. Một cách giới thiệu sinh động về đất, nước và con người của mỗi vùng, miền, địa phương. Phát triển du lịch làng nghề chính là một hướng đi đúng đắn và phù hợp, được nhiều quốc gia ưu tiên trong chính sách quảng bá và phát triển du lịch. Những lợi ích to lớn của việc phát triển du lịch làng nghề không chỉ thể hiện ở những con số tăng trưởng lợi nhuận kinh tế, ở việc giải quyết nguồn lao động địa phương mà hơn thế nữa, còn là một cách thức gìn giữ và bảo tồn những giá trị văn hoá của dân tộc. Đó là những lợi ích lâu dài không thể tính được trong ngày một ngày hai.

7 tháng 1 2022

c

7 tháng 1 2022

C

28 tháng 12 2021

- bình tĩnh lại

- tìm hieur sâu vào

28 tháng 12 2021

- bình tĩnh lại

- tìm hiểu sâu vào

1 tháng 4 2022

Trong đầu tôi thường tưởng tượng đến 1 ngôi trường , và tôi tự đặt tên cho ngôi trường đó là " Trường học Ước mơ " của giới trẻ . Nó hẳn là rất rộng , có đủ kiểu trò chơi như bập bênh , cầu tuột , xích đu ,... . Còn có các CLB , thư viện và thư viện . Ngôi trường sẽ được phân chia thành các phòng : phòng học , phòng hiệu trưởng , phòng tin học , phòng âm nhạc , phòng gym ,... . Sẽ có 1 bảng quy định nhà trường ở trước cổng ; 1 chiếc bảng đen to lớn ở trong trường để khi nào có việc gì , nhà trường có thể dán ở đó 1 tờ giấy ghi chú điều cần thông báo cho các em học sinh . À , còn có cả căn tin và phòng nội trú , phòng bếp nữa . Điều cuối cùng , chính là : 2 bên cộng trường có những tán cây cùng với tiếng gió thổi nhẹ thoang thoảng mỗi ngày đến trường . 🤍🤍🤍

2 tháng 12 2021

Tham khảo

1. Yêu cầu cần đạt 

- HS hát đúng giai điệu, lời ca bài Hành khúc tới trường, tập hát kết hợp gõ đệm, vận động theo nhạc, đánh nhịp. Tập hát theo cách hát đuổi, tập trình bày bài hát theo hình thức đơn ca, song ca, tốp ca, ...

- Giáo dục HS biết yêu những ngày đi học.

- Đọc đúng tên nốt nhạc và giai điệu bài TĐN số 4, tập đọc kết hợp gõ đệm, đánh nhịp, ...

- Nêu được những đóng góp tiêu biểu của nhạc sĩ Lưu Hữu Phước, nêu cảm nhận về bài hát Lên đàng.

- Hiểu biết sơ lược về dân ca, nêu những nét đặc trưng của dân ca Việt Nam.

2. Năng lực cần đạt

- Nuôi dưỡng cảm xúc thẩm mỹ và tình yêu âm nhạc

- Cảm thụ âm nhạc

-  trình bày hoặc biểu diễn âm nhạc thông qua các hoạt động hát, đọc nhạc, chơi nhạc cụ, đánh nhịp, vận động,... với nhiều hình thức và phong cách.

3. Phương pháp dạy học

- Dạy theo theo nhóm

- Đóng vai

- Trò chơi